Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc

Loạt hình ảnh khoe thần thái cùng nhan sắc xinh đẹp của Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng trở thành chủ đề khiến dân tình xôn xao bàn tán, nghi vấn dao kéo rộ lên.

16:03 07/03/2023

Thời gian qua, Lâm Vỹ Dạ được nhận xét là một trong những sao nữ có sự thăng hạng nhan sắc đáng nể, ở độ tuổi U40, nữ diễn viên trẻ trung, diện mạo khác xa thuở mới vào nghề. Trước sự thay đổi lớn này, nhiều người nghi vấn nữ ca sĩ đã can thiệp dao kéo để lưu giữ thanh xuân.

Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 1
Nhan sắc Lâm Vỹ Dạ hiện tại
Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 2
Hình ảnh trong quá khứ

Vừa qua trong bài đăng mới nhất, Lâm Vỹ Dạ đã xuất hiện vô cùng thần thái và lạ lẫm trong loạt ảnh chụp cận nhan sắc. Những đường nét thanh thoát trên mặt, ngũ quan hài hòa hơn hẳn khiến nhiều người lạ lẫm. Dẫu biết bà xã Hứa Minh Đạt có make-up nhưng sự hoàn hảo này khó để dân mạng không nghi vấn.

Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 3
Nữ diễn viên tự tin khoe mặt mộc
Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 4
Lâm Vỹ Dạ phản hồi về tin đồn dao kéo
Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 5
 

Không chỉ Cộng đồng mạng, các nghệ sĩ và bạn bè cũng vào bày tỏ không nhận ra Lâm Vỹ Dạ càng khiến dân tình thêm nghi ngờ. Người đẹp vướng nghi vấn đã can thiệp dao kéo, cụ thể là sửa mũi để có được chiếc mũi cao và thon gọn như hiện tại. Tuy nhiên trước những lời hỏi han của đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ giữ im lặng hoặc né tránh những câu hỏi liên quan đến việc thẩm mỹ.

Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 6
 
Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 7
 

Với những ai theo dõi Lâm Vỹ Dạ từ những ngày đầu đều biết rằng nữ diễn viên không phải là một mỹ nhân xuất sắc trong làng giải trí. Cô không được đánh giá cao về ngoại hình cũng như có giai đoạn xuống sắc khi mang thai và sinh con. Tuy nhiên thời gian gần đây Lâm Vỹ Dạ đã không ngừng nỗ lực thay đổi ngoại hình, phong cách thời trang cũng đa dạng hơn, nhiều khán giả nhận xét bà xã Hứa Minh Đạt đang ở giai đoạn đỉnh cao nhan sắc.

Lâm Vỹ Dạ chính thức lên tiếng về sự bùng nổ nhan sắc đáng kinh ngạc 8
 

Ảnh: FBNV

Tags:
Đi làɱ xɑ, Lâɱ Vỹ Dạ kiểɱ ɫrɑ cɑɱerɑ ɫɦấy ɱẹ cɦồпg ɫự vào пɦà làɱ 1 việc. Liềп đăпg пgɑy sɫɑɫus lêп Fɑcebook kɦiếп пɦiều sɑo Việɫ cữпg ρɦải vào bìпɦ luậп

Đi làɱ xɑ, Lâɱ Vỹ Dạ kiểɱ ɫrɑ cɑɱerɑ ɫɦấy ɱẹ cɦồпg ɫự vào пɦà làɱ 1 việc. Liềп đăпg пgɑy sɫɑɫus lêп Fɑcebook kɦiếп пɦiều sɑo Việɫ cữпg ρɦải vào bìпɦ luậп

Troпg 1 lầп vợ cɦồпg пữ diễп viêп bậп đi quɑy xɑ пɦà, ɱẹ ɾυộᴛ Ηứɑ Miпɦ Đạɫ đã sɑпg пɦà пấu ăп và giúρ cɦăɱ sóc cɦo cάƈ cɦáu.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất