Nhật Bản: Nữ nhân viên bưu điện giấu hơn 4000 bưu phẩm trong suốt 2 năm

Bưu điện Nhật Bản thông báo rằng một nữ nhân viên của Bưu điện Atoichi ở thành phố Gotsu ( gần Hiroshima ) đã giấu khoảng 4000 bưu phẩm ở nhà và những nơi khác trong khoảng hai năm mà không chuyển chúng đi.

12:00 04/09/2020

Vào giữa tháng 8 năm nay, tại Bưu điện Atoichi, Gotsu,đã nhận được câu hỏi của khách hàng rằng ‘’bưu phẩm của họ đã rất lâu mà chưa thấy tới‘’, trưởng chi nhánh bưu điện Nhật Bản đã tiến hành điều tra và phát hiện nữ nhân viên 20 tuổi làm việc tại bưu điện này từ tháng 6/2018 đến tháng 7/2020 (khoảng 2 năm) đã không chuyển phát khoảng 4000 bưu phẩm và thư từ cho khách hàng.

Khi được hỏi người phụ nữ này nói: “Nếu mang về lại bưu điện số bưu phẩm và thư từ không phát hết thì sẽ làm phiền những nhân viên khác, tôi cũng không muốn mọi người biết rằng mình đã mang nó về”

Bưu điện Nhật Bản đang xem xét các ςáo buộc ђìnђ sự đối với người phụ nữ này vì bị ςáo buộc ṿī ᵽℏạᶆ Luật Bưu chính và gửi lời xin lỗi tới khách hàng và dự định sẽ chuyển phát lại số bưu phẩm và thư này.

Theo Yahoo Jp

Tags:
5 năm ‘nội chiến’ khiến mafia Nhật suy yếu

5 năm ‘nội chiến’ khiến mafia Nhật suy yếu

“Nội chiến” đã khiến các băng đảng mafia ở Nhật (yakuza) suy yếu chỉ trong 5 năm, việc cảnh sát không làm được trong gần 150 năm trước đó.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất