Cả phố náo loạn khi chị em diện những chiếc quần legging để lộ điểm G

Những bộ đồ tập thường rất mỏng và bó sát giúp người mặc thấy thoải mái trong vận động. Đa số những quân tập là loại Legging giúp chị em tôn dáng. Với các chị em tập gym giữ dáng thì đồ tập là phụ kiện không thể thiếu. Đồ tập bó sát giúp người mặc biết được cơ thể mình đang ở hiện trạng nào. Từ đó có thể áp dụng các bài tập cho phù hợp.

15:28 21/07/2022

Chính vì nó ôm sát và tôn dáng cho người mặc . Mà ngoài mặc khi tập thì đồ tập còn được chị em xem như là đồ thời trang dạo phố. Và hiện nay có nhiều chị em lạm dụng quá mức những bộ đồ tập bó sát và mỏng. Chính vì vậy mà nhiều chị em đã có những khoảnh khắc nhạy cảm đến đỏ mặt.

Tuy nhiên mặc dù biết trước những hạn chế của quần legging bó sát là vậy . Vẫn còn đó rất nhiều Hot Girl lại rất ưa chuộng kiểu cách lấp ló và lộ lộ này . Bằng chứng là họ rất tự tin Khoe những gì mình có trước đám đông mà không chút e dè nào. Trong thời đại 4.0 này đây có thể xem là một cách PR cho bản thân mà các hot girl chấp nhận đánh đổi.

Loại quần tập này được rất nhiều người sử dụng kể cả các ngôi sao nổi tiếng. Họ mặc như là mọi lúc mọi nơi, từ phòng tập tới quán cafe, đi ăn hay kể cả khi gặp Fans của mình. Với độ bó sát của nó dường như tất cả đều tàng hình trước ánh mắt của mọi người.

Các Hot Girl ưa thích mặc đồ tập bó sát ở khắp nơi trên đường phố. Tự tin trước tất cả mọi người đang dõi theo họ. Không một chút ngại ngần, không khép nép họ xem như đó là điều tất nhiên trong thế giới hiện đại này.

Nguồn: Tổng hợp

Tags:
Những hình ảnh girl xinh phòng gym mặc đồ tập ra phố khiến mọi người “nhức mắt”

Những hình ảnh girl xinh phòng gym mặc đồ tập ra phố khiến mọi người “nhức mắt”

Mặc dù thời trang đồ tập gym không còn là chủ đề mới nhưng nó vẫn luôn được nhiều người quan tâm. Đơn giản vì mặc đồ tập gym thì những đường nét của cơ thể được thể hiện rõ nét hơn. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh girl xinh phòng gym đẹp và hấp dẫn sau đây.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất