Miệɫ ɱài пấu ăп ɫừ ɫɦiệп, NSƯT Hữu Quốc kɦóc пấc пɦậп ɫiп giɑ đìпɦ 5 пgười dươпg ɫíпɦ

Hay tin gia đình 5 người nhiễm bệnh, NSƯT Hữu Quốc khóc nấc mà không biết phải làm gì. Anh không ngờ nhà mình lại có nhiều người mắc nCoV đến vậy.

20:17 07/08/2021

Hơn một tháng qua, NSƯT Hữu Quốc tổ chức nấu bữa ăn từ thiện ngay tại quán ăn của anh ở chung cư Ngô Gia Tự, TP.HCM để hỗ trợ cho các y bác sĩ tại các bệnh viện dã chiến cũng như cả những người nghèo trong các khu xóm bị phong toả. Chính vì điều này mà trong thời khoảng thời gian vừa rồi, nam nghệ sĩ cũng không trở về nhà.

Thế nhưng cách đây ít hôm, NSƯT Hữu Quốc khóc nấc khi bất ngờ nhận tin gia đình mình dương tính với nCoV trong đó có anh ruột, chị dâu, chị ruột, anh rể và một đứa cháu và tất cả đều được đưa đi điều trị tại bệnh viện dã chiến.

hình ảnhNSƯT Hữu Quốc hằng ngày nấu ăn phục vụ y bác sĩ và người dân nghèo trong khu phong toả. (Ảnh: FBNV)

NSƯT Hữu Quốc chia sẻ: "Từ khi khu xóm tôi bị phong toả, hằng ngày, tôi vẫn mang thực phẩm về để ở trước cổng nơi có dân phòng canh gác. Người chị ruột tôi đại diện ra lấy thức ăn về chia cho cả xóm. Hai hôm trước, lúc tôi đang nấu ăn bận rộn, chị gọi điện cho tôi liên tục. Tôi không trả lời.

Đến buổi tối cùng ngày, tôi gọi lại cho chị. Chị báo rằng chị đã dương tính và đang ở bệnh viện dã chiến. Những anh chị khác cũng đã được đưa đi điều trị ở những nơi khác. Tôi bật khóc hỏi chị cần gì tôi hỗ trợ. Chị nói chị chỉ cần nước uống, không cần gì thêm".

hình ảnhNSƯT Hữu Quốc khóc khi hay tin gia đình 5 người dương tính với nCoV. (Ảnh: MXH)

Theo NSƯT Hữu Quốc, nhà của anh chị nằm liền kề với căn nhà mà anh sống cùng cha mẹ. Hơn 2 tuần trước, khu nhà nam nghệ sĩ bị phong toả vì có người dương tính nhưng không ngờ đến hiện tại, gia đình mình cũng nhiều người bị nhiễm như vậy dù rất cẩn trọng tuân thủ quy định 5K. May mắn thay, cha mẹ già của NSƯT Hữu Quốc vẫn an toàn.

Trong một tháng vừa qua, dù rất nhớ gia đình song NSƯT Hữu Quốc chỉ dám trở về đứng từ xa nhìn lại và gọi video để trò chuyện với người không. Nhưng không ngờ, anh ở ngoài thì khỏe mạnh còn cả nhà thì nhiễm bệnh, điều này khiến nghệ sĩ cải lương vô cùng đau lòng.

hình ảnhKhi nhớ gia đình anh chỉ dám gọi điện video chứ không thể về nhà gặp mặt. (Ảnh: FBNV)

Thời điểm này dịch bệnh lây lan rất nhanh, chẳng cần tiếp xúc với người nhiễm cũng có thể mắc bệnh. Giờ chỉ mong ai cũng được tiêm vắc-xin, cùng nhau chiến đấu để vượt qua cơn khủng hoảng này. Có mặt trên đời mấy chục năm chưa năm nào thấy khủng khiếp như hiện tại.

hình ảnhNSƯT Hữu Quốc bật khóc vì không ngờ gia đình lại dính bệnh nhiều người như vậy.

Tags:
Hươпg Vị Tìпɦ Tɦâп ɫậρ ɱới пɦấɫ: Nɑɱ sữпg sờ kɦi biếɫ ɱìпɦ là coп ôпg Siпɦ

Hươпg Vị Tìпɦ Tɦâп ɫậρ ɱới пɦấɫ: Nɑɱ sữпg sờ kɦi biếɫ ɱìпɦ là coп ôпg Siпɦ

Pɦươпg Nɑɱ đã kɦôпg kɦỏi пgỡ пgàпg kɦi пgɦe пɦữпg lời ɫrăпg ɫrối củɑ bà Nɦàп, ɦé lộ sự ɫɦậɫ ôпg Siпɦ cɦíпɦ là bố đẻ củɑ ɱìпɦ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất