'Nghiệt duyên' giữa Trấn Thành và rạp phim: Hết nghi vấn lộ clip nóng lại bị fan cứng tố 'chiếm chỗ'

Sở hữu toàn phim điện ảnh doanh thu trăm tỷ nhưng Trấn Thành dường như không có nhiều 'duyên lành' đối với rạp chiếu phim.

15:09 03/03/2023

Trấn Thành có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ showbiz Việt. Thành công với vai trò diễn viên hài, MC, Trấn Thành của hiện tại bước lên đỉnh cao sự nghiệp khi liên tục cho ra mắt các bộ phim điện ảnh đem lại doanh thu trăm tỷ, thậm chí còn được nhiều người ưu ái gọi bằng danh xưng "ông hoàng phòng vé Việt". Ấy vậy mà nhiều ồn ào gây xôn xao dư luận của nam danh hài cũng liên quan trực tiếp đến rạp chiếu phim.

Bị fan cứng tố "chiếm chỗ"

Tối 2/3, mạng xã hội lan truyền bài đăng của một người có tên N.V tố Trấn Thành cư xử không đúng mực ở rạp chiếu phim. Cụ thể, khi Trấn Thành đưa em gái Uyển Ân, Ali Hoàng Dương và Mạnh Quỳnh đến rạp C. xem phim thì được rạp này ưu tiên mời qua máy kế bên mua vé. Nam MC lập tức yêu cầu còn bao nhiêu vé thì bán hết cho anh. Đáng nói, trước đó đã có một cặp đôi đứng xếp hàng đợi nên 2 người này đề nghị Trấn Thành nhường mình mua 2 vé nhưng nam MC chỉ đáp lại: "Anh cần sự riêng tư em ơi!". Dù bạn nam N.V đã nhượng bộ yêu cầu cho mình mua vé ở chỗ trên để không ảnh hưởng đến sự riêng tư của Thành và đám bạn nhưng Trấn Thành vẫn nhất quyết không đồng ý, để mặc cặp đôi đã đợi mua vé từ trước khi mình đến phải bỏ về.

Sau đó, N.V đã phản ánh lại với rạp C. Trả lời báo Tiền Phong sáng 3/3, đại diện rạp C. cho biết rạp đã tiếp nhận thông tin khách hàng nói Trấn Thành chen hàng, bao suất chiếu tại chi nhánh Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM). Công ty đang tiến hành xử lý vụ việc.

Nghi lộ clip nóng với Hari Won

Hồi tháng 8/2016, dư luận xôn xao trước tin đồn Hari Won và Trấn Thành lộ clip "nóng" trong một rạp phim tại TP.HCM. Thời điểm đó, chuyện tình cảm của cả hai vẫn nhận phải vô số ý kiến trái chiều nên bất cứ hình ảnh tình tứ nào của cặp đôi này ở nơi công cộng bị chụp lại cũng nhận nhiều ý kiến tiêu cực của khán giả.

Nghi vấn Trấn Thành - Hari Won lộ clip xuất phát từ bức ảnh nhạy cảm bị camera rạp phim ghi lại của một cô gái có ngoại hình na ná với nữ ca sĩ sinh năm 1985. Trước phản ứng dữ dội của công chúng, đại diện truyền thông của Hari Won lên tiếng khẳng định người trong ảnh không phải là nữ ca sĩ. Người này khi đó còn nhấn mạnh: "Việc này ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Hari nên nếu cần, chúng tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp tìm ra người muốn bôi nhọ hình ảnh Hari. Lúc đó, trắng đen thế nào hãy để cơ quan có thẩm quyền đưa ra lời minh chứng". Dù sự việc sau đó nhanh chóng lắng xuống nhưng Hari Won cũng đã chịu đả kích không nhỏ, suy sụp và buồn bã mất một thời gian.

Tags:
Cuộc sống của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga khi kết hôn ở tuổi 49

Cuộc sống của con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga khi kết hôn ở tuổi 49

Sau hơn nửa năm tổ chức đám cưới, diễn viên Hà Linh cho biết anh và vợ đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Con trai nghệ sĩ Thanh Nga còn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật của cả hai trên mạng xã hội.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất