Ngọc Trinh thẳng thừng chia sẻ việc đã tát 1 sao nữ hạng A khoảng 10 lần vì nhìn mặt quá khó ưa

Những chia sẻ của Ngọc Trinh về quá trình đóng phim 'Chị chị em em 2' cùng Minh Hằng nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ khán giả.

14:50 16/01/2023

Mới đây, Ngọc Trinh đã có tâm sự về những khó khăn trong quá trình thực hiện bộ phim “Chị chị em em 2”. Mở đầu cuộc trò chuyện, “Nữ hoàng nội y” nhớ lại cảnh hậu trường cảnh tát Minh Hằng. Một trong những phân đoạn khiến cô cảm thấy ái ngại nhất.

Trong phim, Minh Hằng vào vai cô Ba Trà, Ngọc Trinh hóa thân Tư Nhị. Từ cặp chị em tốt, hoàn cảnh đẩy đưa khiến cả hai hóa đối thủ tranh giành ngôi đệ nhất mỹ nhân làng chơi Sài Gòn thập niên 1920-1930.

Trước khi thực hiện cảnh tát Minh Hằng, Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng: “Trinh phải xin lỗi chị Hằng trước vì sẽ tát thật chứ không biết tát kỹ thuật, vì làm giả thì Trinh không diễn được. Thế là Trinh tát chị Hằng khoảng 10 lần, suýt rớt cái mụn ruồi của chị ra luôn. Tới nỗi hằn cả dấu tay Trinh lên mặt chị Hằng. 

Mà thực sự tát chị Hằng cũng thích thiệt nên Trinh tát rất sung. Không hiểu sao cái mặt bả lúc ấy khó ưa quá, nhìn là muốn tát. Nhưng bù lại, Trinh cũng nói khi chị tát Trinh cứ mạnh tay vào để Trinh có cảm xúc khi diễn”.

Về phía Minh Hằng, để hỗ trợ đàn em hoàn thành vai diễn, cô cũng chấp nhận những cảnh bị tát đau điếng, tận tình trong từng cảnh quay, trong từng điệu nhảy và động tác hình thể.

“Chị chị em em 2” có nội dung độc lập so với phần 1 do Thanh Hằng, Chi Pu đóng chính. Theo chia sẻ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, kịch bản phim lấy cảm hứng từ các giai thoại về cô Ba Trà và cô Tư Nhị, có nhiều sáng tạo, không bám sát thực tế.

Tags:
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giàu cỡ nào khi về ăn Tết bằng máy bay riêng?

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều giàu cỡ nào khi về ăn Tết bằng máy bay riêng?

Sinh con và nuôi nấng con chủ yếu ở Mỹ nhưng mỗi dịp Tết đến, siêu mẫu Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại sắp xếp đưa con về Việt Nam hưởng không khí Tết quê nhà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất