Năm Tuất, cùng khám phá dịch vụ dành riêng cho Cún ở Nhật

Nhật Bản là một yêu động vật, đó là một điều không cần tranh cãi nhiều. mặc dù nuôi chúng ở những thành phố lớn hơi khó khăn, về không gian và chi phí. Tuy nhiên, nhiều người đã tìm cách loại bỏ điều đó để mang về nhà những “người bạn” đáng yêu và chăm sóc chúng như thành viên trong gia đình.

16:30 24/02/2018

Năm 2018 này, cùng khám phá những dịch vụ mà Nhật Bản dành riêng cho sinh vật đại diện của năm, là những chú cún dễ thương nhé.

1. Quán cà phê Deco’s Dog

Với một người yêu động vật, bất cứ ở đâu đều muốn mang theo “người bạn” của mình, kể cả khi đi ăn. Quán cà phê Deco’s Dog là một nơi bạn nên ghé đến nếu muốn tìm kiếm thức ăn cho cả chủ và vật nuôi.

Chủ có thể chia sẻ bàn ăn với cún yêu và thưởng thức món ăn cùng nhau. Đây là một địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật cho cún với một đĩa gà sinh nhật hoặc chiếc bánh ngon trang trí hình khúc xương. Bạn có thể đặt bánh theo yêu cầu sở thích cá nhân.

Deco’s Dog Cafe được khai trương vào năm 2001 bởi cô chủ Hideko Imado. Cô chia sẻ rằng: “muốn tạo ra một nơi mà vật nuôi và chủ có thể chia sẻ thức ăn và chỗ ngồi với nhau, điều này sẽ gắn kết thêm tình cảm giữa họ”.

Có rất nhiều thực phẩm tuyệt vời để đáp ứng khẩu vị của cún. Đặc biệt có một số thực đơn được làm để phục vụ cho cả chủ nhân và vật nuôi như bắp cải, khoai lang và gà nướng. Đến đây, bạn có thể thưởng thức một Cappuccino với “bạn” đồng hành của mình.

Ngoài ra, nếu bạn không may mắn sở hữu một “em” cún, hãy cứ đến quán vì ở đây có dịch vụ cho thuê cún làm bạn tại chỗ hoặc mang về nuôi. Nhân viên ở đây rất thân thiện, bạn sẽ biết thêm nhiều kiến thức để chăm sóc vật cưng của mình.

2. Suối nước nóng

Ngâm mình trong suối nước nóng là một xu hướng khá phổ biến ở Nhật. Tuy nhiên, điều này không giới hạn ở riêng con người mà có hẳn dịch vụ dành cho vật nuôi, bởi cún cũng cần giảm căng thẳng để đẹp hơn. Đến với Tsunayoshi no Yu, đây là địa điểm ngâm mình trong nước nóng cho cún.

Cũng giống như con người, lỗ chân lông của cún cũng có thể bị tắc, vì vậy, ở đây cún có thể làm sạch bụi bẩn, tận hưởng thời gian thư giãn trong bồn tắm. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu nhân viên tư vấn, họ rất đáng tin cậy và chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp bạn khắc phục các vấn đề về sức khoẻ của cún.

3. Taxi cho cún cưng

Nhiều người thường dùng phương tiện giao thông công cộng khi đi du lịch, nhưng điều này có vẻ phức tạp với những ai mang theo cún cưng. Thế nhưng, ở Nhật, bạn đừng lo lắng vì đã có dịch vụ Pet Taxi Smile.

Đây là công ty ở Tokyo nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn và thú cưng. Xe taxi có nội thất hiện đại và rộng rãi cho phép nhiều người ngồi chung. Loại hình này phù hợp cho những ai sở hữu vật nuôi mà không có xe riêng.

Trong xe còn có nhạc để thư giãn. Với mức phí 4000 Yên cho 5 km đầu tiên. Nếu chặng đường dài hơn, có thể thuê thêm 15000 Yên cho 6 giờ và 30.000 Yên trong 12 giờ.

Nếu bạn muốn tách khỏi cuộc sống xô bồ, ồn ào và thư giãn ở những nơi tĩnh lặng cùng “người bạn lắm lông” thì những địa điểm trên là lựa chọn tuyệt vời.

Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn bất ngờ về giá cả cũng như dịch vụ thân thiện, nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp nơi đây. Những loại hình như thế này không phổ biến trên thế giới, vì vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến và mang theo “người đồng hành” của mình cùng thưởng thức.

Nguồn: Japo.vn

Tags:
Năm Mậu Tuất 2018: Tuổi nào sẽ làm ăn khấm khá nhất trong 12 con giáp?

Năm Mậu Tuất 2018: Tuổi nào sẽ làm ăn khấm khá nhất trong 12 con giáp?

 Năm 2018, người tuổi Tý, tuổi Thân, tuổi Ngọ là ba con giáp gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn nhất trong số 12 con giáp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất