Những nhà thờ đẹp nhất nước Đức

Những nhà thờ tại Đức luôn khiến du khách ngạc nhiên và thán phục bởi kiến trúc, quy mô và những giá trị văn hóa. Dưới đây là những nhà thờ đẹp nhất nước Đức mà bạn không thể bỏ qua.

15:30 23/12/2019

Giáo đường Cologne

Không dễ để chụp được các ngọn tháp đôi của biểu tượng này của Cologne trong một bức ảnh. Với chiều cao 157 mét (515 ft), Nhà thờ lớn Cologne là nhà thờ cao thứ ba thế giới. Phải mất hơn 500 năm để xây dựng, nhưng nó là giá trị nó. Công trình kiến ​​trúc tráng lệ này là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất ở Đức.

Frauenkirche, Dresden

Frauenkirche, hay Nhà thờ Đức Mẹ, ở Dresden đã được xây dựng lại với sự quyên góp từ khắp nơi trên thế giới sau khi nó bị phá hủy trong Thế chiến II. Giống như khi nó được mở lần đầu tiên vào năm 1743, một lần nữa nó là một phần của đường chân trời của thành phố Baroque trên sông Elbe.

Hamburg’s Michel Michel

Nhà thờ thánh Michael, mà người dân địa phương gọi đơn giản là Michel Michel, được coi là nhà thờ Baroque đẹp nhất ở miền bắc nước Đức.

Nhà thờ Ulm

Thành phố nhỏ, nhà thờ lớn! Với độ cao 161,5 mét (530 ft), tháp của Ulm Minster là tòa tháp cao nhất thế giới. Du khách phải ở trong tình trạng tốt để leo lên 768 bước đến nền tảng quan sát. Họ sẽ được tưởng thưởng khi có thời tiết tốt, đến tận dãy Alps.

Gedächtniskirche Berlin

Tháp nhà thờ cũ là một lời nhắc nhở về sự hủy diệt trong Thế chiến II, tòa tháp mới là một lời nhắc nhở về những nỗ lực xây dựng lại. Hiện tại, nó là một trong những địa danh ở phía tây của trung tâm Berlin.

Nhà thờ chính tòa Aachen

Charlemagne đặt nền móng cho nhà thờ vào năm 800 sau Công nguyên và biến nó thành trái tim của đế chế của mình. Là nơi các vị vua Đức từng đăng quang, đây là một trong những nhà thờ quan trọng nhất trong thế giới phương Tây. Năm 1978, Nhà thờ Aachen là tòa nhà đầu tiên ở Đức được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới.

Frauenkirche, Munich

Frauenkirche của Munich, Nhà thờ Đức Mẹ, đứng ở trung tâm thành phố Bavaria và có thể nhìn thấy từ xa. Không có tòa nhà lân cận nào được phép có chiều cao hơn 100 mét (328 ft), do đó đường chân trời của Munich vẫn còn nguyên vẹn. Các tòa tháp đặc biệt của nhà thờ với mái vòm hình bóng đèn được mô phỏng theo Mái vòm đá ở Jerusalem.

Nikolaikirche, Leipzig

Kỷ niệm cuộc Cách mạng Hòa bình vào mùa thu năm 1989. Vào thời điểm đó, Nikolaikirche là điểm khởi đầu cho các cuộc biểu tình hôm thứ Hai tại Leipzig đã báo trước sự kết thúc của Đông Đức (GDR) và sự phân chia của Đức.

Nhà thờ chính tòa Hildesheim

Hildesheim ở Lower Sachsen là nơi có khoảng 40 nhà thờ. Nhà thờ giả định Mary có 1.200 năm tuổi và là một viên ngọc của kiến ​​trúc La Mã.

Vương cung thánh đường Birnau

Một viên đá quý Baroque trên bờ hồ Constance: Bề ngoài của nhà thờ khá đơn giản, nhưng bên trong, vẻ đẹp lộng lẫy của nó được tiết lộ, với vô số hình tượng điêu khắc của các thiên thần, bích họa trên trần và trang trí sang trọng. Ngẫu nhiên, đồng hồ tháp có từ năm 1750 và là đồng hồ hoạt động lâu đời nhất ở Đức.

Đồi thánh đường Erfurt

Ở bên trái, Nhà thờ lớn St. Mary và bên phải, Nhà thờ St. Severus: Quần thể hùng vĩ này mọc lên trên Phố cổ của Erfurt. Có lẽ cư dân của Erfurt đặc biệt sùng đạo nên mới xây dựng một nhà thờ hoành tráng đến vậy

Theo: DW

Tags:
Nữ sinh Hà Tĩnh được 7 đại học Mỹ và Đức cấp học bổng

Nữ sinh Hà Tĩnh được 7 đại học Mỹ và Đức cấp học bổng

Ngô Thị Ngọc Mai, 17 tuổi, được 7 đại học đến từ Mỹ, Đức cấp học bổng, trong đó có khóa trọn gói 4 năm, trị giá 6 tỷ đồng ở trường Dickinson College.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất