Một hành khách của Jetstar bị mất 4500 đô la sau khi bị tính sai hành lý ký gửi

Jannine Meyers đã bay từ Auckland đến Christchurch vào tháng trước và khi kiểm tra túi xá ch, thẻ tín dụng của cô đã bị tính phí 4500 đô la thay vì 45 đô la.

06:48 17/10/2022

Sau đó là một “hài lỗi”, cô nói và một cuộc chiến kéo dài một tháng với hãng hàng không.

Gần một tháng sau sự cố xảy ra vào ngày 15 tháng 9, Jetstar xác nhận với Yahoo News Australia rằng việc hoàn tiền đã được xử lý.

Nhưng Meyers cho biết nếu không có những cuộc gọi liên tục của cô, thì “khoản tiền hoàn lại của tôi đã không đến với tôi”.

“Đó là một trải nghiệm cực kỳ khó chịu. Chênh lệch $ 4455 không phải là một lỗi nhỏ”, cô nói với ấn phẩm Stuff của New Zealand.

Chi tiết về thử thách, cô Meyers cho biết cô không nhận ra mình đã bị tính phí sai cho đến khi một người giám sát tiếp cận cô trước khi lên chuyến bay tại sân bay Auckland.

Nhưng khi cố gắng hoàn tiền, nhân viên làm thủ tục “có vẻ không chắc chắn về những gì họ đang làm”.

Sau một giờ cố gắng, cô Meyers được cho là tiền sẽ xuất hiện trong tài khoản của cô trong vòng 10 đến 15 ngày làm việc, nhưng họ không thể cung cấp bất kỳ hình thức bằng chứng nào.

“Vào lúc này, cha tôi và tôi cần đến cổng lên máy bay và tất cả những gì chúng tôi có thể làm chỉ đơn giản là tin rằng họ đã xử lý thành công khoản tiền hoàn lại; tuy nhiên, bản năng của tôi đã mách bảo tôi theo cách khác”, cô nói. Và cô ấy đã đúng.

Nhiều cuộc gọi tới các dịch vụ khách hàng của Jetstar đã xảy ra sau đó và cô ấy được cho là đã được yêu cầu phải kiên nhẫn và nó đang được tiến hành.

Tại một thời điểm, cô ấy tuyên bố rằng cô ấy đã được thông báo rằng không có khoản hoàn trả nào và vụ án đã được đóng lại.

Người phát ngôn của Jetstar cho biết hãng hàng không thành thật xin lỗi Meyers vì sự chậm trễ trong việc hoàn trả tiền cho cô.

“Nhóm tài chính của chúng tôi đã xử lý khoản bồi hoàn vào ngày hôm qua (thứ Ba) và như một cử chỉ thiện chí, chúng tôi đã tặng cô ấy một phiếu du lịch”, một người phát ngôn nói với Yahoo News Australia.

Phuong Dang – Báo Úc/Sydney

Link nguồn: https://au.news.yahoo.com/jetstar-passenger-charged-4500-check-in-mishap-refund-luggage-054529191.html

Tags:
Báo Mỹ khuyên khách Tây nên 'mạnh dạn' nếm thử tiết canh, chả rươi

Báo Mỹ khuyên khách Tây nên "mạnh dạn" nếm thử tiết canh, chả rươi

Trong những món ăn được đánh giá "kỳ lạ nhất" ở Việt Nam, chuyên trang du lịch Lonely Planet (Mỹ) đưa ra lời khuyên du khách có thể "mạo hiểm" nếm thử trứng vịt lộn, chả rươi hay tiết canh...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất