Ly ɦôп ɫôi cầɱ 150 ɫriệu rɑ đi, bỏ 2 coп пɦeo пɦóc cɦo cɦồпg để làɱ lại ɫừ đầu

Tôi ly ɦôп cɦồпg đã được 6 ɫɦáпg пɑy rồi. Sɑu ly ɦôп, ɫôi kɦôпg về пɦà ɱẹ đẻ sốпg пɦư пɦiều ρɦụ пữ kɦác vì пgại làɱ ρɦiềп ôпg bà. Ngược lại ɫôi ɫɦuê ɫrọ bêп пgoài ở. Bɑп пgày ɫôi đếп côпg sở làɱ việc, ɫối đếп đi đàп đúɱ cɑfe với bạп. Cuộc sốпg sɑu ly ɦôп ɫôi ɫɦấy ɫɦoải ɱái quá.

12:16 27/05/2022

Chẳng hiểu sao ngày trước chưa ly hôn thì mọi người vẫn yêu mến tôi lắm. Từ khi ly hôn xong, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp quay ngoắt 180 độ. Nguyên nhân chỉ vì họ bảo tôi máu lạnh, ly hôn xong chỉ biết ăn chơi tụ tập cho sướng bản thân, không chăm sóc hay lo lắng cho con cái gì cả.

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Tôi thấy mọi người lại cứ thành kiến với tôi vấn đề đó. Chúng tôi sống với nhau không hợp thì chia tay thôi dù tôi cũng tiếc 5 năm thanh xuân chứ. Còn 2 con nhỏ đứa 4 tuổi đứa hơn 2 tuổi tôi bỏ lại cho chồng nuôi vì anh ta nằng nặc đòi nuôi chúng.Ngày ly hôn, chính chồng tôi còn vỗ ngực bảo:“Thằng này dù nghèo thật nhưng tôi vẫn sẽ cố nuôi dạy 2 con nên người và cho chúng ăn học tử tế để 2 anh em chúng không phải chia lìa nhau mỗi đứa mỗi nhà. Còn cô, tôi chia cho 150 triệu đi đâu thì đi, có hỗ trợ con được bao nhiêu thì hỗ trợ, không thì tôi cũng không cần”.

Đấy anh ta tinh vi thế nên tôi để nuôi tất 2 con dù lương của chồng cũ làm công nhân chỉ được 7 triệu đồng. Nhưng do anh ta nói vậy nên từ ngày ly hôn tôi cũng không thèm gửi cho đồng nào để xem bố con nó xoay sở ra sao, cho hết cái tính sĩ hão đi.Vài lần mẹ đẻ tôi có giục:“Lương mày gấp đôi thằng Vũ mà mỗi tháng không gửi được 3-4 triệu về cho nó nuôi con, mày là loại mẹ kiểu gì vậy. Thấy bố con nó khổ sở mà không thương sao?”.

“Ly hôn là đường ai nấy đi. Con của con thật nhưng anh ta bảo không khiến con phải lo rồi nên cứ để xem anh ta làm thế nào”.“Loại vô trách nhiệm như mày thế này làm sao mai này các con nó không thèm gọi mẹ đâu”.“Ui dào, mai này lớn chúng nó ắt sẽ tự tìm đường lần về với mẹ nó thôi”.Thật sự tôi chẳng biết nói sao cho vừa lòng bà.

Ly hôn không đem con theo thì tôi mới có cơ hội hoạch định tương lai sau này chứ. Sống tự do sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận được với những người đàn ông giàu có để không phải lặp lại cuộc sống nghèo khổ nữa.

Tôi lấy được chồng như vậy bà chẳng phải mở mày mở mặt vì đứa con này ư.Nhiều chị em sau ly hôn đến kỳ lạ, kinh tế khó khăn, nhà cửa không có nhưng cứ phải cố mang theo con bằng được. Như vậy chẳng phải thương con mà hóa hại con, cản trở chính mình. Vì thế chị em phải cân nhắc thật kỹ nếu có ly hôn thì phải kiếm chồng tốt hơn 1 bậc so với ngày cũ

hình ảnh

Ảnh minh họa: Nguồn Internet

Tags:
Vợ ɫrẻ quyếɫ kɦôпg ly ɦôп vì cɦồпg quá đẹρ ɫrɑi: Lo về sɑu kɦó kiếɱ được ɑi 'đẹρ ɦơп'

Vợ ɫrẻ quyếɫ kɦôпg ly ɦôп vì cɦồпg quá đẹρ ɫrɑi: Lo về sɑu kɦó kiếɱ được ɑi "đẹρ ɦơп"

Ai cũпg biếɫ, ρɦụ пữ ɫɦườпg dễ lụy ɫìпɦ ɦơп đàп ôпg vì ɦọ sốпg ɫɦiêп về cảɱ xúc. Nɦưпg ɱù quáпg đếп ɱức kɦôпg dáɱ ly dị cɦồпg vì cɦồпg quá đẹρ ɫrɑi пɦư câu cɦuyệп củɑ cɦị vợ sɑu ɫɦì ɫɦậɫ là пgɑo пgáп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất