Lựa chọn Áo phao Uniqlo cho bé – từ 5 ưu điểm vượt trội Uniqlo Nhật

Lựa chọn Áo phao Uniqlo cho bé thật ấm áp, thời trang và cũng không bỏ qua sự thoải mái, cảm giác tự tin và thích thú khi mặc chiếc áo khoác Uniqlo Nhật

08:00 17/12/2017

Lựa chọn Áo phao Uniqlo cho bé thế nào ?! … Trong thời tiết lạnh giá của mùa Đông nhất là khi gió mùa về điều quan tâm nhất của ba mẹ với con trai & con gái là sức khỏe của bé và các sản phẩm thời trang mùa Đông, áo rét, áo Phao lông vũ… luôn là lựa chọn thích hợp cho trẻ. Hãng thời trang Uniqlo Nhật thường xuyên đưa ra các bộ sưu tập áo phao Uniqlo Kid hàng năm không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng, các nhà thiết kế còn tích hợp các công nghệ may mặc mới nhất, các cải tiến phù hợp hơn cho bé.

 

Dòng áo Phao Uniqlo Kid cho bé trai & bé gái không chỉ là một chiếc áo khác giữ ấm tốt, chúng còn được gửi gắm niềm yêu thương và những công nghệ vượt trội mà không phải người dùng nào cũng biết được công dụng của nó để Lựa chọn Áo phao Uniqlo được sản phẩm phù hợp nhất cho bé yêu:

1. Thiết kế không giới hạn hoạt động: Áo khoác Phao Uniqlo tạo sự thoải mái tối đa sự tự do, thoạt bát của trẻ. Thiết kế không sử dụng quá nhiề chi tiết gây bám bụi bẩn, làm khó khi xử lý giặt giũ. Đẹp và đơn giản còn dễ dàng cho cha mẹ chăm sóc con cái hàng ngày.

2. Chất liệu hướng tới sự thoải mái và tính năng vượt trội: Trẻ em  rất nhạy cảm sự thoải mái của trang phục. Mềm mại ấm áp lại thông thoáng là bài toán khó đã được Uniqlo giải đáp dựa trên chất liệu vải ngoài CHỐNG MƯA BỤI, chất liệu bông viên không VÓN, không BẾT cùng lớp vải lót thoáng khí.

Lựa chọn Áo phao Uniqlo cho bé thật thoải mái

3. Thiết kế hướng tới sự thuận tiên khi mặc – cởi áo: Điều các bé hay phàn nàn và lười nhác chính là cảm giác vất vả khó khăn khi mặc áo hay cởi áo. Chính vì vậy Áo phao Uniqlo cho bé được thiết kế mở rộng phần thắt lưng – eo áo để dễ dàng thuận tiển cả khi mang áo lẫn bỏ áo.

4. Điều bạn muốn, cũng là điều bé thích: Từ những thiết kế đơn giản, công năng sử dụng tuyệt vời sẽ làm cho mỗi ngày vui vẻ và tự tin với bé. “Tôi ngay lập tức muốn mặc nó cho con tôi, tôi tìm thấy cái mà tôi muốn mặc cũng là chiếc áo ưa thích của con của tôi”

Lựa chọn Áo phao Uniqlo

Lựa chọn Áo phao Uniqlo cho bé tự tin

5. Các chức năng phù hợp và an toàn để bảo vệ sự an toàn và tăng trưởng của trẻ:

  • Khóa kéo an toàn tránh tổn thương cổ và cằm, phản xạ an toàn ngay cả trong ban đêm,

  • Thẻ địa chỉ may trong áo có thể viết tên và địa chỉ…

  • Thiết kế khéo léo để bảo vệ tránh các phần da nhạy cảm của bé để không chạm, cọ sát với áo.

  • Cam kết của UNIQLO về chất liệu an toàn.

  • Nguồn: Uniqlonhat.com

Tags:
Quần giữ nhiệt Uniqlo nữ – Heattech Uniqlo

Quần giữ nhiệt Uniqlo nữ – Heattech Uniqlo

Quần giữ nhiệt Uniqlo nữ – Heattech Uniqlo hoạt động dựa trên nguyên tắc hấp thụ độ ẩm cơ thể, sự chuyển động của các giọt nhỏ sinh ra nhiệt, giữ cho cơ thể luôn ấm áp. Sản phẩm áo sinh nhiệt nữ cổ cao của hãng Uniqlo Nhật Bản với công nghệ hiện đại bằng các sợi micro acrylics siêu nhỏ giúp làm ấm cơ thể, hạn chế sự tỏa nhiệt ra môi trường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất