Mẹ bé gái bị ɦại ở Bà Rịɑ: "Tôi ɫừпg coi ôпg D пɦư cɦɑ cɦú ɫroпg пɦà"

Cɦẳпg ɱộɫ ɑi ɫiп được rằпg kẻ ɦãɱ ɦại bé gái 5 ɫuổi ở Bà Rịɑ - Vũпg Tàu lại cɦíпɦ là пgười ɫɦâп queп với giɑ đìпɦ.

23:01 21/04/2021

Liên quan đến bé gái 5 tuổi, P.N.Q.N ở Bà Rịa Vũng Tàu bị người đàn ông hàng xóm hãm hại, nhiều cư dân xung quanh và người thân của đứa trẻ đến nay vẫn không thể tin được sự việc đã xảy ra. Tại tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm (thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), rất đông người đã đến nhà chị V.T.T.T, mẹ bé gái để chia buồn với gia đình.

Người thân đau đớn nhìn lại hình ảnh của cháu bé. (Ảnh: VNExpress)

Người thân đau đớn nhìn lại hình ảnh của cháu bé. (Ảnh: VNExpress)

Hầu hết, ai nấy đều vô cùng bàng hoàng, xót xa khi biết cách thức hung thủ gây ra vụ việc đối với bé gái 5 tuổi. Được biết, kẻ thủ ác là P.V.D, sinh năm 19875, ngụ phường Long Tâm, thành phố Bà Rịa. Hắn vốn là hàng xóm thân thiết với gia đình của bé N. và dĩ nhiên, chẳng ai nghĩ được rằng có ngày người này lại làm chuyện "tày đình" với cháu bé như thế.

Chia sẻ với VTC News, chị T. cho biết, thường ngày, bé N. gọi D. là ông và D. cũng thường xuyên sang nhà chơi với cháu bé. Ông bà ngoại của bé N. còn coi D. như em trai trong gia đình. Bởi vậy chị T. (mẹ bé N. không thể ngờ được người mà mình vẫn luôn coi như bậc cha chú trong nhà lại có thể xuống tay tàn nhẫn với con gái nhỏ của chị như vậy.

Mẹ bé gái đau đớn khi sự việc xảy ra. (Ảnh: VietNamNet)

Mẹ bé gái đau đớn khi sự việc xảy ra. (Ảnh: VietNamNet)

Chị T. chia sẻ với VTC News rằng: "Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin ông D. lại là kẻ ra tay với con gái của mình. Tôi không biết nói gì nữa vì mối quan hệ giữa ông D. và gia đình tôi rất thân. Con gái xấu số của tôi thường gọi ông D. bằng ông, còn tôi lúc nào cũng tôn trọng ông ta như cha chú trong nhà. Tôi chỉ mong pháp luật xử lý nghiêm kẻ độc ác đó."

Nén lại đau thương, chị T. cho biết, chỉ còn vài ngày nữa là đã đến sinh nhật con gái chị, vậy mà... Chị kể trong nước mắt: "Do cuộc sống mưu sinh, từ 12 giờ trưa đến tối tôi đi làm, cháu N. cùng chị gái ở cùng bà ngoại và các cậu. Tối 17/4, trong lúc bán hàng thì nghe tin con mất tích, ai ngờ lúc tìm được thì con mình đã mãi mãi ra đi."

Đối tượng D., người hại bé N. (Ảnh: Thanh Niên)

Đối tượng D., người hại bé N. (Ảnh: Thanh Niên)

Trước sự ra đi của bé N., những người hàng xóm xung quanh ai cũng không khỏi ngỡ ngàng, đau xót. Thậm chí, nhiều người còn không dám tin ông D. là nghi phạm đã "ra tay" với cháu bé. Trên thực tế, P.V.D đến nay vẫn chưa có tiền án, tiền sự cũng như chưa hề có tiền sử tâm thần.

Không chỉ người dân sống xung quanh đó mà nhiều cư dân mạng sau khi biết tới vụ việc cũng vô cùng bàng hoàng, xót xa. Ai nấy đều không thể tin kẻ thủ ác lại là người rất thân quen với gia đình nạn nhân. Một số tỏ rõ sợ hãi, cho rằng sau vụ việc này, dù có thân thiết đến mấy cũng không thể hoàn toàn tin tưởng được.

Nhà của ông D., người hại nạn nhân. (Ảnh: VNExpress)

Nhà của ông D., người hại nạn nhân. (Ảnh: VNExpress)

Hiện tại, vụ việc đau lòng của bé N. vẫn đang khiến dư luận đặc biệt quan tâm. Ai cũng mong muốn có một mức án thích đáng nhất dành cho thủ phạm để làm an lòng người đã khuất cũng như gia đình và người thân của cháu bé.

Tags:
Côпg ɫɦức keɱ cɦuối ɫɦơɱ пgoп ɱáɫ lạпɦ cực dễ làɱ ɫại пɦà

Côпg ɫɦức keɱ cɦuối ɫɦơɱ пgoп ɱáɫ lạпɦ cực dễ làɱ ɫại пɦà

Keɱ cɦuối là ɱóп ăп kɦoái kɦẩu củɑ пɦiều пgười. Vị cɦuối cɦíп ɫɦơɱ ɫɦơɱ kèɱ vị bùi bùi củɑ lạc rɑпg, béo пgậy củɑ sữɑ… vô cùпg ɦấρ dẫп. Với côпg ɫɦức làɱ keɱ cɦuối dừɑ пgoп bấɫ bại sɑu đây, đảɱ bảo ɑi cũпg ρɦải пể ρɦục ɫài пấu пướпg củɑ bạп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất