Những phần mềm học tiếng nhật tốt trên máy tính năm 2017

Có nhiều cách để học tốt tiếng Nhật Bản như đến trung tâm ngoại ngữ, nơi có thầy cô hướng dẫn chi tiết và tận tình.

17:33 24/08/2017

Còn nếu không, học ở nhà bằng chính chiếc máy tính của mình cũng là cách đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất. Sau đây, bài viết này sẽ thông tin đến cho bạn top những phần mềm học tiếng Nhật tốt nhất trên máy tính, hãy đón đọc nhé!

Học tiếng trước khi đi nước ngoài là điều hết sức quan trọng. Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản cũng vậy, bạn cần có tiếng tốt để phục vụ cho mình trong công việc cũng như sinh hoat hằng ngày . Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật thì những phần mềm cho máy tính và những phần mềm học tiếng Nhật trên điện thoại được viết ra ngày càng hữu ích cho người dùng.

1.Phần mềm Tata MinNa 6

Phần mềm Tata MinNa 6
Phần mềm Tata MinNa 6

TaTa MinNa 6 là phần mềm học tiếng nhật do Tatasoftvn phát triển và chia sẻ lại trên trang diễn đàn fivething. Đây là phiên bản tương thích với hầu hết các máy tính từ cấu hình yếu đến cao. Và đặc biệt hoàn toàn không mất một khoản phí nào hết nên đây là phần mềm học tiếng Nhật rất tốt cho mọi người.

Với phiên bản mới này, chúng ta sẽ được bổ sung thêm bài học từ bài 25 đến bài 50 và một số tinh năng mới được cập nhật. Ngoài ra, phần mềm này sẽ có hơn nửa là miễn phí hoàn toàn cho các bạn học tiếng nhật.

Phần mềm TaTa MinNa được soạn dựa theo giáo trình Minna no Nihongo, và có các tính năng hỗ trợ cho người mới học như:

– Video bài hội thoại : từ bài 1 đến bài 50.

– Bài hội thoại tiếng Nhật và tiếng Việt : từ bài 1 đến bài 50.

– Văn phạm từ bài 1 đến bài 25.

– Phát âm đoạn văn tiếng Nhật (cần phải cài thêm tiện ích phát âm tiếng Nhật dung lượng khoảng 700MB).

– Dịch tự động tiếng Anh , Nhật , Việt (máy dịch trực tuyến Google) do vậy khi dùng chức năng này máy tính của bạn cần phải kết nối internet.

2. Phần mềm Power Japanenes

Phần mềm học tiếng Nhật này rất hiệu quả dành cho người mới bắt đầu học tiếng Nhật, bao gồm các bài học đơn giản, dễ hiểu về các chủ đề giao tiếp thông dụng như chào hỏi, làm quen, giới thiệu bản thân,…Nếu bạn đang có nhu cầu đi Nhật để làm việc cũng như du học thì Power Japanenes là sự lựa chọn lý tưởng.

Phần mềm Power Japanenes
Phần mềm Power Japanenes

Đối với các bạn yêu thích tiếng Nhật hoặc đang học tiếng Nhật để đi làm việc hoặc học tập tại Nhật bản thì yêu cầu máy tính hiển thị được chữ tiếng Nhật hoặc bộ gõ tiếng Nhật là điều thiết yếu.Đây là một cách học tiếng Nhật rất tốt vì phần mềm giúp bạn gõ, tra từ tiếng Nhật rất linh hoạt và tiện dụng.

Cách cài Font chữ tiếng Nhật cho máy tính:

Bước 1: Tải font về máy bạn. Nếu font tiếng Nhật của trang web hay của văn bản khác font tiếng Nhật có sẵn trên máy của bạn thì máy tính của bạn sẽ tự chọn font thích hợp nên bạn không cần lo lắng là loại font tiếng Nhật khác nhau.

Bước 2: Click phải chuột vào file đã tải về, chọn “Install…”. Font sẽ được copy vào thư mục C:\WINDOWS\Fonts.

Bước 3: Mở lại trang web hay văn bản.

3. Phần mềm Rosetta Stone Japanese

3

Rosetta Stone – ứng dụng học tiếng Nhật tốt cho người mới bắt đầu và xây dựng cho mình kỹ năng ngôn ngữ mới nhanh và hiệu quả hơn với phương pháp đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, đây là phần mềm có mất phí nên các bạn cần cân nhắc trước khi tải.

Một số những tính năng nổi bật :

– Tiếp cận phương thức học ngoại ngữ của Rosetta Stone ở bất kỳ đâu

– Truy cập miễn phí bài 1 vào 1 trong 24 ngôn ngữ

– Công nghệ nhận dạng giọng nói đã đăng ký độc quyền

– Tự động đồng bộ trên nhiều thiết bị

– Khách hàng là doanh nghiệp hoặc các tổ chức giáo dục sẽ được truy cập đầy đủ vào các nội dung có sẵn.

– Tài liệu khóa hoặc và bài học bao gồm: ngôn ngữ cơn bản, cách chào hỏi và giới thiệu, mua sắm, du lịch, quá khứ và tương lai, bạn bè và cuộc sống xã hội, bữa ăn và kỳ nghỉ, vv.

4. Từ điển tiếng Nhật Declans Japanese Dictionary

Từ điển tiếng Nhật Declans Japanese Dictionary
Từ điển tiếng Nhật Declans Japanese Dictionary

Đây là công cụ tra từ điển Việt – Nhật nhanh chóng và tiện lợi nên việc tra từ mới của bạn sẽ cực kỳ dễ dàng với Declans Japanese Dictionary.

– Bộ từ điển với 23,000 từ tiếng Nhật – tiếng Anh

– Cách phát âm trong romaji

– Đánh dấu từ và tạo list các từ cần xuất sang phần mềm Declan’s Flashcards

Hi vọng những thông tin hữu ích cho các bạn! Chúc bạn thành công!

Nguồn laodongxuatkhau.vn

Tags:

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất