Lời tỏ tình siêu ngọt ngào của cặp đôi Nhật Bản trên chuyến bay giá rẻ Việt Nam

Trên chuyến bay BL165 của Hãng hàng không Jetstar Pacific từ Osaka (Nhật Bản) đến Đà Nẵng, sáng 17/5, dưới sự hỗ trợ của tổ bay một cặp đôi người Nhật Bản với trang phục Kimono truyền thống đã có những phút giây có thể nói ngọt ngào nhất cuộc đời mình ở giữa không trung. 

08:30 21/05/2018

 

Chàng trai trong câu chuyện là Hayato, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Anh đã về Nhật Bản để đón vợ tương lai của gia đình tới Đà Nẵng để tổ chức đám cưới của mình trên chuyến bay BL165.

Dưới sự hỗ trợ của tổ bay, chàng trai Nhật Bản đã bất ngờ xuất hiện với bộ trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản, và dành những lời “có cánh” dành cho vợ tương lai của mình trong sự bất ngờ của tất cả hành khách:

 

Hayato nhắn nhủ với vợ tương lai của mình thông qua hệ thống phát thanh của máy bay: “Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh, trong suốt quãng đời vừa qua. Cảm ơn em đã đồng ý cưới anh. Hãy cùng bên nhau hạnh phúc mãi mãi em nhé”.

 

Với sự hỗ trợ của tiếp viên Jetstar Pacific, bó hoa tươi thắm, kimono cùng thông điệp tình yêu được Hayato mang đến tặng vợ tương lai của mình.

 

Moeko Niinobe được nhân viên phi hành đoàn hỗ trợ mặc kimono – trang phục truyền thống của Nhật Bản.

Cô gái máy mắn có tên Moeko Niinobe cảm động và suýt bật khóc trước những hành động lãng mạn mà bạn trai dành cho mình. Cô chia sẻ chính cô là người đê xuất việc tổ chức đám cưới tại Đà Nẵng bởi cô thích Việt Nam và cô yêu TP. Đà Nẵng xinh đẹp. Điều bất ngờ hon đây là lần đầu tiên cô được chàng trai của mình bày tỏ tình cảm bằng cách đặc biệt như vậy.

 

Cặp vợ chồng sắp cưới Hayato và Moeko hạnh phúc trên chuyến bay của Jetstar Pacific.

Tâm sự với Jetstar sau chuyến bay, Hayato không giấu được hạnh phúc: “Cảm ơn Jetstar, cảm ơn tổ bay, phi công và toàn bộ hành khách trên chuyến bay. Ngày hôm nay thật tuyệt vời, và sẽ là một trong những ngày tuyệt vời nhất cuộc đời chúng tôi. Tôi yêu các bạn, tôi yêu Jetstar!”

 

Cặp vợ chồng sắp cưới Hayato và Moeko chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn và gia đình

 

Cặp vợ chồng sắp cưới Hayato và Moeko chụp ảnh lưu niệm cùng phi hành đoàn và gia đình

Hayato đã mua vé cho cả gia đình trên chuyến bay của Jetstar Pacific từ Osaka đến Đà Nẵng và ngược lại, đường bay mà Jetstar Pacific đang khai thác với tần suất 4 chuyến/ tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật.

Nguồn: Tinnhatban.com

Tags:
Bị Trai Nhật làm cùng tỏ tình, nữ TTS có nên “cho xoạc để lấy vĩnh trú?”

Bị Trai Nhật làm cùng tỏ tình, nữ TTS có nên “cho xoạc để lấy vĩnh trú?”

Số lượng người Việt sang Nhật học tập và lao động ngày càng tăng. Đa số các bạn con rất trẻ, ở độ tuổi khao khát được yêu thương. Tuy nhiên, tình yêu xa, yêu nơi xứ người khiến người ta cảm thấy phân vân. Mới đây một cô gái đã đăng đàn hỏi cư dân mạng có nên yêu trai Nhật không? 

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất