Lén ăn kem không cho chó Golden, thái độ của chó cưng khiến chủ vừa buồn cười vừa bất lực

Chủ nhân lén ăn kem một mình không cho chó Golden, thái độ của chó cưng sau đó khiến chàng trai dở khóc dở cười.

11:28 24/02/2023

Giống chó Golden Retriever không chỉ được nhiều người biết đến vì sự thông minh mà còn được yêu thích vì bản tính hiền lành lại rất "được việc". Hiện nay có không ít gia đình đã dạy thành công những chú chó Golden phụ giúp những việc nhà đơn giản như lấy hàng ship, trông trẻ, đi chợ...

Mặc dù nổi tiếng là giống chó "chăm chỉ" làm việc như vậy nhưng không phải chú chó Golden nào cũng giống nhau. Minh chứng cho những trường hợp cá biệt này phải kể đến 1 chú chó Golden "ham ăn lười làm" mới bị chủ nhân "bóc phốt" trên mạng xã hội Trung Quốc gần đây.

Theo đó, chủ nhân của chú chó Golden bất lực chia sẻ rằng anh bị người ta bán "lừa đảo", rõ ràng trong phần giới thiệu, chú chó Golden nào cũng vừa thông minh vừa ngoan ngoãn dễ dạy bảo. Không hiểu sao anh lại nhận nuôi phải một "con lợn" trong hình hài một con chó, đã vậy nó còn vô cùng ương bướng, hở ra tí là giận dỗi chủ.

Lén ăn kem không cho chó Golden, thái độ của chó cưng khiến chủ vừa buồn cười vừa bất lực - ảnh 1

Chú chó Golden vừa ham ăn vừa ương bướng. Ảnh: Sohu.

Chàng trai chia sẻ, chú chó Golden nhà anh có sở thích ăn uống, chú ta thích ăn rất nhiều thứ và chưa chê thứ gì cả. Đặc biệt chú chó Golden nhà anh rất nghiện ăn kem, cứ đến mùa hè là chú ta đòi ăn kem cho bằng được mới thôi.

Tuy nhiên, chủ nhân phải hạn chế không cho chú chó Golden ăn kem vì có đường không tốt cho sức khỏe của chú ta. Nhưng do thời tiết đã bắt đầu nóng lên, mùa hè sắp đến không thể thiếu món kem được.

Chính vì vậy, mỗi lần ăn kem, chàng trai đều phải ăn trong lén lút không để cho chú chó Golden nhà mình biết. Không ngờ là "giấu đầu hở đuôi", cuối cùng chú chó Golden nhà anh cũng phát hiện ra chàng trai ngồi ăn kem một mình.

Sau khi cố gắng xin xỏ mãi không được, chú ta buồn bã ngồi im trên ghế salon, đầu cúi gằm xuống, cùng với đó là biểu cảm gương mặt đầy sự "đau khổ" khiến chủ nhân vừa buồn cười vừa bất lực.

Lén ăn kem không cho chó Golden, thái độ của chó cưng khiến chủ vừa buồn cười vừa bất lực - ảnh 2

Lén ăn kem không cho chó Golden, thái độ của chó cưng khiến chủ vừa buồn cười vừa bất lực - ảnh 3

Biểu cảm đầy "tổn thương" khi phát hiện chủ nhân ăn kem không cho mình. Ảnh: Sohu.

Chàng trai sau khi ngồi dỗ dành chó cưng 10 phút không thành công, cuối cùng đành phải bù đắp cho chú ta bằng 1 que kem thì mọi chuyện mới được xử lý êm đẹp.

Rất nhiều người đã để lại bình luận rằng:

"Chú chó nhà tôi cũng bị nghiện ăn kem y như vậy, không cho là nó dỗi tôi luôn"

"Hóa ra cũng có chú chó giống Lala nhà tôi, cũng thích ăn kem."

Tags:
Cô chó bị bỏ rơi trên đường suốt 5 tháng, ân nhân đến cứu thì nhận ra điều xót xa khi nhấc bổng em lên

Cô chó bị bỏ rơi trên đường suốt 5 tháng, ân nhân đến cứu thì nhận ra điều xót xa khi nhấc bổng em lên

Mất vài tháng để một con chó giống Chihuahua nhận được sự chú ý của tổ chức cứu hộ động vật Hope For Paws, một tổ chức phi lợi nhuận đến từ Beverly Hills, California, Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất