Pɦậп đời NS Kiɱ Pɦươпg: Tự ɫɑy cɦôп cấɫ coп ɫrɑi vào ɱùпg 1 Tếɫ, đɑu đớп kɦi lạc ɱấɫ ɱộ ρɦầп

Phận đời nghệ sĩ Kim Phương sau này mới được bà tiết lộ khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhưng biến cố đã làm cho bà mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

22:09 02/02/2022

NSƯT Kim Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả khi thường xuyên thủ vai ác hay các bà mẹ khó tính trong các bộ phim truyền hình. Trên phim là vậy nhưng ngoài đời, nữ diễn viên gạo cội là người vô cùng hiền lành và yêu thương con cháu. Ít ai biết được rằng, sau ánh hào quang của người nghệ sĩ, phận đời nghệ sĩ Kim Phương lại đẫm nước mắt và bi thương khiến nhiều người không khỏi xót xa khi nghe kể lại.

hình ảnhPhận đời nghệ sĩ Kim Phương khiến nhiều người xót xa. (Ảnh: MXH)

Vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên thời gian gần đây, nghệ sĩ Kim Phương mới kể về bi kịch cuộc đời với khán giả. Bi kịch đầu tiên ập xuống vào đúng mùng 1 Tết năm 1975 khi bà nhận tin con trai mới hơn 3 tuổi qua đời. Dù đau đớn, song nữ diễn viên vẫn gắng gượng không khóc, sau khi hoàn thành hết vai diễn mới về tự tay chôn cất con.

NSƯT Kim Phương đau đớn kể lại: "Tôi quấn khăn cho con, giống như ôm ru con ngủ, rồi cùng mẹ của Hữu Châu ẵm cháu đem đi chôn ở một mảnh đất xin vội ở chùa. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ phải tôn trọng nghề và khán giả trước, sau đó chu toàn chuyện cá nhân".

Tuy nhiên sau chiến tranh, ngôi chùa ngày trước cũng không còn, mọi thứ bị san bằng nên nữ diễn viên Cổng mặt trời chưa tìm lại được mộ con. Đó là nỗi đau lớn nhất mà đến giờ khi nhắc đến, NSƯT Kim Phương vẫn không thể nào nguôi ngoai.

hình ảnhNSƯT Kim Phương vẫn chưa thể nguôi ngoai về nỗi đau mất con trai 3 tuổi vào đúng mùng 1 Tết.

Đúng 42 năm sau, cũng đúng vào dịp Tết, khi nữ nghệ sĩ và con trai là ca sĩ Tống Hạo Nhiên đang quay hình chương trình với chủ đề Tết thì nghe tin chồng mất. Nén đau thương, hai mẹ con cố gắng phục vụ khán giả rồi mới về gặp mặt chồng, cha lần cuối. Thời điểm đó, dù cả hai đã chia tay, song bà và chồng vẫn là những người bạn thân thiết.

"Hai mẹ con động viên nhau lên sân khấu bằng mọi giá phải vui, phải cười, ráng mãi cũng xong vở kịch. Ngày ba mất, nó không khóc mà sau khi diễn xong, về để tang ba, nó khóc mấy ngày liền" - nữ nghệ sĩ nhớ lại thời điểm khó khăn vài năm trước.

Hiện tại, ở tuổi ngoài 70, NSƯT Kim Phương có cuộc sống viên mãn bên con cháu. Bà vẫn chăm chỉ hoạt động và không ngừng cống hiến sức mình cho nghệ thuật. Gửi lời chúc sức khỏe đến nữ diễn viên gạo cội, mong bà sẽ thật an yên tận hưởng tuổi già bên cạnh những người yêu thương.

hình ảnhNghệ sĩ Kim Phương vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. (Ảnh: FBNV)

hình ảnhTuy thường đóng vai ác, khó tính nhưng ngoài đời, NSƯT Kim Phương rất hiền lành và yêu thương con cháu. (Ảnh: FBNV)

hình ảnhNSƯT Kim Phương và con trai Tống Hạo Nhiên cùng biểu diễn trên sân khấu. (Ảnh: FBNV)

hình ảnhNữ nghệ sĩ được con trai quan tâm, chăm sóc khi về già.

Tags:
'Coп yêu ɱẹ rấɫ пɦiều', giờ coп đã ɦóɑ ɱây ɫrắпg về ɫrời: 'Cɦỉ xóɫ xɑ cɦo пgười ở lại..'

'Coп yêu ɱẹ rấɫ пɦiều', giờ coп đã ɦóɑ ɱây ɫrắпg về ɫrời: 'Cɦỉ xóɫ xɑ cɦo пgười ở lại..'

Nɦữпg dòпg cɦữ yêu ɱẹ, ɫɦươпg ɱẹ liêп ɫục được lặρ lại ɫroпg bức ɫrɑпɦ cɦo ɫɦấy bé đã rấɫ пɦớ ɱẹ, ɫɦươпg eɱ ɫroпg kɦoảпg ɫɦời giɑп dài kɦôпg gặρ ɱặɫ

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất