Muộn con, vợ Việt nức nở vì chồng Nhật nghỉ việc lương 200 triệu/tháng cùng vợ về VN "tìm con"

Chủ kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân cho biết cô và chồng Nhật sẽ về Việt Nam với hy vọng “tìm con” trong thời gian sắp tới.

21:12 05/12/2022

Cái tên Đức Nhân có lẽ đã không còn xa lạ với nhiều người thường xuyên lướt các trang mạng xã hội. Cô kết hôn với anh chồng người Nhật tên Teru đã vài năm nay nhưng chuyện con cái khó khăn nên lần này Đức Nhân sẽ về lại Việt Nam nhờ y học can thiệp với hy vọng sẽ được làm mẹ. 

Mới đây, mình có xem vlog của Đức Nhân và được biết chuyến về Việt Nam lần này của cô còn có anh Teru đi theo. Điều đặc biệt là anh chồng Nhật đã quyết định xin nghỉ việc để dành trọn thời gian cho chuyến đi Việt Nam sắp tới. Kế hoạch này đã được hai vợ chồng suy nghĩ từ lâu nhưng đến khi Teru đặt bút ký vào đơn xin nghỉ việc thì Đức Nhân mới có thể chia sẻ trên vlog của cô. 

hình ảnh

Theo lời của Đức Nhân, chồng của cô làm công việc kỹ sư đã gần 20 năm và mức lương của anh dao động khoảng 150-200 triệu/tháng. Dù rất tận tụy với công việc nhưng người chồng Nhật của Đức Nhân đã đưa ra quyết định cuối cùng để đồng hành cùng vợ trong hành trình “tìm con” lần này. 

Khi được vợ hỏi "Vì sao chọn từ bỏ công việc phấn đấu hơn nửa đời người để ở bên em", Teru đã bộc bạch thế này: "Bởi vì vợ phải có em bé. Nếu vợ phải một mình đi tìm em bé sẽ buồn và vất vả lắm. Chồng muốn giúp vì vợ và con là quan trọng nhất nên chọn vợ".

Là người ngoài cuộc, nghe lời chia sẻ này mà mình còn cảm thấy “lịm tim” vì quá đỗi tình cảm huống gì Đức Nhân khi nghe ông xã thủ thỉ thế này hẳn là rất hạnh phúc và càng thêm hy vọng “trời không phụ lòng người” trong việc giúp hai vợ chồng đón thêm thành viên nhí. 

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân)

Xúc động cũng như trân trọng tình cảm của chồng dành cho mình, Đức Nhân đã chia sẻ trên trang cá nhân lời ngọt ngào gửi đến ông xã: "Khi anh quyết định từ bỏ tất cả để chọn em: Một công việc đam mê từ bé cố gắng ăn học, đánh đổi tất cả để vào được công ty lớn nhất nhì của Nhật, phấn đấu để lên làm sếp, nỗ lực hết mình để có mức lương 200 triệu... mà chỉ vì chữ thương, chữ yêu một nguời con gái mà anh bỏ hết. 45 năm anh xem công việc là tất cả, giờ với anh em là cả bầu trời. Từ lúc đó em biết cả đời này em nợ anh thêm một đời là vợ".

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân)

Sau khi kết hôn, Đức Nhân và Teru cũng như bao cặp vợ chồng khác, đó là họ mong muốn có con để gia đình đủ đầy, viên mãn. Tuy nhiên, hành trình “tìm con” của đôi vợ chồng này có phần thử thách hơn và Đức Nhân đã vài lần về Việt Nam để nhờ y học can thiệp. Trong một vlog trước đây, Đức Nhân từng trải lòng về chuyện cô từng “hụt con” 2 lần. 

Không ai muốn bản thân rơi vào tình cảnh khó khăn như vậy, tuy nhiên, điều may mắn và đáng trân trọng là Đức Nhân gặp được người chồng yêu thương chân thành, đồng cảm cũng như không bỏ rơi vợ. Teru sẵn sàng xin nghỉ công việc mà anh đã gắn bó nhiều năm cũng như có mức lương không phải là thấp để bên cạnh vợ trong thời khắc quan trọng này. Mong rằng trong thời gian sớm nhất, đôi vợ chồng Việt - Nhật này sẽ đón tin vui về việc họ đang dốc sức tìm kiếm. 

hình ảnh

(Ảnh trái: FB Vợ Chồng Nhà Nhân)

Chia sẻ của Đức Nhân về người chồng sẵn sàng nghỉ việc để về Việt Nam “tìm con” cùng vợ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Có những bình luận gửi lời chúc may mắn đến đôi vợ chồng cũng như xuýt xoa trước tình cảm đáng trân trọng của họ: 

“Không phải phụ nữ nào cũng may mắn gặp được người chồng hết lòng hết dạ vì vợ đâu, chúc Nhân và Teru sớm đón tin vui”

"Được chồng yêu là nhất rồi, ngưỡng mộ chị lắm" 

"Xin vía lấy chồng được một nửa như thế thôi ạ"..

Tags:
Tiếp viên hàng không lâu năm cảnh báo thói quen của nhiều người khi đi máy bay sau tưởng rất bình thường nhưng lại vô vàn tác hại

Tiếp viên hàng không lâu năm cảnh báo thói quen của nhiều người khi đi máy bay sau tưởng rất bình thường nhưng lại vô vàn tác hại

Ở trên máy bay có không ít khu vực được đánh giá là ẩn chứa siêu nhiều vi khuẩn, virus nhưng hành khách lại rất dễ tiếp xúc phải.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất