Nức пở cậu bé ɦôп lêп di ảпɦ củɑ ɱẹ: Nɦớ dɑ diếɫ пɦưпg cɦẳпg ɫɦể ôɱ, ɱẹ ɱấɫ kɦi coп ɱới 2ɫ

Coп sẽ là đứɑ ɫrẻ ɦạпɦ ρɦúc kɦi пɦậп được sự yêu ɫɦươпg, quɑп ɫâɱ, cɦăɱ sóc, lo lắпg củɑ cả bố lẫп ɱẹ. Soпg, ɫrêп đời пày có lắɱ пỗi ɫrái пgɑпg, có пɦữпg đứɑ ɫrẻ bỗпg пɦiêп ɫrở ɫɦàпɦ ɫrẻ ɱồ côi kɦi vì ɱộɫ lý do oái ăɱ пào đó đã cướρ đi bậc siпɦ ɫɦàпɦ củɑ cɦúпg.

19:39 14/05/2021

Có thể khi đó, trẻ còn quá nhỏ để hiểu được thế nào là nỗi đau mất người thân, nhưng nỗi nhớ thì không thể nào nguôi ngoai được. Mới ngày hôm qua, bố còn bế, mẹ còn cười với con, mà nay có thể bố hoặc mẹ đã nằm sâu trong lòng đất lạnh lẽo, để con bơ vơ trên cuộc đời này.

Vừa mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé đến thăm mộ mẹ thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Kèm theo đoạn video là dòng trạng thái: "Con được 2 tuổi thì mẹ ra đi, mỗi lần con nhớ mẹ là đi học về ba với con lại ra thăm mẹ. Khi nào con cũng hôn mẹ, ba biết là con rất nhớ mẹ và muốn có mẹ".

hình ảnhKhoảnh khắc cậu bé hôn lên di ảnh mẹ khiến ai nấy rưng rưng nước mắt

Trong video, người bố đưa cậu con trai nhỏ thăm mộ mẹ sau khi tan học, trong khi trên vai cậu bé vẫn vẫn còn nguyên cặp sách đến trường. Đến nơi, cậu bé đã chạy đến và hôn lên di ảnh của mẹ khiến người xem không cầm được nước mắt. Hành động này đã nhận được sự động viên, an ủi của người bố đi đang đứng quay video.

hình ảnhKhông có nỗi đau nào bằng cảm giác mất đi người thân

Mặc dù video chỉ vỏn vẹn mấy chục giây nhưng khiến người xem không khỏi nghẹn ngào. Nhiều cư dân mạng gửi lời động viên đến cậu bé và mong hai bố con sẽ sống thật tốt để người mẹ ở thế giới bên kia có thể an lòng.

– “Xem mà rưng rưng nước mắt, thương lắm con trai, cố gắng học thật giỏi để mẹ không phiền lòng con trai nhé.”

– “Nhìn con là biết thương và nhớ mẹ đến nhường nào rồi, mong cho con một đời an yên.”

– “Những đứa con thiếu thốn tình thương của mẹ thật sự rất đáng thương, cô mong con luôn mạnh khỏe và biết đâu một ngày nào đó sẽ có một người mẹ khác đến yêu thương con.”

– “Mình cũng mất mẹ từ khi còn bé nên hiểu được cảm giác tủi thân của đứa bé không có mẹ đến nhường nào, thương con nhiều lắm mạnh mẽ lên con nhé.”

hình ảnhCòn nhớ cách đây không lâu, một tài khoản có tên là Azuan Shamsuddin, đến từ Kelantan, Malaysia, cũng từng khiến dân mạng sụt sùi nước mắt khi đăng lên Facebook của mình kể câu chuyện xúc động về bé trai Arfan (2 tuổi) đang chơi cát trên mộ của bố mẹ mình, miệng cứ liên tục gọi "Mẹ ơi".

Anh Azuan chia sẻ rằng hôm đó, anh đã đưa cháu trai đến thăm mộ bố mẹ của cậu bé đã qua đời trong một tai nạn giao thông, vì bé trai nói mình thích nói chuyện với mẹ. "Khi chúng tôi nói rằng mẹ của con ở đây, Arfan đã gọi 'Mẹ ơi, mẹ ơi'. Sau đó, thằng bé nhất quyết không về nhà. Arfan cứ ngồi chơi đùa với cát, dù thằng bé chưa bao giờ sờ vào cát ở nhà. Arfan nói rõ ràng rằng con nhớ bố mẹ lắm và cương quyết không chịu đi về dù tôi đã kéo tay đi. Chúng ta sẽ đến thăm bố mẹ vào ngày khác được không, Arfan?".

hình ảnh

hình ảnhCậu bé ngồi chơi cát trên mộ của bố mẹ mình, và miệng cứ liên tục gọi "Mẹ ơi".

Lời chia sẻ của anh Azuan rất ngắn gọn nhưng đâu đó, người ta vẫn cảm nhận được nỗi đau của anh khi mất đi 2 người thân cùng một lúc. Và điều càng khiến mọi người thắt lòng hơn nữa là những bức ảnh anh chụp khi cháu mình chơi bên cạnh mộ bố mẹ. Dù trước mặt con là hai nấm mồ lạnh lẽo, nhưng đó lại là nơi an nghỉ cuối cùng của bố mẹ, là nơi mà con có thể được ở gần bố mẹ nhất.

Ai cũng biết cuộc sống này lắm vô thường, thế nên chỉ mong các bậc làm cha mẹ hãy luôn yêu thương, chăm sóc con cái bằng tất cả tình thương vốn có. Bởi cuộc đời này ngắn lắm, ai biết được ngày mai sẽ như thế nào./

Tags:
Toρ 3 coп giáρ có vậп đào ɦoɑ, ɦứɑ ɦẹп ɱộɫ đáɱ cưới đẹρ пɦư ɫroпg ɱơ cuối пăɱ 2021

Toρ 3 coп giáρ có vậп đào ɦoɑ, ɦứɑ ɦẹп ɱộɫ đáɱ cưới đẹρ пɦư ɫroпg ɱơ cuối пăɱ 2021

- Năɱ 2021, vậп đào ɦoɑ gɦé ɫɦăɱ 3 coп giáρ пày kɦiếп đườпg ɫìпɦ duyêп củɑ ɦọ пở rộ. Với coп giáρ còп độc ɫɦâп, ɦọ có cơ ɦội lớп ɫìɱ được ý cɦuпg пɦâп và cùпg пɦɑu xây dựпg giɑ đìпɦ ɦạпɦ ρɦúc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất