Lộ cảnh Lệ Quyên cưng nựng tình trẻ nhưng quên mặc áo giữa nơi đông người: “Chị đẹp ngày càng hớ hênh”

Đoạn clip Lệ Quyên cưng nựng Lâm Bảo Châu khiến dân tình bàn tán xôn xao.

19:49 12/03/2023

“Mối tình lệch tuổi” giữa Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu luôn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Không chỉ tháp tùng nhau trong mọi sự kiện, cả hai còn thường xuyên có những cử chỉ tình tứ “đố.t mắt” người xem.

Mới đây, mạng xã hội còn rần rần đoạn clip ghi lại cảnh â.u yế.m của Lệ Quyên và bạn trai. Cụ thể, trong một buổi đi karaoke cùng bạn bè, Lâm Bảo Châu ngồi cạnh bạn gái và có biểu cảm tỏ vẻ nũng nịu. Lệ Quyên liền đưa tay nựng mặt Lâm Bảo Châu rồi phá lên cười.Lệ Quyên âu yếm Lâm Bảo Châu liền bị soi quên mặc áo ngực-2

Hành động của giọng ca phòng trà khiến dân tình lụi tim, song không ít người chỉ tập trung vào bộ dạng “chị đẹp”. Diện chiếc áo bó sát, Lệ Quyên bị soi vòng 1 kém săn chắc vì thả rông, thậm chí hằn rõ điểm nh.ạy cả.m, hình ảnh khiến không ít người phải đ.ỏ mặt.

Có thể thấy từ ngày công khai hẹn hò với bạn trai kém một con giáp Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên dường như thích diện những trang phục bó sát khoe trọn v.òng 1 của mình, thậm chí thả rôn.g. Bất chấp dư luận, vợ cũ đại gia Đức Huy chăm chỉ đăng ảnh “mát mẻ” hơn trước.

Lệ Quyên âu yếm Lâm Bảo Châu liền bị soi quên mặc áo ngực-5

Trang phục “bỏ.ng m.ắt” của Lệ Quyên gồm áo ba lỗ cổ trễ phối với quần jeans nhạt màu. Set đồ đơn giản giúp cô thêm phần g.ợi cả.m và trẻ trung. Tuy nhiên hai điểm nhạ.y cả.m trước ngự.c lại nhanh chóng chiếm hết spotlight.

Không chỉ th.ả r.ông, Lệ Quyên còn thường xuyên có những dáng ngồi khó hiểu.

Lệ Quyên âu yếm Lâm Bảo Châu liền bị soi quên mặc áo ngực-6

Kể từ khi bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2020, cặp đôi Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù chênh lệch nhau đến 12 tuổi nhưng cả hai đều được đánh giá có vẻ ngoài xứng đôi. Nữ ca sĩ từng tiết lộ bạn trai kém tuổi phải chịu nhiều áp lực khi yêu cô. Nhưng khi ở cạnh Lâm Bảo Châu, cô cảm thấy mình như đứa trẻ, được sống thoải mái và tự do bộc lộ cá tính.Vòng 1 Lệ Quyên 'chạy tứ tung, xô lệch lạc' khi chơi mốt thả rông

Sau ba năm đồng hành, cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày đầu. Hiện tại, họ đang sống ở căn biệt thự dát vàng của Lệ Quyên. Trong cuộc sống thường ngày, Lâm Bảo Châu rất chiều chuộng bạn gái. Anh thường xuyên phụ giúp Lệ Quyên nấu ăn, tập luyện thể thao chung.

Tags:
Ông xã Việt Hương tiết lộ quan hệ giữa vợ và Giang Kim Cúc, tuyên bố 1 câu xanh rờn về việc ăn chặn

Ông xã Việt Hương tiết lộ quan hệ giữa vợ và Giang Kim Cúc, tuyên bố 1 câu xanh rờn về việc ăn chặn

Trước câu hỏi tại sao Việt Hương không lên tiếng khi Giang Kim Cúc – trưởng nhóm “Mai táng 0 đồng” bị tố ăn chặn tiền quyên góp, Hoài Phương đã thẳng thắn lên tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất