Những món quà nhỏ tiện ích siêu rẻ của Nhật mà người Việt cực thích

Chắc nhiều bạn đang ở Nhật hoặc đi du lịch Nhật cũng có chung câu hỏi mua gì về làm quà cho mọi người. Mình cũng không ngoại lệ vì lần nào chuẩn bị về Việt Nam là lại phải đau đầu suy nghĩ xem nên mua gì tốt, hữu ích mà lại hợp lí. Nhiều khi mình nghĩ là ổn mà về Việt Nam mọi người lại không thích hoặc không dùng thì cũng phí. Trong bài viết này mình liệt kê một số đồ nhỏ mà tiện ích, có thể mua về làm quà từ Nhật theo kinh nghiệm của bản thân để các bạn tham khảo. Tất nhiên đây chỉ là dựa trên suy nghĩ và nhu cầu của mình và gia đình mình thôi nhé.

12:30 05/05/2018

1: Nạo 100y của nhật: 

Dụng cụ nạo sợi rau củ giúp chế biến món ăn nhanh chóng với dụng cụ bào sợi rau củ tiện dụng. Ở Việt Nam cũng bán rất nhiều nhưng thường rất nhanh bị cùn.

2: Máy Hàn túi nilong cầm tay.

Với Máy hàn miệng túi Super Sealer, bạn sẽ nhanh chóng, dễ dàng cất giữ thực phẩm của gia đình mình. Đặc biệt, các loại thực phẩm đóng bao như bánh, kẹo, bột… dùng dang dở cũng sẽ được bảo quản tốt như ban đầu với cách làm này. Bên cạnh đó, khi cất các loại thực phẩm trong tủ lạnh và hàn kín miệng bao, bạn sẽ hạn chế được tối đa việc có mùi trong tủ lạnh.

3:Khăn kị cọ người lúc tắm.

4: Lọ xay hạt tiêu

Công dụng: Xay nhỏ các loại hạt tiêu, muối hạt, muối tiêu ….Phần lưỡi xay bằng sứ Ceramic sắc bén, duy trì độ bén lâu dài, giúp xay nhuyễn và giữ được hương vị thơm ngon. Có thể điều chỉnh độ xay nhuyễn.

5:Máy xay tỏi ớt

Chỉ với 1 động tác ấn vào nắp lọ, các loại củ gia vị như ớt, gừng, tỏi, các loại hạt như hạt Almond, hạt nhục đậu khấu, lạc, đỗ…, các loại rau củ như nấm mỡ, rau gia vị như mùi, thìa là, cần tây, húng quế… sẽ được băm nhỏ, sẵn sàng cho món ăn của bạn. Không cần băm, chặt lỉnh kỉnh, chỉ cần ấn nắp lọ, bạn sẽ có thứ bạn cần một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất.

6:Đồ che gió khi bật lửa

7: Đồ cắt lông xù

Dùng cắt những đồ thun/len bị xù lông. Cắt xong nhìn sẽ như mới.

Tags:
Gợi ý 1 số món quà đi Nhật về biếu người thân ai cũng thích

Gợi ý 1 số món quà đi Nhật về biếu người thân ai cũng thích

Nếu bạn băn khoăn về món quà cho gia đình, bạn bè khi đi du lịch Nhật Bản, sao cho đặc trưng ở xứ sở mặt trời mọc, hãy xem những gợi ý dưới đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất