Người thuê nhà để lại 4 tấn rác để chủ nhà ''muốn làm gì thì làm''

Ông Lee đã rất sốc khi phát hiện ra hàng núi rác, thức ăn mốc và đống phân mèo trong căn hộ của mình.

07:24 30/10/2022

Ông Lee Locking - 56 tuổi, trở lại ngôi nhà lần đầu tiên sau 5 năm khi người thuê gần nhất dọn đi. Người thuê cho biết ông Lee có thể giữ tiền cọc 400 bảng để “giải quyết đống rác”.

Nhưng mớ hỗn độn có thể khiến ông Lee tốn hàng nghìn bảng. Mọi căn phòng trong khu nhà đều ngập rác, quần áo cũ, thức ăn và chai lọ.

Ông Locking nói: “Mỗi phòng đều như vậy. Tôi thậm chí không thể đi vào mà không muốn tắm ngay sau đó. Lần đầu tiên đến, tôi dắt chó đi cùng. Tôi mở cửa và mùi xộc thẳng vào người. Tôi nhìn một lượt vào đống lộn xộn trên cầu thang, đóng cửa lại và đưa chó vào xe, bởi vì tôi không biết dắt nó vào nhà cùng bằng cách nào. Tôi không biết người thuê ngủ ở đâu”.

18locking

Ông Locking cho biết chi phí dọn dẹp có thể tốn hàng nghìn bảng

Ngôi nhà ở Waunarlwydd thuộc Swansea, Wales sẽ cần một phòng tắm, nhà bếp và tấm thảm mới. Nhà bếp là một trong những nơi tồi tệ nhất, với khay phân mèo tràn đầy, hộp thức ăn thối rữa và hộp sữa mốc. Có nhiều phân mèo chất thành đống trong phòng tắm, trong bồn tắm, và nhà vệ sinh “bẩn thỉu” phủ đầy túi ni lông cũ và gói thức ăn.

Ông Locking đã để Công ty bất động sản John Francis quản lý hợp đồng thuê nhà và cho biết mình cảm thấy thất vọng với công ty. Ông tuyên bố căn hộ được thiết kế không kèm vật nuôi và tất cả những người thuê phải được kiểm tra.

nha cho thue ban thiu 1

nha cho thue ban thiu 1

Chủ nhà bất lực trước 4 tấn rác.

nha cho thue ban thiu 1

Ông Locking nói: "Tôi đã được thông báo rằng có ít nhất 3 đến 4 tấn rác phải dọn. Tôi không thể chịu được việc này. Tôi hiểu mọi người có thể phải vật lộn với sức khỏe tinh thần và việc giữ gìn vệ sinh có thể là điều khó khăn, và tôi thực sự thông cảm, nhưng John Francis đã cho phép mọi chuyện ra nông nỗi này. Tôi thực sự cảm thấy khó chịu và tức giận vì tôi đã để họ quản lý ngôi nhà trong 5 năm qua. Họ đã lấy 12% cộng với VAT trong 5 năm”.

Người phát ngôn của John Francis cho biết: “John ​​Francis Lettings cực kỳ coi trọng khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi đang nhận được đơn khiếu nại chính thức từ chủ nhà và chúng tôi hiện đang điều tra. Chúng tôi sẽ liên lạc trực tiếp với chủ nhà để giải quyết các vấn đề”.

Tags:
Người đàn ông Mỹ lặng lẽ để lại 11 triệu USD khi qua đời

Người đàn ông Mỹ lặng lẽ để lại 11 triệu USD khi qua đời

Joseph Stancak đã sống một cuộc đời bình lặng và qua đời trong ngôi nhà gỗ giản dị ở đường South Troy, khu dân cư Gage Park, Chicago.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất