Nhật Bản : Chính thức bắt phạt 50 man tới DHS Việt liếm Sushi ở băng chuyền nguy cơ lây nhiễm Covid.

Cảnh sát Nhật Bản chính thức bắt giữ Đặng Thu Dương là du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản .

16:00 04/08/2020

Du học sinh Việt sang Nhật Bản được hơn 1 năm đang phải bị trục xuất về nước sau khi mùa dịch kết thúc.

Cảnh sát an ninh mạng Nhật Bản nắm bắt được thông tin khi du học sinh này làm hủy hoại danh tiếng của cửa hàng Sushi ở 1-6-9 Dotonbori, quận Chuo, thành phố Osaka chưa biết du học sinh Việt có nhiễm bệnh để cố tình lây nhiễm mầm bệnh hay không.

Cảnh sát bắt giữ Đặng Thu Dương 21 tuổi quê quán ở Lạng Sơn với Nickname Fb là Dương Trề vì hành vi dùng lưỡi liếm vào đĩa Sushi trên dây chuyền sản xuất ở cửa hàng.

Lực lượng cảnh sát cũng nhận được tin báo khi có một công dân Việt Nam Nguyễn Thị Hồng Vân đang sinh sống tại nước sở tại cung cấp video và hình ảnh của Đặng Thu Dương và gửi thông báo báo cáo hành vi của du học sinh Việt Nam nói trên.

Với thời điểm nhạy cảm khi dịch covid 19 đang bùng phải trở lại tại Nhật Bản với mỗi ngày trên 1000 ca nhiễm, du học sinh Việt sẽ nhận không ít sự kì thị của người dân Nhật Bản nói riêng và người Việt nói chung.

Các bác sĩ đang được luân chuyển đến khám xét tình trạng sức khỏe của du học sinh Việt, xét nghiệm SARS-nCoV-2 với du học sinh Việt nói trên, chưa công bố kết quả.

Với hành vi vô ý thức trên làm hủy hoại danh tiếng của cửa hành cảnh sát Nhật Bản chính thức yêu cầu du học sinh Việt nạp phạt tới 500,000 yên để đền bù cho cửa hàng Sushi nói trên.

Cảnh sát Osaka đang liên hệ với trường tiếng nơi du học sinh Việt Nam đang theo học để thông báo và yêu cầu  đuổi học du học sinh Việt này.

Theo: news.123

Tags:
Nhật ký của bác sĩ nơi tuyến đầu chống Covid-19: Tất cả chúng tôi đều sống 'cuộc sống 4 mới...'

Nhật ký của bác sĩ nơi tuyến đầu chống Covid-19: Tất cả chúng tôi đều sống "cuộc sống 4 mới..."

"Ai cũng hỏi chúng tôi sẽ trụ được bao lâu sau 4 hàng rào bệnh viện khi công việc chính của chúng tôi chỉ là "nhìn - sờ - gõ - nghe" để chẩn đoán và điều trị bệnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất