Mặc chỉ trích, 'vua cá Koi' U50 vẫn ngôn tình: 'Vài tháng quen Xuân, tôi cười bằng cả đời mình cộng lại'

Một đám cưới nhận được quá nhiều sự quan tâm nhưng thay vì chúc phúc, khán giả lại mỉa mai mối tình này và mong cả hai "sớm bỏ nhau để đỡ ngứa mắt".

14:30 23/11/2022

Những ngày qua, đám cưới của "vua cá Koi Việt Nam" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã khiến dân tình xôn xao bàn tán. Cả hai quen biết nhờ sự mai mối của một đạo diễn hồi tháng 4/2021 nhưng ρhải đến tháng 3/2022, họ mới chính thức gặp nhau ở ngoài đời và quyết định tiến tới hôn nhân. 

Câu chuyện tưởng rằng sẽ trở nên ngôn tình nhưng khi lật lại quá khứ của "vua cá Koi", nhiều người không khỏi thất vọng và cho rằng nam doanh nhân "giàu đổi bạn - sang đổi vợ" bởi vào năm 2019, Thắng Ngô còn xuất hiện cùng vợ cũ Thanh Đào trong một chương trình truyền hình. Thời điểm ấy, ai cũng ngưỡng mộ bạn đời của "vua cá Koi" vì nhìn thấy được sự hy sinh cao cả của chị dành cho chồng. Thế mà giờ đây, Thắng Ngô lại kết hôn với Hà Thanh Xuân - kém anh 13 tuổi. 

hình ảnh

Công chúng thương cho vợ cũ của "vua cá Koi" khi chị đã hy sinh quá nhiều cho chồng. (Ảnh: Cắt từ clip)

Mới đây, dân mạng bất ngờ đào lại bài ρhỏng vấn cách đây không lâu của "vua cá Koi" nói về Hà Thanh Xuân khiến khán giả đặc biệt chú ý. Theo đó, chia sẻ với Vietnamnet, Thắng Ngô cho biết: "Mọi người thường đánh giá một mối quan hệ bằng cách đong đếm thời gian quen nhau, tôi lại không nghĩ vậy. Tôi rất khó cười nhưng chỉ vài tháng quen biết Xuân, thời gian tôi cười bằng cả đời mình cộng lại".

Ngay cả khi Hà Thanh Xuân bị tố kết hôn "vua cá Koi" vì vật chất, Thắng Ngô cũng ra sức bảo vệ: "Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng vậy và chúng tôi yêu nhau".

hình ảnh

Thắng Ngô cho biết dù chỉ vài tháng ở cùng Hà Thanh Xuân nhưng anh đã cười bằng cả đời mình cộng lại. (Ảnh: FBNV)

Phát ngôn của vị đại gia sau khi được đào lại càng làm dân tình mỉa mai cuộc hôn nhân này nhiều hơn. Không ít người cho rằng Thắng Ngô "không nói sẽ sang hơn" vì càng nói càng thấy sự bạc bẽo với vợ cũ. Thậm chí, dân mạng còn "bóc" Hà Thanh Xuân là "em gái nương tựa" của Thắng Ngô khi anh vẫn chưa ly hôn vợ cũ. 

Cụ thể, từ tháng 10/2020, Hà Thanh Xuân đã đăng ảnh chụp tại nhà "vua cá Koi", trong khi lúc đó vợ chồng Thắng Ngô vẫn còn êm ấm. Tuy nhiên, trả lời báo chí, vị đại gia cho biết đến tháng 4/2021 mới quen nữ ca sĩ hải ngoại và lúc này vợ chồng anh đã quyết định ly hôn. Thế nhưng, những bằng chứng trên mạng xã hội lại cho thấy tháng 12/2021, "vua cá Koi" vẫn dẫn vợ cũ đi ăn mừng sinh nhật, còn Hà Thanh Xuân đang quen một đại gia khác. 

hình ảnh

Hà Thanh Xuân đã đến nhà "ông anh" từ tháng 10/2020. (Ảnh: Bí mật showbiz)

hình ảnh

Cách đây vài tháng, "vua cá Koi" còn mừng sinh nhật vợ cũ. (Ảnh: Bí mật showbiz)

Nhiều người khi nhìn thấy hôn lễ của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã không ngại mỉa mai rằng: "Chưa thấy đám cưới nào bị chửi nhiều đến thế", thậm chí còn chúc cả hai "sớm bỏ nhau chứ nhìn ngứa cả mắt". Đúng là dân mạng đã không thích ai rồi thì có làm gì cũng bị ghét. Anh chị cố gắng sống tốt để chứng minh "ta là định mệnh" của nhau nhé chứ công chúng thì không tin cái "định mệnh" này lắm đâu. 

hình ảnh

Dân mạng liên tục mỉa mai đám cưới của "vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân. 

Tags:
Ngôi trường nằm giữa sa mạc 49 độ C vẫn mát mẻ quanh năm

Ngôi trường nằm giữa sa mạc 49 độ C vẫn mát mẻ quanh năm

Trường nữ sinh Rajkumari Ratnavati ở Jaisalmer, Ấn Độ được xây dựng bằng đá sa thạch, theo cách thiết kế đặc biệt để tự ''làm mát'' mà không sử dụng điều hoà không khí.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất