Phong cách đời thường đối lập của Angelina Jolie và con gái nuôi

Là nữ minh tinh hàng đầu Hollywood, Angelina Jolie nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là về những người con của cô. Từ khi được mỹ nhân sinh năm 1975 nhận nuôi, Zahara Jolie-Pitt gần như thay đổi hoàn toàn cuộc sống, lớn lên trong nhung lụa và sự yêu thương.

10:59 23/02/2023

 
Angelina Jolie rất cưng chiều con gái nuôi Zahara. (Ảnh: People)

Vào hôm 20/2 vừa qua, Angelina Jolie và con gái nuôi đã được bắt gặp khi cùng nhau xuống phố ở New York (Mỹ). Nữ minh tinh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp vượt thời gian, khí chất sang chảnh dù đang diện trang phục đơn giản. Zahara nhận được rất nhiều tình thương của mẹ nuôi, được đưa đi mua sắm, đồng hành trong mọi việc.

 
Angelina Jolie và con gái nuôi được bắt gặp khi cùng nhau dạo phố ở New York. (Ảnh: The Image Direct)

Angelina Jolie nổi tiếng với nhan sắc như "báu vật", phong cách thời trang sang trọng và thanh lịch mọi lúc. Trong khi đó, Zahara lại theo đuổi hình ảnh năng động, cá tính hơn. Mỗi dịp xuống phố, khán giả lại được thấy hình ảnh đối lập của mẹ con nhà Jolie.

 
Angelina Jolie và Zahara thường cùng nhau xuống phố trong phong cách đối lập. (Ảnh: BACKGRID)

Mặc dù đời thường đối lập, nhưng khi xuất hiện ở thảm đỏ, Zahara lại đồng điệu với Angelina Jolie hơn bao giờ hết. Cả hai thường chọn những bộ cánh cùng tông màu, cô bé cũng từng diện lại váy dạ hội của mẹ. Ở nhiều sự kiện, Angelina Jolie còn hòa hợp với Zahara hơn cả con gái ruột Shiloh. 

Từ khi được nhận nuôi, Zahara có được cuộc sống đủ đầy yêu thương và vật chất hơn. Mẹ ruột cô bé từng lên tiếng xin gặp lại, nhưng đến hiện tại Angelina Jolie vẫn chưa đồng ý. Nữ minh tinh luôn cố gắng dung hòa tình cảm giữa các con, không để xảy ra mâu thuẫn chỉ vì tình thương hay sắc tộc.

 
Angelina Jolie luôn dung hòa tình cảm giữa các con. (Ảnh: JUST JARED)

Angelina Jolie luôn đối xử công bằng với con ruột và con nuôi. Mặc dù trải qua nhiều biến cố, nữ minh tinh vẫn luôn tỏa sáng rực rỡ, chuẩn "báu vật nhan sắc" của Hollywood.

Tags:
Cún con bị bỏ rơi, run vì đói, hạnh phúc vì được cho mẩu bánh mì

Cún con bị bỏ rơi, run vì đói, hạnh phúc vì được cho mẩu bánh mì

Kɦông аι bιết được lý do tạι sаo cɦú cún này lạι ở đây một mìnɦ, kɦông có nɦà để về và cũng kɦông аι cɦăm sóc. Cɦú cɦó nɦỏ mất ρɦương ɦướng và kɦông bιết đι về đâυ, nó tɦаng lаng tгên đường một mìnɦ và dần tгở nên kιệt sức, ngày càng đóι và mệt vì kɦông có tɦức ăn cũng nɦư nước υống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất