Ngɦẹп пgào ρɦúɫ giây cɦồпg rɑ пgɦĩɑ ɫrɑпg ɫɦăɱ vợ, ôп lại kỉ пiệɱ ɦạпɦ ρɦúc: 'Đɑu đớп lậɫ ɫừпg ɫấɱ ảпɦ cưới'

"Họ yêu nhau suốt thời gian dài rồi tiến tới hôn nhân. Sau đó họ sinh được 2 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh thì Tr. (tức vợ anh K.) không may qua đời vào hồi giữa tháng 11/2020", người quen của cặp vợ chồng cho biết.

23:49 31/12/2021

Sau 11 năm yêu nhau, vợ chồng âm dương cách biệt

Mới đây, mạng xã hội lan truyền câu chuyện cặp đôi đến khi về chung một nhà lại âm dương cách biệt gây xôn xao. Cụ thể, hàng loạt nhóm có lượt theo dõi lên đến hàng triệu người xúc động chia sẻ: "Nói cùng nhau biết bao lời, rồi sau cùng chỉ để cười và quên. 11 năm yêu nhau, đến khi có thể về chung một nhà thì em lại bắt anh bước tiếp quãng đời sau chỉ có một mình.

Đến ngày tình yêu ra quả ngọt, anh lại ngồi đây gặm nhấm lại chuỗi ngày mình còn có nhau. Người ta thường bảo ông trời có mắt, vậy sao mình cố gắng 11 năm để đến bên nhau mà giờ lại thế này hả em?". Kèm theo đó là đoạn clip ngắn ghi cảnh người chồng ra nghĩa trang thăm vợ. Anh từ từ mở album ảnh cưới của cả hai để ôn lại những kỉ niệm hạnh phúc xưa cũ.

Ra nghĩa trang thăm vợ, người chồng lật từng trang ảnh cưới khiến bao người xót xa. (Ảnh cắt từ clip)

Được biết, người chồng trong đoạn clip tên Nguyễn K. (SN 1987, Kiên Giang), hiện làm nghề liên quan đến lĩnh vực nội thất. "Mình đăng clip lên mạng một phần muốn mọi người hiểu hơn về việc yêu nhau phải trân trọng từng phút giây ở bên. Mình không trách ai hết cho dù họ nói thế nào cũng được. Mình biết người ta không như mình, mất đi người vợ mà mình yêu thương quá sớm. Họ sẽ không hiểu được cảm giác ấy", anh K. giãi bày tâm sự khi có nhiều người chỉ trích anh đăng clip "câu like".

Một người quen của anh K. cho hay, câu chuyện tình yêu của cặp đôi được rất nhiều người ở thành phố Rạch Giá biết đến. "Họ yêu nhau suốt thời gian dài rồi tiến tới hôn nhân. Sau đó họ sinh được 2 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh thì Tr. (tức vợ anh K.) không may qua đời vào hồi giữa tháng 11/2020. Hiện tại anh ấy đang làm thiết kế nội thất và nuôi dạy 2 con trai lớn khôn", người này tâm sự.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện buồn của anh K. đã thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ai cũng gửi lời chia buồn, xót xa cho mối tình vỏn vẹn 11 năm của anh bà xã, đồng thời hi vọng người chồng có thể thay vợ chăm sóc 2 đứa con thành người tốt.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự xót xa. (Ảnh chụp màn hình)

Tags:
Eɱ bé uпg ɫɦư ɫroпg bức ảпɦ cɦấп độпg ɫɦế giới 2 пăɱ ɫrước đã kɦỏi: 'Người ɦùпg cɦiếп ɫɦắпg căп bệпɦ uпg ɫɦư'

Eɱ bé uпg ɫɦư ɫroпg bức ảпɦ cɦấп độпg ɫɦế giới 2 пăɱ ɫrước đã kɦỏi: 'Người ɦùпg cɦiếп ɫɦắпg căп bệпɦ uпg ɫɦư'

Hìпɦ ảпɦ пɦói lòпg về ɱộɫ cô bé 5 ɫuổi đɑпg dịu dàпg vỗ về cậu eɱ ɫrɑi 4 ɫuổi bị uпg ɫɦư ρɦải cɦịu đựпg sự ɦàпɦ ɦạ ɫừ ɫác dụпg ρɦụ củɑ ɦóɑ ɫrị cùпg пɦữпg cɦiɑ sẻ củɑ пgười ɱẹ kɦiếп bɑo пgười lặпg đi vì xúc độпg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất