Chí Trung: "Đàn ông thông minh không bao giờ cưới đàn bà đẹp"

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, NSƯT Chí Trung bắt đầu hẹn hò với bạn gái kém 18 tuổi - Á hậu Doanh nhân Ý Lan. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc từ tính bên nhau lên mạng xã hội khiến khán giả ngưỡng mộ. Mới đây, nam nghệ sĩ lại bất ngờ gây chú ý khi nêu quan điểm về chuyện kết hôn.

22:14 08/09/2022

Trên trang Facebook cá nhân, NSƯT Chí Trung đã đăng tải bức ảnh bản thân đang ngồi trên bàn làm việc và kèm theo dòng trạng thái về quan điểm lựa chọn bạn đời để kết hôn của đàn ông và đàn bà. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã chia sẻ rằng: "Tại sao đàn bà đẹp thường kết hôn với đàn ông không ra gì? Bởi vì đàn ông thông minh không bao giờ cưới đàn bà đẹp".

 
Dòng trạng thái của nghệ sĩ Chí Trung. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dòng trạng thái của nghệ sĩ Chí Trung. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung)

Dòng trạng thái của Chí Trung nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, một số người lại không đồng tình với quan điểm "đàn ông thông minh không bao giờ cưới đàn bà đẹp" của nam nghệ sĩ và cho rằng cái nhìn này khá phiến diện. Thậm chí, quan điểm này còn vô tình động chạm đến bạn gái Á hậu của Chí Trung và rất có thể sẽ khiến cô buồn lòng.

Có khá nhiều khán giả nhắc đến bạn gái Ý Lan của nam nghệ sĩ và cho biết họ cảm thấy cô rất xinh đẹp. Đáp lại những bình luận đó, Chí Trung tự nhận mình "kém thông minh", là "đàn ông chẳng ra gì",... Bên cạnh đó, "Táo Giao thông" còn đính chính rằng Ý Lan chỉ là bạn gái, vẫn chưa phải là vợ: "Bạn gái thôi mờ, anh đã cưới đâu". Sau đó, nam nghệ sĩ tiếp tục để lại dòng bình luận bộc bạch rằng đây chỉ là một dòng trạng thái "câu view" nhưng mọi người cứ suy diễn quá nhiều.

 
Khán giả liên tục nhắc đến bạn gái Á hậu của nam nghệ sĩ. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khán giả liên tục nhắc đến bạn gái Á hậu của nam nghệ sĩ. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung)

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân gần 40 năm với Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung công khai hẹn hò với nữ doanh nhân Ý Lan. Ở thời điểm vừa công khai tình yêu, cặp đôi cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều vì chênh lệch nhau 18 tuổi. Tuy nhiên, cả 2 vẫn nắm tay và cùng nhau vượt qua sóng gió. 

Nam nghệ sĩ không ngần ngại bày tỏ tình cảm ngọt ngào của mình dành cho bạn gái kém 18 tuổi. Chí Trung từng cho biết Ý Lan là người bạn gái rất tâm lý, hiểu chuyện, chịu khó và luôn chăm lo chu đáo cho anh. "Táo Giao thông" cảm thấy cuộc đời mình có nhiều thay đổi sau khi yêu bạn gái kém tuổi. Vì vậy, anh luôn trân trọng và hết lòng yêu thương cô.

 
Chí Trung có mối tình hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chí Trung có mối tình hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung)

Chí Trung tâm sự với trang Giadinh.net: "Lan là người rất mực thước, cẩn thận, luôn chăm chút cho tôi từ quần áo, vóc dáng đến ăn uống hàng ngày. Cô ấy bảo, anh phải đẹp lên để em được tự hào khi đi bên cạnh anh. Giờ thì hàng ngày tôi đều dành thời gian tập thể dục để body đẹp hơn. Trưa và chiều về ăn cơm với Lan. Tôi cũng không còn thích nhậu nữa mà ăn theo chế độ của bạn gái vạch ra để tốt cho sức khỏe".

 
Nam nghệ sĩ dành nhiều lời khen ngợi cho người yêu. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Nam nghệ sĩ dành nhiều lời khen ngợi cho người yêu. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung)

Tuy yêu nhau là thế nhưng cả 2 vẫn chưa có ý định kết hôn vì sợ tan vỡ. Chí Trung và bạn gái chỉ đơn giản ở bên nhau và tận hưởng hạnh phúc từng ngày của mình. Nam nghệ sĩ tâm sự: "Tính tôi trước nay đều thẳng thắn như thế và Lan chịu được. Cả hai chúng tôi vừa qua một cuộc lật đò và mới bơi được vào bờ nên khá tỉnh táo trước các mối quan hệ. Lan rất hợp với tôi vì không muốn một sự ràng buộc nào. Có khi cứ yêu nhau lại bền, còn kết hôn lại hỏng. Sợ nhất là sự lụy nhau".

 
Dù yêu nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa có ý định kết hôn. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Dù yêu nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa có ý định kết hôn. (Ảnh: FB Phạm Chí Trung)

Có thể nói, quan điểm về cách lựa chọn "nửa kia" để kết hôn của Chí Trung gây nên nhiều tranh cãi. Một số khán giả đồng tình, nhưng cũng có người phản đối. Bạn nghĩ sao về quan điểm kết hôn của nam nghệ sĩ? Hãy để lại bình luận và đừng quên đón đọc những tin tức hấp dẫn nhất về chuyện sao Việt tại YAN nhé!

Tags:
Những ‘tật xấu’ của một số người Việt mới đi Tây thường gặp

Những ‘tật xấu’ của một số người Việt mới đi Tây thường gặp

Đó có thể là những tật xấu; hay chỉ là những thói quen không để ý; hay những khác biệt văn hóa.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất