Nghịch dại leo mái nhà được trai đẹp giải cứu, boss nhân cơ hội “Hôn cái cảm ơn nè!”

Khi phải đối diện những khoảnh khắc hoảng sợ, con người thường quên đi việc cảm ơn người vừa cứu họ. Thế nhưng một số loài động vật thì lại rất "tỉnh" trong trường hợp này.

13:44 17/02/2023

Lực lượng cảnh sát Wells Maine tại thị trấn Wells, bang Maine, Hoa Kỳ đã có mặt ngay lập tức cùng một đội cứu hỏa sau khi nhận được điện báo của nguời dân về một chú chó Husky đang bị mắc kẹt trên mái nhà. Có vẻ như chú chó đã trèo ra khỏi cửa sổ tầng trên và rồi không thể tìm cách quay trở lại.

Anh Nawfel - đội trưởng đội lính cứu hỏa đã trèo lên để cứu chú chó. Tuy nhiên, chú chó Husky này chưa thực sự sẵn sàng để quay trở lại nhà.

Trong khi Nawfel nâng cửa sổ lên, chú chó quay một vòng và nhìn xuống những “khán giả” bên dưới. Sau đó, nhẹ nhàng ghé qua người lính cứu hỏa, chú đặt một "nụ hôn" dài lên mặt anh để ổn định tinh thần.

Thậm chí, chú còn định ôm ấp ân nhân của mình. Thế nhưng "cuộc sống mà", người lính cứu hỏa không có thời gian để tận hưởng sự biết ơn đó vì đang làm nhiệm vụ. Anh vỗ về một chút rồi cẩn thận bế chú chó vào trong nhà.

Em chỉ định ra hóng gió tí thôi mà.

Hình như "cái sân" này có vẻ cao hơn mọi ngày thì phải?!

"Em có thể hôn anh thay cho lời cảm ơn được không?".

Sở cảnh sát thị trấn Wells của bang Maine đã viết trên Facebook của họ rằng: "Cảm ơn tất cả mọi người đã gọi và hỗ trợ chúng tôi cứu chú chó này. Cách chú bày tỏ lòng biết ơn thật chân thành và còn gì quý hơn khi một con vật thể hiện tình cảm của chúng với bạn?!".

Quả thực, đôi khi loài chó còn tình cảm hơn con người rất nhiều. Và tình cảm đó chân thành hơn tất cả mọi thứ trên đời này.

Tags:
Đang đạo chơi thì bị bắt về, Boss giở trò cũ nhưng không qua mặt được Sen: 'Để xem ai nằm lâu hơn'

Đang đạo chơi thì bị bắt về, Boss giở trò cũ nhưng không qua mặt được Sen: "Để xem ai nằm lâu hơn"

Đαпg dạo cҺơi bị cҺủ ʙắᴛ về, Gâu đần nhỏ giờ trò nằm тrêп mặt đất ⱪҺôпg chịu ᵭi. Hành động sau đó ċủα cҺủ nhân мới kҺiếп chú chó ngỡ ngàng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất