Loạt ảnh ngày ấy – bây giờ của chú chó kè kè theo chủ vào bếp

Mới đây, cộng đồng mạng Việt Nam lại tiếp tục được dịp xôn xao với bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc từ bé đến lớn của một chú chó.

10:56 16/02/2023

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của chú chó kè kè theo chủ vào bếp - Hình 1

Chú chó bé bỏng ngồi dưới chân chủ khi anh đang nấu nướng. (Ảnh: FB C.V.)

Ở bức ảnh đầu tiên, chú vẫn còn rất bé bỏng, ngồi dưới chân khi anh chủ đang lụi cụi nấu nướng trong căn bếp. Theo thời gian, chú chó lớn dần, bắt đầu to béo hơn, song, thói quen ngồi dưới chân mỗi lần chủ nấu nướng dường như vẫn chẳng hề thay đổi.

Vẫn dáng ngồi cũ, ngước mặt nhìn vào máy chụp hình với biểu cảm “bất biến”, chú chó đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của chú chó kè kè theo chủ vào bếp - Hình 2

Vẫn góc ngồi cũ với biểu cảm “bất biến”. (Ảnh: FB C.V.)

Một số bình luận liên quan:

- Trưởng thành về cơ thể chứ tâm hồn thì vẫn như hồi nào. Nhìn mặt yêu không chịu được chỉ muốn nựng cho đã thôi.

- Bé dễ thương quá. Anh chủ nuôi kỹ lắm hay gì mà ục ịch theo thời gian thấy cưng dữ vậy nè. Nhìn mặc cái áo muốn bung cả chỉ.

- Yêu quá trời. Khúc cuối sao có thêm Hoàng thượng nữa đấy. Hai bé bé nào cũng đáng yêu. Anh này có cập nhật ảnh bé thường xuyên không, cho mình xin với mọi người ơi.

- Chụp lưu giữ theo thời gian được hay vậy. Chắc mình cũng phải học theo làm một bộ cho con nhà mình quá. Đáng yêu dễ sợ luôn.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của chú chó kè kè theo chủ vào bếp - Hình 4

Cư dân mạng bình luận hào hứng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Kể cả khi bạn không phải là một nhiếp ảnh chuyên nghiệp, việc lưu giữ hình ảnh của chó mèo theo các mốc thời gian nhằm ghi lại những kỷ niệm quý giá cũng không phải là điều khó khăn. Đặc biệt với những bé hợp tác với chủ như chú chó kể trên thì chuyện chụp hình cũng là điều dễ dàng.

Để ghi lại những chi tiết thú vị, bạn cần cố gắng chụp cận, có thể nhìn thấy rõ từ biểu cảm, dáng vẻ,… Đặc biệt, hãy tập trung vào những khoảnh khắc đời thường nhất, chẳng hạn như thói quen vốn có của thú cưng, nơi chúng thường thích ngồi, nằm ngủ, chơi đùa,…

Dù có thể ở hiện tại bạn sẽ nhận thấy đây là những hình ảnh hết sức bình thường, chẳng có gì đặc biệt vì ngày nào chúng cũng lặp đi lặp lại, nhưng với “hiệu ứng thời gian”, chắc hẳn khoảnh khắc này sẽ trở nên thú vị hơn bất kỳ loạt ảnh nào khác.

Loạt ảnh ngày ấy - bây giờ của chú chó kè kè theo chủ vào bếp - Hình 5

Chó vẫn luôn là người bạn trung thành của con người. (Ảnh: Pinterest)

Bạn không cần phải chụp liên tục mỗi ngày, có thể canh đều đặn vài tháng chụp một lần. Vì thường xuyên ở cùng chúng, đôi khi bạn sẽ khó nhận ra chúng lớn dần, thay đổi thế nào nên cứ chọn một khoảng thời gian cụ thể để chụp ảnh.

Hiện tại, loạt hình ảnh trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ cảm nhận dưới phần bình luận nhé!

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất