Nhan sắc Kim Hiền thuở tấm bé: Xinh xắn với làn da trắng, đôi mắt to tròn sáng long lanh, giờ đã sống 7 năm bên Mỹ

Ít ai biết rằng, kể từ khi còn là diễn viên nhí, Kim Hiền đã sở hữu vẻ đẹp xinh đẹp, trong sáng và đáng yêu khiến người xem không khỏi xuýt xoa.

15:50 10/10/2022

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh thuở nhỏ của Kim Hiền trên màn ảnh nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Trong clip nhiều người đoán rằng, nữ diễn viên đang ở độ tuổi đang học trung học. Cô sở hữu làn da trắng, đôi mắt long lanh, to và sáng cùng nụ cười tươi nhưng luôn ánh lên nét đượm buồn.

hình ảnh

Từ nhỏ, Kim Hiền đã được góp mặt diễn xuất trong nhiều bộ phim. Ảnh: Yannews

Được biết, trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Kim Hiền đã góp mặt trong nhiều bộ phim với vai diễn nhí. Từ nhỏ, cô đã được gia đình cho đi học những môn năng khiếu, chuyên về nghệ thuật như học múa, sau đó tham gia đội kịch Tuổi Ngọc vào năm 12 tuổi và cũng từ đây, cô có cơ hội tiếp xúc gần hơn với đam mê diễn xuất khi được lựa chọn tham gia một số phim như Cát bụi hè đường, Cánh chim mặt trời, Người nghèo vẫn cười​, Giã từ cát bụi,... Đặc biệt nhờ viên diễn trong phim Cánh chim mặt trời mà Kim Hiền đã giành được giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc ở thể loại phim truyện nhựa.

hình ảnh

hình ảnh

Cô nàng được giao cho những vai đứa trẻ nghèo khó, đáng thương. Ảnh: Yannews

Sau thành công ở những vai diễn nhí, Kim Hiền có một bước đệm tốt để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Và Dốc tình 2004 là bộ phim đánh dấu cột mốc trưởng thành của nữ diễn viên khi nghiêm túc theo đuổi nghiệp diễn. Khi tham gia bộ phim này cô 22 tuổi. 

hình ảnh

Kim Hiền Trong Dốc Tình. Ảnh: Yannews

1 năm sau, Kim Hiền gây chú ý khi hoá thân vào vai Út Ráng - trong Hương Phù Sa. Đây là một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp nghệ thuật của Kim Hiền và cho đến tận bây giờ khán giả vẫn nhớ tới cô với danh xưng "em gái" Hà Tăng (vai chính trong phim Hương Phù Sa).

hình ảnh

Kim Hiền và Tăng Thanh Hà trong phim Hương Phù Sa. Ảnh: Yannews

Lúc này tên tuổi của Kim Hiền đã được khán giả yêu thích và chú ý nhiều, riêng năm 2006, cô ra mắt 2 bộ phim là Ngũ Quái Sài Gòn và Mùi Ngò Gai. Trong đó, vai diễn phản diện trong Mùi Ngò Gai của cô vô cùng thành công khiến khán giả xem phim ‘ghét cay ghét đắng’. Những năm sau đó, cô tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám như Tình Yêu Pha Lê, Gia Đình Phép Thuật, Lối Sống Sai Lầm, Anh Chàng Vượt Thời Gian, Những Ngọn Nến Lung Linh,...

hình ảnh

Tạo hình của Kim Hiền trong Ngũ quái Sài Gòn. Ảnh: Yannews

Năm 2010, Kim Hiền bất ngờ lên xe hoa cùng DJ Phong tuy nhiên sau đó không lâu cả hai tan vỡ. 4 năm sau, nàng Út Ráng quyết định đi thêm bước nữa với ông xã Việt kiều và cuộc đời cô như bước sang trang mới. Cô dừng hầu như mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ định cơ, trở thành một người vợ đảm, người mẹ hiền, chu toàn cho chồng và các con. 

hình ảnh

Kim Hiền đang sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều và 2 con nhỏ ở Mỹ. Ảnh: Yannews

hình ảnh

Kim Hiền vui mừng khoe nhận được quốc tịch Mỹ. Ảnh: Yannews

7 năm sang Mỹ, cuộc sống hiện tại của Kim Hiền đã ổn định hơn rất nhiều. Trên trang cá nhân, Kim Hiền thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường bên gia đình. Cuộc sống của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ vì viên mãn và đủ đầy. 

Tags:
Út Ráng Kim Hiền 'Hương Phù Sa' ly hôn 2 tháng sau cưới, nay cùng ông xã mới viên mãn tại Mỹ, tậu biệt thự 200m2

Út Ráng Kim Hiền "Hương Phù Sa" ly hôn 2 tháng sau cưới, nay cùng ông xã mới viên mãn tại Mỹ, tậu biệt thự 200m2

Kim Hiền là một trong những nghệ sĩ nữ đạt được nhiều thành công của showbiz Việt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất