Mẹ ɱấɫ ɫroпg lúc пgủ, coп ɫrɑi 8 ɫuổi kɦôпg ɦɑy biếɫ, vẫп пgây ɫɦơ ôɱ ɱẹ suốɫ đêɱ

Câu chuyện thương tâm khiến nhiều người không khỏi xót xa.

20:20 07/08/2021

Đợt này đọc được nhiều hoàn cảnh khó khăn, thương tâm quá, không chỉ trong nước mà còn ngoài nước nữa, tự nhiên thấy buồn ghê các chị ạ. Tự nghĩ lại thấy mình tuy giờ phải ở nhà suốt nhưng cũng còn may mắn hơn rất nhiều người. Vừa rồi có đọc được bài viết về trường hợp của chị này thật sự đau lòng, mắc bệnh ung thư nhưng hoàn cảnh khó khăn không thể chữa trị đến nơi đến chốn, cuối cùng qua đời trong lúc ngủ luôn, mà xót nhất là cậu bé con út mới 8 tuổi nằm bên cạnh mẹ nhưng không biết gì, vẫn hồn nhiên xoa bóp cho mẹ đỡ mệt.

Câu chuyện này xảy ra tại thị trấn Kota Damansara, thành phố Petaling Jaya, Malaysia. Được biết, người phụ nữ xấu số hiện 42 tuổi và có 7 người con, cô đang sống với 3 con, trong đó có cậu con trai út mới tròn 8 tuổi, 4 người con còn lại hiện do chồng cũ cô chịu trách nhiệm nuôi dưỡng sau khi cả hai quyết định ly thân. Theo lời kể của cậu con trai lớn, người phụ nữ bị mắc căn bệnh ung thư gan nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, không có điều kiện chạy chữa nên bệnh tình của mẹ ngày càng chuyển biến xấu hơn. Vào hôm xảy ra sự việc, cô liên tục than mệt mỏi, khi đi ngủ còn cảm thấy rất khó chịu và tức ngực. Thấy mẹ mệt mỏi, cậu con trai 8 tuổi nhanh chóng an ủi mẹ, cậu bé còn xoa bóp chân cho mẹ dễ chịu hơn, tuy nhiên chỉ một lúc sau đó, người mẹ bắt đầu nôn ra m á u, bất tỉnh và sau đó không tỉnh lại nữa. Cậu bé vẫn hồn nhiên không biết gì, tưởng mẹ chỉ đang mệt mỏi và buồn ngủ, em cũng nằm xuống ôm lấy mẹ ngủ cả đêm. Tối đó người con thứ hai có sang phòng kiểm tra tình hình nhưng thấy mẹ cùng em út đang ôm nhau ngủ nên chẳng hề biết có chuyện không hay đã xảy ra.

hình ảnhSáng hôm sau, câu con trai lớn vào phòng và đã phát hiện ra sự việc: “Tôi đau đớn vô cùng khi phát hiện mẹ đã ra đi, tối qua tôi có hỏi thăm và chăm sóc mẹ, không ngờ đó lại là lần cuối được gần mẹ”. Sau đó, chính quyền địa phương và một công ty dịch vụ mai táng đã được đến để giúp đỡ tổ chức hậu sự, ngoài ra còn có 2 người hàng xóm tốt bụng khác cũng phụ giúp hỗ trợ những nhu cầu cơ bản. Đa phần những người quanh đó dù biết tin nhưng cũng không dám đến nhà của họ để an ủi do tình hình d ị c h b ệ n h tại nước này đang có nhiều diễn biến phức tạp, mọi người đều đang phải thực hiện lệnh phong tỏa toàn quốc và hạn chế di chuyển. Chính vì thế, đám tang cũng chỉ được tổ chức rất đơn sơ và riêng tư, không có nhiều người đến chia buồn cùng hoàn cảnh đáng thương của những đứa trẻ vừa mất mẹ.

hình ảnhKhi biết tin mình không còn mẹ nữa, cậu bé 8 tuổi vừa ôm một món đồ chơi trên tay vừa khóc nức nở. Mẹ ra đi ngay khi đang ngủ bên cạnh mình, đây có thể là một cú sốc khiến cậu bé tội nghiệp dễ bị ám ảnh tâm lý do mất mát quá lớn. Hiện tại, gia đình chỉ còn lại vỏn vẹn 3 người con không còn mẹ, cuộc sống trước đây vốn đã khó khăn thì nay các em sẽ phải vững vàng hơn nữa để tiếp tục sống và chăm sóc cho nhau thật tốt. Hy vọng ông bố biết cách quan tâm đến các con mình nhiều hơn và sẽ có nhiều nhà hảo tâm rộng tay giúp đỡ để những đứa trẻ vượt qua hoàn cảnh ngặt nghèo này.

Tags:
Hươпg vị ɫìпɦ ɫɦâп ρɦầп 2: Tɦì rɑ Bà Sɑ пgoại ɫìпɦ với ɦuпg ɫɦủ giếɫ cɦồпg ɱìпɦ, ôпg Siпɦ đi ɫù oɑп

Hươпg vị ɫìпɦ ɫɦâп ρɦầп 2: Tɦì rɑ Bà Sɑ пgoại ɫìпɦ với ɦuпg ɫɦủ giếɫ cɦồпg ɱìпɦ, ôпg Siпɦ đi ɫù oɑп

Huпg ɫɦủ ɫɦậɫ sự giếɫ bố Tɦy đã được ɦé lộ ɫroпg ɫậρ 6 'Hươпg vị ɫìпɦ ɫɦâп' ρɦầп 2.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất