Mới khai trương, Khoa Pug đã sợ phải đóng cửa nhà hàng vì nguy cơ lỗ

Sau một thời gian dài ấp ủ, cuối cùng Khoa Pug cũng đã khai trương nhà hàng lẩu của mình tại trời Âu. Mức độ ảnh hưởng của anh chàng lớn đến mức trong ngày đầu tiên, lượng khách đã xếp hàng dài trước cửa, chờ đến lượt.

11:20 07/03/2023

Chứng kiến điều này, nam YouTuber vô cùng phấn khởi, không ngừng đi quanh nhà hàng trò chuyện, giao lưu cùng thực khách. Tuy nhiên, doanh thu có được lại không hề "lãi to" như nhiều người vẫn nghĩ. 

 
Thấy khách phải xếp hàng chờ lâu, nam YouTuber chủ động đến giao lưu, gửi lời xin lỗi. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Ngay trong ngày đầu tiên, lượng khách đến quán của Khoa Pug đã rất đông. Thậm chí có những người phải xếp hàng chờ 2, 3 tiếng đồng hồ mới đến lượt. Có nhiều gia đình còn bay từ tận Anh, Canada... sang để thưởng thức hương vị lẩu tại đây. Theo nam YouTuber ước tính, có đến hơn 200 người ghé qua nhà hàng một lúc. Đến 8 giờ tối, mọi thứ đã quá tải, nhân viên không có thời gian để ăn cơm, đồ trên quầy cũng hết sạch. 

Thấy "con cưng" hoạt động ổn định, Khoa Pug cũng tỏ ra rất hào hứng. Anh ra dáng một ông chủ lớn, đi từng bàn chụp ảnh, cảm ơn mọi người. Thấy ai cũng ăn nhiều, nam YouTuber càng thêm phấn khởi, không ngừng đùa rằng "hôm nay bán rẻ, sáng giờ lỗ quá trời lỗ, vô đông thế này là mệt tui rồi".

Bên cạnh đó, anh tiết lộ thêm: "Tính ra sau khi kết thúc một ngày, bán từ lỗ cho tới hồi vốn chứ không có lời nha mấy bạn. Bán cho vui thôi chứ mọi người vô ăn quá trời ăn. Tui cũng vui nhưng chắc tháng sau dẹp tiệm quá".

 
Nam YouTuber khẳng định khách đông nhưng quán không lãi. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Thực tế, một trong những lý do khiến doanh thu của quán không cao như dân tình tưởng tượng là bởi Khoa Pug bán đồ ăn rẻ. Điều này cũng được chính các thực khách đến đây nhận xét. Theo đó, trong ngày khai trương, anh đã giảm cho toàn bộ khách đến ăn 10%. Chưa kể, trẻ em dưới 5 tuổi còn được miễn phí. Nhóm 5 người sẽ tặng thêm 1 suất không mất tiền. 

Điều này càng chứng minh cho câu nói của Khoa Pug, rằng anh chỉ mở nhà hàng lẩu cho vui chứ không phải vì tiền. Được biết, chi phí nam YouTuber đầu tư vào "đứa con cưng" này cũng không nhỏ. Chỉ riêng tiền thuê mặt bằng mỗi tháng đã tốn của anh 13.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng).

 
Khoa Pug đã phải mất một thời gian dài chuẩn bị cho nhà hàng. (Ảnh: YouTube Khoa Pug)

Tất nhiên, dù có làm gì, Khoa Pug vẫn phải đối mặt với lượng antifan hùng hậu. Kể từ khi trở thành ông chủ, anh liên tục phải đối mặt với những bình luận không mấy tốt đẹp. Rất may trong ngày đầu khai trương, nhà hàng của anh lại nhận được vô vàn đánh giá tích cực. Hầu hết mọi người đều khen nước lẩu ngon, đồ dùng tươi mới và ông chủ nhiệt tình. Điều này càng khiến cho Khoa Pug thêm vui hơn. Anh quyết định sẽ ở lại nhà hàng 1 tháng để tiếp đón mọi người ghé đến ăn lẩu.

Tags:
Thấy bé mèo bị bỏ rơi, cô chó nhận làm con nuôi và tiết sữa cho bú: “Con ngoan nhé”

Thấy bé mèo bị bỏ rơi, cô chó nhận làm con nuôi và tiết sữa cho bú: “Con ngoan nhé”

Lựa chọn các loài động vật ɴɦư chó, mèo…để nuôi ℓàm thú cưng ℓà chuyện khôɴɠ quá xa lạ. Tuy nhiên, khôɴɠ ít lần những “ɴɠườ¡ bạn bốn chân” ɴàყ khiến chúng ta bất ngờ trước hành động đầy tình cảm của chúng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất