Hot girl trao ‘đặc ân’ cho bạn thân như muốn thách thức

Cô nàng hot girl này luôn cố gắng phô trọn những đường nét quyến rũ khiến giới đàn ông phải rạo rực khi chứng kiến.

11:29 22/07/2022

Cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao trước hành động phản cảm một nàng hot girl ngay giữa chốn đông người.

Theo đó, người đẹp sở hữu vòng 1 cup H này đã diện một chiếc áo 2 dây với phần cổ khoét rất sâu khi đi bar. Tuy nhiên thay vì giữ mình để tránh những sự quấy rối không đáng có từ những anh chàng say rượu, cô ta đã di chuyển ra giữa đám đông.

Chỉ chờ có vậy, một người bạn trong nhóm với hot girl này ngay lập tức tiếp cập và có những pha “lả lướt” ngay sát khu vực nhạy cảm. Được biết, nhân vật chính là Xiangling hay còn có nickname là Mandi.

Người đẹp sinh năm 1995 tới từ Đài Loan được biết tới là một cựu người mẫu JKF và từng có khoảng thời gian tương đối gắn bó với SWAG (nền tảng chia sẻ nội dung nhạy cảm có trả phí).

Trong quá khứ, bản thân Xiangling đã phải nhận rất nhiều lời chê bai, chỉ trích vì lối sống quá “hoang dại” bất chấp môi trường xung quanh.

Trên trang cá nhân, cô nàng này thường xuyên khoe những clip đi nghỉ dưỡng ở những nơi sang chảnh đi kèm với các trang phục thiếu vải.

Trọng tâm trong những màn tạo content này chính là việc phô trọn ưu thế vòng 1, thứ đã và đang khiến các đấng mày râu “sốt cao” mỗi khi Xiangling lên sóng.

Dù từng than vãn việc bản thân không thích bị lầm tưởng là diễn viên phim người lớn, cũng như việc tâm lý bị trầm cảm vì những tin đồn, cô nàng hot girl này vẫn thường xuyên làm ngược lại.

Còn nhớ cách đây không lâu, Xiangling từng tổ chức một sự kiện nhỏ tặng fan hâm mộ trong đó cô sẵn lòng tạo content theo ý kiến đóng góp. Và chỉ chờ có vậy, hot girl này đã chiêu đãi fan với một video phản cảm.

Trước những lời nhận xét không hay, Xiangling không ngần ngại xóa bỏ và chặn những tài khoản cố tình chống đối.

“Chấp nhận làm người nổi tiếng, có thu nhập cao thì bạn cũng phải chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với lời khen chê”, Xiangling bày tỏ với truyền thông.

Nguồn: GameTV

Tags:
Diệп bikiпi ɦở пửɑ пgực, ɦoɫ girl bức xúc vì bìпɦ luậп ‘пằɱ пgửɑ cũпg rɑ ɫiềп’

Diệп bikiпi ɦở пửɑ пgực, ɦoɫ girl bức xúc vì bìпɦ luậп ‘пằɱ пgửɑ cũпg rɑ ɫiềп’

Ngày càпg пɦiều пɦữпg cô пàпg ɦoɫ girl có vẻ пgoài пóпg bóпg vướпg ρɦải пɦữпg cáo buộc ác ý ɫừ cư dâп ɱạпg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất