Loạt xu hướng làm móng lên ngôi năm 2023 chị em nhất định phải thử

Dưới đây là những xu hướng làm móng tay cực đẹp chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong năm nay.

20:44 04/01/2023

Năm 2023 được dự đoán sẽ thịnh hành mẫu móng tay đơn giản kiểu Pháp hay những tông màu độc đáo như nâu socola hoặc nâu tortoise.

Tết đến xuân về, bên cạnh việc sắm sửa quần áo, váy vóc, làm tóc, make up mới thì sở hữu một đôi bàn tay với những chiếc móng đa dạng màu sắc và kiểu dáng sẽ khiến chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Dưới đây là những xu hướng làm móng thịnh hành trong năm 2023.

Thiết kế vỏ hàu hay ánh ngọc

Đối với những chị em thích kiểu nhẹ nhàng, tiểu thư có thể lựa chọn xu hướng làm móng sơn gel ánh ngọc, đây là kiểu sơn móng bắt nguồn từ Hàn Quốc, vì thế các cô nàng có thể chọn những địa điểm làm nail phù hợp nhất nhé.

Bên cạnh đó, nếu muốn nhấn nhá thêm phong cách cho bộ nail thì các cô gái hãy thử kết hợp màu sắc và thiết kế khác trên một vài móng.

Micro French

Một xu hướng móng tay dự kiến sẽ làm mưa, làm gió trong năm 2023 đó chính là Micro French. Theo Rachel Glass, người sáng lập thẩm mỹ viện Glosslab, mẫu móng tay kiểu Pháp (sơn màu nổi bật ở đầu móng) tiếp tục giữ danh hiệu là một trong những xu hướng làm móng phổ biến nhất và micro French - phiên bản cải tiến hơn của mẫu nail này.

Nâu socola

Màu nâu socola nhất định sẽ phù hợp với các tông màu da trong mùa đông năm nay, không chỉ mang lại vẻ ngoài bí ẩn mà còn giúp các quý cô tạo nên sự phá cách, ngầu đét.

Tortoise trong suốt

So với năm 2022, lượt tìm kiếm của từ khóa “tortoise” chứng kiến sự gia tăng rõ rệt vào khoảng 1.900%, đây là tông nâu pha trộn với màu vàng hoặc hổ phách sang trọng và quý phái, tông màu phù hợp cho xu hướng này là sơn nâu caramel và phủ thêm một lớp sơn bóng hoặc gel thạch.

Đỏ sẫm

Sự pha trộn giữa đỏ hạt dẻ (maroon) hay đỏ nâu đậm (oxblood red) sẽ khiến các nàng ưng ý ngay lập tức. Mẫu móng tay từ thợ làm móng Zola Ganzorigt là một lựa chọn hoàn hảo bởi chúng mang đậm phong cách Y2K với những trái tim hồng nổi bật trên nền sơn đỏ thẫm.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất