Người dân bắt gặp Thương Tín ngồi thất thần trên cầu vượt: Gương mặt hốc hác, mệt mỏi

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xót xa. Gương mặt nam tài tử vô cùng hốc hác, tiều tuỵ.

14:25 27/11/2022

Tưởng đâu sau khi trở lại đóng phim cuộc sống của Thương Tín sẽ tốt hơn nhưng không ngờ, hình ảnh mới nhất của tài tử đình đám một thời lại khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng vì không biết tại sao ông lại rơi vào tình huống xót xa như thế. 

Theo đó mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Thương Tín ngồi thất thần ở vệ đường. Trong ảnh, nam diễn viên U70 mặc áo sơ mi màu hồng với ngoại hình gầy gò hốc hác. Ông ngồi bệt một góc trên cầu vượt, bên cạnh là chiếc xe máy. Không rõ ông gặp phải chuyện gì, song có thể thấy gương mặt tài tử một thời lộ rõ vẻ mệt mỏi. 

"Người dân bắt gặp diễn viên Thương Tín ngồi thất thần tại cầu vượt Hoàng Hoa Thám - Tân Bình. Không biết có chuyện gì đang diễn ra với chú" - nội dung đính kèm hình ảnh được lan truyền.

hình ảnh

Thương Tín ngồi thất thần trên cầu vượt khiến nhiều người xót xa. (Ảnh: Phi Thiên)

hình ảnh

Ông có vẻ vô cùng mệt mỏi, không biết có chuyện gì đã xảy ra. (Ảnh: Phi Thiên)

Phía dưới bình luận, nhiều người không khỏi xót xa trước khoảnh khắc Thương Tín ngồi thất thần bên vệ đường. Dân mạng bày tỏ dù trước đây có giận, có bức xúc với những lùm xùm của ông, song hiện tại lại cảm thấy vô cùng tội nghiệp nam tài tử 66 tuổi. Không ít ý kiến bày tỏ chưa bao giờ nghĩ diễn viên Ván bài lật ngửa rơi vào hoàn cảnh như ngày hôm nay bởi trước đây ông từng có một thời đầy huy hoàng, nổi tiếng. 

"Nói thật dù giận hay thương nhưng nhìn cũng tội quá mọi người ơi... Chú có tuổi rồi còn sống được bao năm nữa đâu mà ghét bỏ. Ai giúp được thì cứ giúp... Hội nghệ sĩ, diễn viên Sài Gòn đâu... không còn ai muốn giúp nữa hay sao mà nhìn chú thảm thương quá. Ôi một thời oanh liệt còn đâu", "Thương cho một người diễn viên đỉnh cao một thời, dẫu biết chú phải chịu trách nhiệm với những gì đã làm nhưng thấy hình ảnh này thật xót xa", "Thương chú ghê, không nghĩ tới có ngày chú phải như vậy luôn ý, nhìn mà xót cho 1 số phận, 1 diễn viên gạo cội đỉnh cao 1 thời"... - dân mạng để lại bình luận. 

hình ảnh

hình ảnh

Dân mạng vừa thương vừa trách Thương Tín sau những lùm xùm đã qua. (Ảnh: Phi Thiên)

Đây không phải lần đầu tiên tài tử một thời bị bắt gặp với hình ảnh tiều tụy, hốc hác. Hồi tháng 9, Thương Tín lọt vào ống kính của người qua đường, gây hoang mang khi lộ rõ vẻ hom hem. Theo đó, khán giả bắt gặp diễn viên Ván bài lật ngửa trong một quán ăn bình dân cùng những người bạn. Trong đoạn video được chia sẻ, Thuong Tín ốm yếu, đi đứng khó khăn khiến khán giả xót xa bởi hình ảnh phong độ khi xưa hoàn toàn biến mất. Tuy nhiên, đàn em thân thiết của ông là nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định sau khi đóng phim trở về, sức khỏe nam diễn viên có phần yếu hơn nhưng không đến mức tiều tụy.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng tiết lộ dù không thể quay lại thời huy hoàng, song thời gian vừa qua, Thương Tín đã kiếm được tiền và không phải nhờ mạnh thường quân giúp đỡ. Sau khi được mời đi hát đám cưới cách đây nửa năm, hồi tháng 8, nam diễn viên tiếp tục được mời đóng phim khiến nhiều người cũng mừng thay cho ông. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho tuổi xế chiều đầy sóng gió của nam tài tử. 

Đàn em thân thiết cũng tiết lộ mức cát-xê Thương Tín nhận được cho vai diễn vừa rồi là 20 triệu đồng. Tô Hiếu cho biết nghe được đi đóng phim, nam tài tử vui mừng khôn xiết nên dù có cản thì đàn anh vẫn đi vì đam mê. Hơn nữa ở thời điểm hiện tại, con số 20 triệu là số tiền lớn với diễn viên Ván bài lật ngửa nên dù bệnh tật, ông vẫn cố gắng đi theo đoàn phim để có cơ hội trở lại màn ảnh.  

hình ảnh

Sau khi bị đột quỵ, sức khoẻ Thương Tín ngày càng xuống cấp, ông di chuyển khó khăn và cơ thể cũng gầy gò, ốm yếu. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok @hautrancb1000.21)

hình ảnh

Dưới sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín được mời đi hát đám cưới, đóng phim để có thu nhập. (Ảnh: FBNV)

Khi Thương Tín vào Sài Gòn mưu sinh, vợ con ông vẫn ở quê nhà Phan Rang. Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con cũng vô cùng khó khăn vất vả. Theo chia sẻ từ chị Kim Chi - bà xã nam tài tử, cả hai đang sống cùng bà ngoại và người dì bị câm. Ngoài ra, chị còn chia sẻ chưa thể tìm được công việc thích hợp, nên tiền trang trải sinh hoạt thường ngày vẫn còn khá bấp bênh vì chỉ làm được những việc mang tính thời vụ. 

Chia sẻ về số tiền 800 triệu được mạnh thường quân ủng hộ, vợ Thương Tín cho biết đến hiện tại tiền vẫn còn chút ít, đủ để giúp gia đình trang trải trong khoảng thời gian tới. Tuy nhiên, chị vẫn mong muốn có thể tìm được một công việc có thu nhập ổn định để gia đình sớm được đoàn tụ và sống vui vẻ hơn.

hình ảnh

Vợ Thương Tín vẫn sống ở quê trong ngôi nhà lụp xụp. (Ảnh: Phụ Nữ Online)

hình ảnh

Thương Tín là trụ cột chính trong gia đình. (Ảnh: MXH)

Tags:
Ngọc Sơn: Từng ước được nổi tiếng bằng một góc của Châu Thanh

Ngọc Sơn: Từng ước được nổi tiếng bằng một góc của Châu Thanh

Ngọc Sơn kể kỷ niệm thuở hàn vi, từng ‘trèo rào’ xem thần tượng Châu Thanh hát. Nam ca sĩ nói anh mong một ngày được nổi tiếng như đàn anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất