Người ɫɦâп kɦóc пgɦẹп, ôɱ cɦặɫ quɑп ɫài 6 пạп пɦâп vụ cɦáy ở TP.Tɦủ Đức: "Cɦị đã đi rồi. Cɦị ơi, cɦị ơi..."

Thi thể của 6 nạn nhân trong vụ cháy ở TP.Thủ Đức được đưa về nhà tang lễ để mai táng, nhiều người thân gào khóc, ôm chặt những cỗ quan tài.

22:20 19/08/2021

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 1.Đến 14h20 chiều 30/3, 6 thi thể trong vụ cháy căn nhà ở đường Nguyễn Thị Định (phường Cát Lái, TP.Thủ Đức) đã được đưa về nhà tang lễ ở phường Bình Trưng Đông (TP.Thủ Đức) để làm lễ mai táng.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 2.Chứng kiến 6 cỗ quan tài được khiêng lần lượt từ trên xe xuống, bà Võ Thị Biết (73 tuổi, mẹ ruột của bà L.) gào khóc, liên tục gọi tên con và các cháu. Bà gần như ngã quỵ, nhiều người thân phải đứng người đỡ.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 3.Sau khi được khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện Quận 2, thi thể của 6 nạn nhân vụ cháy được đưa về cho người nhà để tiến hành mai táng. Không khí tang thương, u buồn bao trùm nhà tang lễ.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 4.6 cỗ quan tài được xếp cạnh nhau.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 5.Rất nhiều người thân và hàng xóm tập trung lại lo hậu sự cho gia đình bà L., tuy nhiên, tất cả đều không cầm được nước mắt, oà khóc khi chứng kiến cảnh các nạn nhân được đưa xuống khỏi xe tang và đặt cạnh nhau.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 6.Người thân của các nạn nhân ôm chặt lấy những chiếc quan tài, khóc nghẹn khiến ai thấy đều xót xa.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 7."Chỉ vừa mới gặp chị mấy hôm trước, còn trò chuyện vui vẻ, mà giờ chị đã đi rồi. Chị ơi, chị ơi..." - người em họ của bà L. khóc nghẹn.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 8.Đến 14h40, 6 cỗ quan tài lần đượt được đóng nắp lại.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 9.6 nạn nhân trong vụ cháy là cùng một gia đình, gồm: bà Bùi Thị L. (52 tuổi), anh Lục Kiến O. (27 tuổi, con trai bà L.), chị Lục Tuyết Tr. (25 tuổi, con gái bà L.), chị Bùi Thúy A. (24 tuổi, con dâu bà L.), cháu Thái Ngh. (7 tuổi, cháu nội bà L.) và cháu Lục Kiến P. (2 tháng tuổi, cháu ngoại bà L.).

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 10.Trong 6 cỗ quan tài thì có một chiếc nhỏ hơn dành cho bé Kiến P. (2 tháng tuổi), là nạn nhân nhỏ nhất trong vụ cháy.

[Ảnh] Người thân khóc nghẹn, ôm chặt quan tài 6 nạn nhân vụ cháy ở TP.Thủ Đức  - Ảnh 11.Nhiều hàng xóm của gia đình bà L. cũng có mặt tại đám tang, nhiều người đứng từ xa khóc nghẹn khi chứng kiến cảnh tượng đau lòng

Tags:
Hɑi пgười ρɦụ пữ пgɦèo sốпg vấɫ vưởпg, cɦỉ ɱoпg được ɱộɫ bữɑ cơɱ пo có ɫɦịɫ: 'Chỉ mong không phải đi xin ăn'

Hɑi пgười ρɦụ пữ пgɦèo sốпg vấɫ vưởпg, cɦỉ ɱoпg được ɱộɫ bữɑ cơɱ пo có ɫɦịɫ: "Chỉ mong không phải đi xin ăn"

69 tuổi, bà Thìn mang đủ thứ bệnh trên người mà không dám đến viện vì không có tiền, bà sống lay lắt trong đói nghèo cùng cô con gái ngớ ngẩn. Bà ước, được đến viện với bữa cơm có thịt...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất