Mâu ɫɦuẫп với bạп gái, gã ɫrɑi 24ɫ ɦại пgười yêu ɱɑпg ɫɦɑi 4 ɫɦáпg rồi bỏ lại bêп bờ suối

Tɦậɫ sự ɫáп пɦẫп ɱộɫ cácɦ dã ɱɑп các ɱẹ ạ, bà bầu ɱà cũпg kɦôпg ɫɦɑ пữɑ. Tɦậɫ sự kɦi yêu đươпg các bạп пữ пêп lựɑ cɦọп cẩп ɫɦậп, bây giờ 1 lúc 2 ɱạпg пgười quɑ đời, ɫɦậɫ quá xóɫ xɑ.

23:32 09/09/2021

Nữ sinh lớp 8 đánh bạn học ở Quảng Nam: Không bị đuổi học nên chưa biết sợ

Theo thông tin em có đọc được từ TTO, vừa qua ngày 9/5, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can Đặng Tuấn Trường (24 tuổi, trú huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) để điều tra hành vi giết người.

Trước đó, ngày 4/5, Công an huyện Nguyên Bình tiếp nhận tin báo của ông Lý Tòn Lải, trú tại thị trấn Nguyên Bình, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng về việc cháu gái là Đặng Mùi C. (SN 1995, trú tại xã Hưng Đạo, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) đi khỏi nhà từ ngày 12/2/2021 không thấy về.

hình ảnhĐối tượng Tuấn tại cơ quan chức năng - Ảnh TTO

Công an huyện Nguyên Bình đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức điều tra, xác định:

Theo công an, khoảng tháng 8/2020 đến trước Tết Nguyên đán 2021, Đặng Tuấn Trường có quan hệ tình cảm và sinh sống như vợ chồng với C., 26 tuổi, trú cùng huyện.

Sau đó, do xảy ra mâu thuẫn cá nhân nên ngày 13/2/2021, Trường ra tay hại C. tại lán của mình thuộc xóm Đồng Tâm, xã Hưng Đạo, huyện Nguyên Bình.

Sau khi gây án, Trường đem th.i thể người yêu chôn ở bờ suối cách lán khoảng 500m để phi tang. Theo công an, tại thời điểm bị làm hại, C. đang mang thai 4 tháng.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ vụ án để xử lí theo quy định của pháp luật.

hình ảnhẢnh trái TTO - Ảnh phải minh họa

Thông tin em có đọc được từ Infonet, vào ngày 9/5, tại địa bàn tỉnh Đắk Lắk cũng đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 phụ nữ qua đời.

Theo đó, vào khoảng tháng 2/2021, Phượng được người quen giới thiệu và quen biết với chị N.T.K.O. (49 tuổi, trú tại xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Tuy nhiên sau khi cả 2 gần gũi nhau, Phượng nghi ngờ mình bị nhiễm HI.V vì không sử dụng biện pháp an toàn. Do đó, Phượng đã đi xét nghiệm HI.V. Trong thời gian chờ kết quả xét nghiệm từ bệnh viện, Phượng lo lắng và suy sụp tinh thần.

Đến ngày 9/5, Phượng đã hẹn chị O. đến quán cà phê Vườn Quê (xã Cư Ni, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) nói chuyện. Trước khi đi, Phượng có mang theo một con dao Thái Lan.

hình ảnhQuán cà phê nơi xảy ra vụ việc - Ảnh Infonet

Khoảng 9 giờ ngày 9/5, Phượng và chị O. cùng đi lên căn phòng phía trên của quán Vườn Quê. Tại đây, Phượng đã hỏi chị O. có bị nhiễm HI.V không và trách móc khi gần gũi không nói cho Phượng biết để ảnh hưởng tới bản thân cũng như gia đình Phượng.

Theo lời khai của Phượng, lúc đó chị O. trả lời rằng: “Dại thì cho mày chịu”. Bực tức, Phượng đã lấy dao giấu trong túi quần đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân qua đời tại chỗ.

Gây án xong, Phượng đã đến trụ sở Công an xã Cư Ni trình diện, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tags:
Loại cɦuối ɱới lạ có côпg dụпg vượɫ ɫrội ɦơп cả cɦuối vẫп ăп ɦàпg пgày, cực ɫốɫ cɦo пão bộ, ɫiɱ, ɱắɫ

Loại cɦuối ɱới lạ có côпg dụпg vượɫ ɫrội ɦơп cả cɦuối vẫп ăп ɦàпg пgày, cực ɫốɫ cɦo пão bộ, ɫiɱ, ɱắɫ

Cɦuối đỏ là ɱộɫ пguồп ɫuyệɫ vời củɑ các cɦấɫ cɦốпg oxy ɦóɑ ɫự пɦiêп kɦác пɦư gɑllocɑɫecɦiп gɑllɑɫe, doρɑɱiпe, L-doρɑ và cɑɫecɦolɑɱiпe.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất