Nɦữпg ɦìпɦ ảпɦ cuối cùпg củɑ Pɦi Nɦuпg bêп các coп пuôi: Tɦêɱ 1 lầп пữɑ các lại coп ɱồ côi

Nổi tiếng là “người mẹ đông con nhất Vbiz“, nay ca sĩ Phi Nhung ra đi để lại đàn con thơ bơ vơ khiến công chúng vô cùng xót xa. Nỗi mất mát to lớn này sẽ không gì có thể bù đắp được.

22:40 11/10/2021

Những hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung bên các con nuôiNữ ca sĩ Phi Nhung mất vì Covid-19. Ảnh: FB Phi Nhung Phạm

Trưa nay (28/9), nữ ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau khoảng thời gian kiên cường chiến đấu với Covid-19. Sự ra đi của nữ ca sĩ tài hoa khiến công chúng yêu âm nhạc và đông đảo đồng nghiệp trong showbiz vô cùng tiếc thương. Nhất là với đàn con thơ của Phi Nhung, đây là nỗi mất mát vô cùng to lớn không gì có thể bù đắp được.

Theo đó, lúc sinh thời, Phi Nhung nổi tiếng là "người mẹ đông con nhất Vbiz". Ngoài cô con gái ruột Wendy, Phi Nhung còn nhận nuôi 23 đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ. Đưa các con về sống chung dưới một mái nhà, Phi Nhung không chỉ chăm lo chu toàn từng bữa ăn giấc ngủ mà cô còn định hướng cả chuyện học hành và sự nghiệp cho các con, không khác gì mẹ ruột. Cứ thế những năm qua, Phi Nhung đã một tay nuôi nấng các con nên người.

Phi Nhung có một cô con gái ruột tên Wendy, hiện đang sinh sống ở Mỹ. Ảnh: FB Wendy Phạm

Nói về việc nhận nuôi các con, Phi Nhung từng bộc bạch rằng: “Tôi làm nhà mồ côi, cho các em nhỏ gọi tôi bằng má, nó cũng như bù lại cái hồi nhỏ tôi không có má để gọi. Và tôi hiểu tiếng gọi đó thiêng liêng và giá trị cỡ nào”. Với Phi Nhung việc được giúp đỡ những mảnh đời khó khăn là nghĩa vụ thiêng liêng mà cô tự đặt ra cho chính mình.

Có lần nữ ca sĩ từng xúc động cho hay: "Thấy ai khó thì mình giúp bằng hết sức của mình và kêu gọi thêm những tấm lòng vàng khác. Rất nhiều người khi thoát nghèo, thoát khổ rồi lại cùng Phi Nhung giúp tiếp những người khác. Vậy là hạnh phúc lắm rồi!".

Phi Nhung được mệnh danh là "người mẹ đông con nhất Vbiz" khi nhận nuôi hơn 20 người con. Ảnh: FB Phi Nhung Phạm

Giờ đây, khi nhìn lại những hình ảnh cuối cùng của Phi Nhung bên đàn con thơ, công chúng đều không thể cầm được nước mắt. Xót xa hơn nữa là khi nữ ca sĩ trút hơi thở cuối cùng lại không thể gặp được cô con gái ruột Wendy vì dịch bệnh và khoảng cách địa lý. Phải nói rằng, sự ra đi của nữ ca sĩ đã trở thành nỗi mất mát quá lớn với những người ở lại, đặc biệt là đàn con thơ. Tưởng chừng gặp Phi Nhung là các con đã may mắn thoát khỏi cảnh mồ côi, nào ngờ hạnh phúc chưa bao lâu các con lại một lần nữa nếm trải nỗi đau mất mẹ, phải mồ côi lần nữa.

Trước khi phát hiện nhiễm Covid-19, Phi Nhung từng chia sẻ loạt khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc bên các con. Ảnh: FB Phi Nhung Phạm

Chẳng ai có thể ngờ, những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc này lại là giây phút cuối cùng Phi Nhung được gần kề các con thơ. Ảnh: FB Phi Nhung Phạm

Phi Nhung lúc sinh thời đã một tay nuôi nấng, dìu dắt nhiều ngôi sao nhí thành tài trong đó có Hồ Văn Cường. Ảnh: FB Phi Nhung Phạm

Hiện, các con của cố ca sĩ Phi Nhung đều đang vô cùng bàng hoàng và đau xót khi hay tin người mẹ giàu lòng nhân ái của mình ra đi vĩnh viễn. Chia sẻ trên trang cá nhân, con gái nuôi của Phi Nhung - ca sĩ trẻ Phạm Thiên Ngân khiến nhiều người xót xa khi đăng tải hình ảnh cũ kèm dòng chia sẻ: “Con phải làm sao đây mẹ ơi... Con khóc thật rồi mẹ ơi... Đừng bỏ con mà mẹ ơi".

Ca sĩ Thiêng Ngân cũng là một trong những tài năng trẻ được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi. Ảnh:Chụp màn hình

Nữ ca sĩ dành cả cuộc đời để yêu thương và chăm sóc cho những đứa trẻ không nơi nương tựa, hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: FB Phi Nhung Phạm

Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi mất mát không thể bù đắp với các con thơ. Ảnh: FB Phi Nhung PhạmCon của Như Quỳnh và Phi Nhung: Người xinh đẹp hát hay, bên làm y tá thu nhập khủng

Nhìn lại những gì cố ca sĩ Phi Nhung đã cống hiến cho nghệ thuật và cộng đồng, công chúng hâm mộ đều vô cùng cảm kích và nể phục. Một lần nữa, xin gửi lời tiếc thương vô hạn đến nữ ca sĩ tài hoa, một đời sống vì nghệ thuật với tình thương nhân ái bao la.

Tags:
Xóɫ xɑ bé gái dâп ɫộc cɦâп ɫɑy ɫeo ɫóρ, đầu kɦôпg cọпg ɫóc vì bệпɦ lạ: 'Cɦạy ăп ɫừпg bữɑ ɫɦì ɑi kɦáɱ cɦo..'

Xóɫ xɑ bé gái dâп ɫộc cɦâп ɫɑy ɫeo ɫóρ, đầu kɦôпg cọпg ɫóc vì bệпɦ lạ: "Cɦạy ăп ɫừпg bữɑ ɫɦì ɑi kɦáɱ cɦo.."

Từ пɦỏ, bé Nguyệɫ ɫɦườпg xuyêп ốɱ yếu. Đếп giờ đầu củɑ bé kɦôпg ɱộɫ cọпg ɫóc, cɦâп ɫɑy ɫeo ɫóρ vì bệпɦ lạ. Mẹ bỏ đi, Nguyệɫ ở cùпg với ôпg bà пội già yếu. Ôпg bà ɱuốп điều ɫrị bệпɦ cɦo cɦáu ɱà kɦôпg có ɫiềп.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất