Nơi ở của BTV Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly: Ngôi nhà đơn sơ giữa trang trại nông thôn

Nhà báo Thu Uyên là cái tên quen thuộc gắn liền với chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly. Mọi người yêu mến cô bởi giọng nói thân thương cùng lối dẫn quen thuộc, thấu hiểu cho những hoàn cảnh khó khăn, thất lạc gia đình.

09:21 02/01/2023

Thu Uyên hiện tại đang sống trong ngôi nhà nhỏ ở trang trại. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường, ngôi nhà mà bản thân đang ở. Điều đáng chú ý nhất đó chính là cuộc sống của cô cực kỳ giản dị. Ngôi nhà cô đang sống cũng rất đơn sơ, nhỏ nhắn giữa khu vườn rộng lớn với đủ đầy các loại cây như cây ăn quả, rau hay thậm chí rau dại, cỏ lau… khung cảnh ngập tràn sự bình yên của vùng quê.

Ngôi nhà nhỏ ngập khung cảnh vùng quê. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Cô sống giản trị trong ngôi nhà nhỏ của mình khi xung quanh đều là cây xanh. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Cô cũng chẳng ngại đăng ảnh bản thân với làn da có phần đen sạm vì rám nắng. Hoặc thỉnh thoảng là hình ảnh Thu Uyên mặc đồ ở nhà, đang dạo chơi giữa vườn rộng lớn. Dường như chính cuộc sống giản dị như thế đã làm nên một MC được lòng tất cả khán giả.

Ngôi nhà nhỏ cực kỳ giản dị khi mọi vật dụng đều rất đơn sơ. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Được biết, BTV Thu Uyên sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình tri thức. Cô từng đi du học nước ngoài và trở về nước năm 1987 để làm giảng viên tiếng Nga, Pháp tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Tuy nhiên, sau nhiều sự kiện, cuộc đời đưa đẩy khiến Thu Uyên trở thành MC của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vườn có đủ các loại cây từ ăn quả tới rau củ, thậm chí cỏ dại. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Cô không ngại đăng ảnh gương mặt giản dị lên trang cá nhân. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Trong chuỗi sự nghiệp làm MC của mình, mọi người ấn tượng nhất với Thu Uyên khi dẫn Câu Chuyện Quốc Tế và Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly. Tuy nhiên, hành trình làm MC – BTV của cô cũng từng ngắt quãng khi sau hơn 10 năm làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam, cô quyết định sang Mỹ làm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí. Về Việt Nam, cô lại tiếp tục làm MC và Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly là chương trình cô gắn bó ngay những ngày đầu.

Cô dường như đã trở thành “linh hồn” của chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Cô có sự nghiệp thành công nhưng vẫn lựa chọn cuộc sống giản dị. (Ảnh: Facebook Nguyễn Phạm Thu Uyên)

Trong sự nghiệp của mình, Thu Uyên cũng từng dính vào không ít ồn ào. Tuy nhiên, sau tất cả, ở tuổi 59, cô vẫn tâm huyết, trở thành “linh hồn” của Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly. Khán giả vẫn luôn mong rằng, Thu Uyên sẽ kiên trì, tiếp tục gắn bó với chương trình lâu dài hơn nữa để giúp những hoàn cảnh éo le tìm về được với cội nguồn.

Nguồn:https://www.yan.vn/su-gian-di-cua-btv-thu-uyen-khien-khan-gia-ngo-ngang-321052.html

Tags:
Minh Tuyết khoe ảnh hiếm lúc nhỏ: Vẻ ngoài của Cẩm Ly và Hà Phương gây ngỡ ngàng

Minh Tuyết khoe ảnh hiếm lúc nhỏ: Vẻ ngoài của Cẩm Ly và Hà Phương gây ngỡ ngàng

Đây là lần hiếm hoi Minh Tuyết hé lộ ảnh thời thơ ấu của mình và các anh chị em trong nhà. Không ai ngờ rằng 3 chị em giờ đây lại là những ca sĩ vô cùng nổi tiếng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất