NSƯT Bảo Quốc trở về Việt Nam: Vượt "nửa vòng Trái đất" vì sinh nhật con gái Hoài Lâm

Sinh nhật năm nay của Gà và Cún như trọn vẹn hơn nhờ sự có mặt của đầy đủ người thân, đặc biệt là ông bà cố không ngần ngại bay từ Mỹ về Việt Nam để chung vui cùng cháu gái Cindy Lư.

21:09 21/11/2022

Vừa qua, Cindy Lư đã đăng tải những hình ảnh trong bữa liên hoan sinh nhật của hai cô con gái. Bữa tiệc được tổ chức ấm cúng tại nhà riêng với sự góp mặt của đông đảo người thân. Đặc biệt là sự có mặt của vợ chồng NSƯT Bảo Quốc đã không quản đường xa, lặn lội từ Mỹ trở về Việt Nam để chúc mừng 2 thiên thần nhí vừa thêm một tuổi.

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-2

Cindy Lư tổ chức sinh nhật cho 2 con gái Gà và Cún. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-3

Đại gia đình có dịp quây quần và chúc mừng sinh nhật hai ái nữ. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-6

Khoảnh khắc dễ thương của ông cố Bảo Quốc bên hai thiên thần nhỏ. (Ảnh: FB Cindy Lư)

 
Sinh nhật năm nay như trọn vẹn hơn khi đích thân NSƯT Bảo Quốc và vợ đã bay về từ Mỹ để chung vui cùng. (Ảnh: FB Cindy Lư) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sinh nhật năm nay như trọn vẹn hơn khi đích thân NSƯT Bảo Quốc và vợ đã bay về từ Mỹ để chung vui cùng. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Bà mẹ 2 con đăng tải dòng trạng thái: "Sinh nhật năm nay của Gà, Cún hạnh phúc nhiều vì có Ông Bà Cố. Cảm ơn Ông Bà Cố, Bà Ngoại, Ông Ông, Bà Ba và cả nhà đã cùng mẹ ăn bữa sinh nhật ấm cúng của tụi con. Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bà, các cô chú đã gửi đến Gà, Cún, để tụi con được tuổi lên 4 và lên 5 thật trọn vẹn và hạnh phúc". Kèm theo đó là những khoảnh khắc dễ thương khi cả gia đình quây quần chúc mừng sinh nhật hai ái nữ. Sinh nhật năm nay như trọn vẹn hơn khi đích thân NSƯT Bảo Quốc và vợ đã trở về từ Mỹ để có mặt trong ngày vui của hai bạn nhỏ.

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-4

Hai bé chắc chắn vô cùng hạnh phúc khi được đón tuổi mới bên đông đảo người thân yêu. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-5

Điều đáng tiếc là sự vắng mặt của Hoài Lâm trong tiệc sinh nhật hai con. (Ảnh: FB Cindy Lư)

 Dù 1 mình nhưng cô vẫn luôn mong muốn các con khôn lớn trong điều kiện tốt nhất. (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Một mình nuôi con nhưng Cindy Lư luôn mong muốn các con được khôn lớn trong điều kiện tốt nhất. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Tiệc sinh nhật vắng bố của các con Hoài Lâm-9

Hoài Lâm và Cindy cùng tổ chức sinh nhật cho 2 con gái thời còn mặn nồng. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại những lời chúc mừng sinh nhật cho Gà và Cún. Càng lớn 2 bé càng xinh xắn nhờ thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Thông qua những hình ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi thắc mắc khi Hoài Lâm tiếp tục vắng mặt trong ngày sinh nhật hai con gái. Vốn nổi tiếng là ông bố yêu chiều con, có lẽ anh chàng đã lựa chọn không khoa trương mà âm thầm quan tâm, bảo vệ con cái.

Bảo Ngọc: Người vợ cũ từng bên cạnh Hoài Lâm lúc sóng gió

Cindy Lư tên thật là Lư Bảo Hoàng Ngọc, cô chính là cháu gái của NSƯT Bảo Quốc. (Ảnh: FB Cindy Lư)

    
Cindy Lư cho biết năm nay mình đã không khóc trong sinh nhật con gái. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Cô rất yêu thương hai con gái, năm nào cũng tự tay tổ chức sinh nhật cho hai con. (Ảnh: FB Cindy Lư)

    
Hai bé phấn khích khi được nhận nhiều quà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Gà và Cún càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu, nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Bảo Ngọc: Người vợ cũ từng bên cạnh Hoài Lâm lúc sóng gió

Nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ hai con. (Ảnh: FB Cindy Lư)

Cindy Lư và ca sĩ Hoài Lâm từng có cuộc hôn nhân viên mãn khi có hai con gái chung là Vy Lâm (Gà) và Vy Lam (Cún). Sau khi ly hôn, người đẹp đã một mình nuôi dưỡng 2 con nhỏ mà không cần đến sự chu cấp của chồng cũ, cuộc sống của ba mẹ con nhận được sự quan tâm của dư luận.

Tags:
Ghét hàng xóm, nam ca sĩ Anh mua sạch 5 căn nhà xung quanh trong 7 năm

Ghét hàng xóm, nam ca sĩ Anh mua sạch 5 căn nhà xung quanh trong 7 năm

Làm hàng xóm của ngôi sao quả thật không dễ dàng chút nào, nhất là khi bạn chỉ mong có một cuộc sống bình yên chậm rãi ở vùng nông thôn nước Anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất