Những dịch vụ “có một không hai” chỉ có ở Nhật khiến bạn phải ngỡ ngàng

Đất nước mặt trời mọc vẫn luôn ẩn chứa những điều kỳ lạ có thể gây ngạc nhiên cho bất kỳ ai hâm mộ văn hóa Nhật Bản.

09:00 11/09/2020

1. Thuê người ngủ chung

Ở Nhật có rất nhiều dịch vụ giúp cho những người đàn ông độc thân muốn thoát khỏi cảm giác trống trải mỗi khi đêm về như thuê bạn gái hoặc người ngủ cùng với mức giá dao động từ 4.000 yên (hơn 900.000 đồng).

Đi cùng đó là nhiều lựa chọn như: nắm tay ngủ, gối đầu lên đùi ngủ, massage, cosplay…, mỗi dịch vụ thường tốn khoảng 1.000 – 2.000 yên (khoảng 200.000 – 400.000 VNĐ).

2. Dịch vụ… lau nước mắt cho phụ nữ

Khi bạn xem một bộ phim buồn, nghe một câu chuyện cảm động rơi nước mắt, bạn chỉ cần bỏ ra 70 USD, sẽ có một chàng thAnh niên đẹp trai, tay cầm khăn, dịu dàng lau nước mắt cho bạn.

Đây là dịch vụ vô cùng độc đáo của công ty Ikemeso dành cho những người phụ nữ bị ςǎռģ ᵵḥẳռģ với công việc công sở. Ở Nhật Bản hiện nay chỉ có khoảng 70 Ikeman ( anh đẹp trai) được cấp chứng chỉ.

3. Thuê bạn bè sống ảo

Nghe có vẻ hơi đau lòng nhưng dịch vụ này dành cho những ai có ít bạn bè nhưng lại không muốn mọi người biết điều đó. Vậy nên họ sẽ thuê vài người bạn giả để chụp hình chung rồi đăng lên mạng xã hội.

Bạn còn có thể chọn độ tuổi, giới tính và cả trang phục của hội bạn giả. Chi phí cho việc thuê một người trong 2 giờ là khoảng 8.000 yên (1,7 triệu VNĐ). Nếu muốn sống ảo có đầu tư, bạn có thể yêu cầu họ đổi trang phục cho mỗi tấm ảnh, sau đó đăng ảnh dần dần để mọi người nghĩ rằng ảnh được chụp vào nhiều ngày khác nhau. Một số nơi còn cho thuê bạn giả để cùng nhau trò chuyện, đi ăn uống hoặc karaoke với mức phí khoảng 3.000 yên (700.000 VNĐ).

4. Mỹ nữ đánh thức buổi sáng

Chỉ cần đăng ký rồi lựa chọn nữ sinh xinh đẹp mong muốn và đặt lịch, bạn sẽ được “mỹ nữ” Nhật Bản đánh thức vào mỗi sáng. Một công ty của Nhật Bản đang cung cấp dịch vụ kỳ lạ có tên là JKMorning giúp bạn lựa chọn nữ sinh Nhật Bản gọi điện để đánh thức mình vào mỗi buổi sáng. Dù chưa cung cấp giá dịch vụ và cách thức thanh toán nhưng họ cho biết sẽ chấp nhận PayPal nên người dùng tại các nước khác cũng có thể sử dụng.

5. Dịch vụ cho thuê người xin lỗi hộ

Ngày càng có nhiều người dân Nhật Bản tìm người cúi đầu thay cho mình, nhất là trong những trường hợp họ cảm thấy sợ hãi, xấu hổ hoặc không có kiên nhẫn đối diện với người mình cần xin lỗi. Công ty Shazaiya Aiga Pro với 5 triệu đồng/gặp mặt xin lỗi, 2 triệu/gọi điện hoặc gửi mail; Công ty Nihon Shazai Daikokao 700 ngàn đồng/giờ làm bất kỳ chuyện gì. Đặc biệt, công ty Yokohama Benriya Natchan cung cấp dịch vụ vừa xin lỗi vừa… khóc, đảm bảo làm vui lòng cả những người đang vô cùng tức giận.

Tags:
Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất