Những ngày cuối đời của "ngôi sao mạng" Corgi sẽ khiến bạn bật khóc

Em cún Corgi ngôi sao mạng xã hội Loki vừa trút hơi thở cuối cùng vào trưa 20/9 trong sự tiếc thương vô cùng của những cư dân mạng đã luôn yêu thương em.

10:43 08/02/2023

Loki là một em cún thuộc giống Corgi cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội và cả Instagram nhờ những tấm ảnh đậm chất nghệ thuật ghi lại những biểu cảm đáng yêu vô đối của mình. Trang cá nhân của anh chàng đến từ Canada này có hơn 822 ngàn người theo dõi trong khi Instagram của em thì đạt con số có thể xem là kỷ lục, 687 ngàn người theo dõi. Nhờ lượng "fan" hùng hậu ấy mà vào năm 2014, Loki đã vinh dự giành giải nhất cuộc thi "Chú chó tuyệt vời nhất Instagram".


Em cún Corgi đã mang đến "cầu vồng" cho hàng trăm ngàn cư dân mạng

Em cún Corgi đã mang đến "cầu vồng" cho hàng trăm ngàn cư dân mạng

Những tưởng em sẽ còn mang đến nhiều niềm vui hon cho thế giới này nhưng không ngờ, vào năm ngoái Loki đã được chẩn đoán suy thận mãn tính và phải chống chọi với căn bệnh quái ác từ đó cho đến tận ngày nay, khi em không còn gắng gượng được nữa và đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay. Được biết trước đó, bệnh tình của Loki đã trở nặng đột ngột vào thứ Tư tuần trước khiến "bố mẹ" là Tim và Viv cùng những người yêu thương em vô cùng lo lắng.

"Vào thứ Tư tuần rồi, Loki bắt đầu có dấu hiệu ngủ lịm đi và nước bọt của nó cũng đặc lại rất nhiều, thậm chí nó còn chẳng màng đến thức ăn của mình. Chúng tôi đã đưa nó đến thú y để truyền dịch và được họ cho biết nồng độ creatinine và BUN (hai dấu hiệu rõ rệt nhất của bệnh thận) trong máu của nó cực kỳ cao. Sau 36 tiếng liền truyền dịch, Loki không khá hơn được bao nhiêu. Chúng tôi đã lập tức đưa nó đến bệnh viện thú y lớn hơn để tiến hành thẩm tách,Tim và Viv chia sẻ.

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của


Bệnh tình của Loki bắt đầu trở nặng từ tứ Tư tuần trước.

Bệnh tình của Loki bắt đầu trở nặng từ tứ Tư tuần trước.

"Bố mẹ" của Loki cũng cho biết thêm rằng phí thẩm tách vô cùng tốn kém nên họ hy vọng những ai yêu mến Loki có thể đóng góp mỗi người một ít để gom đủ số tiền 15.000 đô la (hơn 334 triệu đồng) giúp em được tiến hành điều trị. Và 1854 cư dân mạng hảo tâm đã nhiệt tình ủng hộ số tiền hơn 33.000 đô la (hơn 736 triệu đồng) chỉ trong 2 ngày sau khi lời kêu gọi được đăng tải. Ai nấy đều gửi lời hỏi thăm và cầu chúc cho em chóng qua cơn nguy kịch.

Ấy thế nhưng may mắn đã không mỉm cười với Loki, em đã trút hơi thở cuối cùng vào trưa nay 20/9 trong nỗi tiếc thương vô ngần của "bố mẹ" cùng những người đã hết lòng yêu thương em. Không những thế, cái cách mà Tim và Viv thông báo về sự ra đi của Loki của khiến nhiều người phải nghẹn ngào.

"Loki giờ đây đã được đến một nơi tốt đẹp hơn. Tránh xa bệnh tật và xa khỏi nỗi đau đớn. Chúng tôi sẽ mãi mãi nhớ đến nó." Chỉ một dòng thông báo ngắn gọn trên Instagram về sự ra đi đầy tiếc nuối của "ngôi sao mạng" một thời vậy thôi nhưng đã khiến không ít người không cầm được nước mắt.


Lời "cáo phó" ngắn gọn nhưng của "bố mẹ" Loki khiến ai nấy đều không cầm được nước mắt.

Lời "cáo phó" ngắn gọn nhưng của "bố mẹ" Loki khiến ai nấy đều không cầm được nước mắt.

Cuộc sống của em ngắn ngủi vậy nhưng những điều mà em đã "cống hiến" cho đời sẽ luôn được mọi người ghi nhớ và khắc sâu trong lòng. Sau này mỗi khi nhắc đến cái tên em cún Loki, ai nấy cũng đều sẽ mỉm cười và nghĩ đến một anh chàng tinh nghịch bốn chân "mang vớ trắng" ton-sur-ton với "chiếc khăn quàng cổ" ấm áp cùng nụ cười tươi rói lạc quan không bao giờ tắt.

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của

Những ngày cuối đời của


Hình ảnh vui tươi, dí dỏm của Loki sẽ sống mãi trong trái tim của những người đã luôn dõi theo em cho đến giờ phút cuối cùng của cuộc đời.

Hình ảnh vui tươi, dí dỏm của Loki sẽ sống mãi trong trái tim của những người đã luôn dõi theo em cho đến giờ phút cuối cùng của cuộc đời.

Tags:
'Sen' ngồi cổ vũ 'boss' corgi chạy giảm cân vì mông hơi bự khiến dân mạng cười bò

"Sen" ngồi cổ vũ "boss" corgi chạy giảm cân vì mông hơi bự khiến dân mạng cười bò

Những chú chó Corgi luôn khiến người ta phải cưng chiều hết mực bởi vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn của chúng. Tuy nhiên, được chăm bẵm béo tốt quá cũng là cái khổ vì các chú chó sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng thừa cân và việc tập thể dục là điều bắt buộc phải làm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất