‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Y Phụng đón sinh nhật tuổi 44, nhan sắc một thời gây mê vì vẫn ‘cuốn’ như xưa

Y Phụng (tên thật Nguyễn Mỹ Thể, sinh năm 1979) xuất thân từ một gia đình có truyền thống nghệ thuật tại Sài Gòn. Được biết, bố mẹ Y Phụng là 2 nghệ sĩ cải lương gạo cội Minh Phụng và Kiều Tiên. Chính vì vậy, cô bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Ngoài làm ca sĩ, Y Phụng còn được biết đến với vai trò diễn xuất. Tên tuổi của cô đến gần hơn với khán giả qua các vai diễn cặp với Lý Hùng trong các bộ phim ăn khách.

14:23 24/02/2023

Mỹ nhân 7X này từng là biểu tượng gợi cảm của màn ảnh Việt thập niên 1990. Trong khi nhiều nghệ sĩ Việt còn e dè chuyện phô diễn thì Y Phụng đã tiên phong trào lưu phóng khoáng, mạnh mẽ. Cô từng nhận mức cát-xê lên đến 15 cây vàng và đóng 3, 4 phim cùng lúc.

hình ảnh

Y Phụng thời trẻ xinh đẹp. Ảnh: YanỞ thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Y Phụng xuất hiện dày đặc trên các trang ảnh lịch. Có lẽ vì thế mà nhiều năm trôi qua, người hâm mộ vẫn nhớ tới cô với danh xưng “nữ hoàng ảnh lịch”. Công nhận xem loạt ảnh xưa của Y Phụng mà mê ha các mẹ, nhan sắc đỉnh cao cuốn dễ sợ cuốn luôn nha. Trước đây mà ăn mặc gợi cảm và sành điệu thế này đủ thấy cô ấy có gu thế nào hèn chi ai ai cũng ấn tượng.Theo Ngôi Sao đưa tin mới đây, trên trang cá nhân của mình, Y Phụng đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật ấm áp của mình. Cô viết: “Có quá nhiều những lời chúc tốt đẹp đến từ những khán giả, từ anh chị em bạn đồng nghiệp dành tặng cho tôi trong ngày sinh thần của mình? Hạnh phúc và vui quá đến nỗi tôi không cần thiết phải cầu nguyện hay ước gì trong đêm sinh nhật của tôi nữa? Chỉ biết gởi lời cảm ơn đến quý vị và cùng chúc cho chúng ta nhận nhiều điều vui đến trong cuộc sống. Love you all”.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnhhình ảnh

Y Phụng đón sinh nhật tuổi 44. Ảnh: Ngôi SaoTrong loạt ảnh đính kèm, Y Phụng diện đầm đen sang trọng với phần trên ôm sát body khoe vẻ gợi cảm và phần thân đầm được kết sa tuyn cực bắt mắt. “Nữ hoàng ảnh lịch” một thời gây mê với vẻ đẹp sắc sảo mặn mà. Thời gian có trôi qua bao lâu nhưng không làm lu mờ được sắc vóc của mĩ nhân cuốn nhất màn ảnh Việt một thời.44 tuổi mà phong độ cũng còn à nha. Phải nói những mỹ nhân ngày trước nhan sắc bền vững ha các mẹ, hầu như cô nào cũng đẹp nghiêng nước nghiêng thành và ấn tượng hết trơn.

(Webtretho)

Tags:
Chỉ bán bánh về đêm, nữ nhân viên ngân hàng vẫn thu về 100 triệu đồng/tháng

Chỉ bán bánh về đêm, nữ nhân viên ngân hàng vẫn thu về 100 triệu đồng/tháng

Không dừng lại với công việc tại ngân hàng, Lê Thị Ngọc (30 tuổi) quyết tâm theo đuổi song song giấc mơ khởi sự từ bánh chuối nướng. Sau hơn 2 năm bền chí, đến nay doanh thu của chị đã đạt 100 triệu đồng/tháng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất