Mua vé máy bay bằng thẻ 7bank

Sử dụng thẻ debit để tìm, đặt vé máy bay giá rẻ bằng Skyscanner và mua hàng trên Amazon.

11:53 03/10/2017

Trong bài lần trước page đã giới thiệu phương thức để mọi người có một chiếc thẻ thanh toán Debit của 7Bank vô cùng tiện dụng và tiết kiệm, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người sử dụng chiếc thẻ này để có thể đặt mua hàng trên Internet cũng như mua cho mình những chiếc vé máy bay rẻ nhất.

1- ĐẶT VÉ MÁY BAY BẰNG SKYSCANNER

Skyscanner là một trang web (có hỗ trợ ứng dụng trên smartphone) với tính năng tìm kiếm cung cấp dịch vụ tra cứu giá vé máy bay miễn phí. Du khách sẽ thông qua Skyscanner để làm việc trực tiếp với các hãng, hay đại lý vé máy bay lớn (CẤP 1) mà không tốn bất kỳ một đồng phí trung gian nào. Có nhiều trang web kiểu như vậy, nhưng mình thấy trang này có hỗ trợ tiếng Việt nên rất tốt cho những ai lần đầu sử dụng.

Đại lý vé máy bay thì nó cũng chia ra nhiều cấp, những đại lý trên Skyscanner thường là các đại lý lớn nên giá lúc nào cũng ưu đãi, việc duy nhất bạn cần để đặt mua cho mình một chiếc vé máy bay giá rẻ là phải có thẻ thanh toán như Debit hay Credit….

Một điều nữa là giá vé luôn luôn thay đổi, lúc tăng lúc giảm nên mọi người cần kiểm tra thường xuyên. Chưa chắc giá này hôm sau thì sẽ mắc hơn ngày hôm nay, vì nhiều lúc các hãng họ tăng chuyến bay nên sẽ có giá tốt. Như mình mới đặt vé về tết âm lịch mà bay trực tiếp của hãng ANA không quá cảnh mà có 55.371¥.

*Bước 1 : Tìm vé

Vào trang Skyscanner. Nếu nó hiển thị tiếng Nhật thì có thể vào phần setting ở góc phải trên cùng để tuỳ chỉnh sang tiếng Việt, lúc đó thì bạn quá dễ dàng để đặt vé rồi nhé

Cứ chọn ngày đi, về là hệ thống sẽ tự trung suất tìm các vé được các đại lý đăng bán, hãy chọn cái vé của đại lý nào mà bạn thích rồi tiến đến bước điền thông tin thôi.

*Bước 2 : Thanh toán

Sau khi điền mọi thông tin thì thường các đại lý sẽ giữ vé cho các bạn trong vài ngày. Ví dụ như trong cái vé mình đặt thử dưới đây là đến ngày 29/12 là phải thanh toán, sau thời gian này là sẽ bị cancel. Tuỳ theo mỗi đại lý mà họ sẽ có phương thức thanh toán khác nhau, nhưng cơ bản là chấp nhận sử dụng thẻ Credit, Debit và Paypal, còn trả bằng chuyển khoản thì ít nên mọi người nên cần có một cái thẻ thanh toán để sử dụng nhé.

Thanh toán thì cũng đơn giản thôi, nhập mã số thẻ, ngày tháng hạn sử dụng và mã code ở phía sau (hình 2). NHỚ LÀ LÚC THANH TOÁN THÌ TRONG THẺ PHẢI NẠP ĐỦ SỐ TIỀN ĐỊNH THANH TOÁN NHÉ.

2 – THANH TOÁN MUA HÀNG TRÊN RAKUTEN VÀ AMAZON ​​

Mua hàng và thanh toán trên rakuten hay amazon thì rất đơn giản do nó có thể áp dụng phương thức thanh toán khi nhận hàng, bằng cách giao dịch với nhân viên bưu điện, tuy nhiên nó lại phát sinh thêm mấy trăm yên tiền phí cho mỗi lần giao dịch. Và để tránh lãng phí thì các bạn hãy sử dụng thẻ thanh toán để thực hiện giao dịch này.

Các bước mua hàng trên Amazon hay Rakuten thì cũng đều như các bước thông thường, nhưng ở phần お支払いオプション (chọn phương thức thanh toán thì hãy nhấp vào thanh toán điện tử (クレジットカード,デビットカード). Điền thông tin như tên, số thẻ, thời hạn sử dụng đúng như trên thông tin trên thẻ, sau đó nhập mã số thẻ phía sau để hoàn tất.

Ai chưa biết cách đăng ký thành viên trên Amazon thì có thể tham khảo bài viết này

Admin H.M

Nguồn: Sugoi.vn

Tags:
Các trang bán vé máy bay Nhật Việt chính thức của các hãng hàng không

Các trang bán vé máy bay Nhật Việt chính thức của các hãng hàng không

Mua vé trực tiếp trên trang chủ của các hãng hàng không là cách tốt nhất đẻ giảm thiểu rủi ro bị lừa tiền mua vé đó các bạn!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất