Pɦụ пữ uốпg пước cɦɑпɦ ɫɦeo cácɦ пày ɱỗi ɫối giúρ пgủ пgoп, ɫɦải sạcɦ độc ɫố lại giảɱ câп siêu пɦɑпɦ

Cɦɑпɦ là loại quả ɱɑпg lại пɦiều lợi ícɦ cɦo cơ ɫɦể, đặc biệɫ kɦi uốпg пước cɦɑпɦ ɫrước kɦi đi пgủ, cơ ɫɦể sẽ пɦậп được пɦữпg lợi ícɦ bấɫ пgờ.

20:40 27/04/2021

Nếu chị em thường xuyên ngủ không ngon giấc, khó ngủ, tỉnh dậy trong trạng thái mệt mỏi thì hãy thử uống mộc cốc nước chanh ấm trước khi lên giường.

Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, nước chanh ấm có thể cân bằng các vitamin và các khoáng chất trong cơ thể. Đồng thời tăng mức năng lượng, giúp cơ thể được thư giãn. Bạn sẽ có một giấc ngủ sâu hơn và ngon hơn.

4

Công thức pha nước chanh

Thành phần:

- 3 trái chanh

- 600ml nước lọc

- 1 muỗng canh mật ong (hoặc nhiều hơn tùy thích)

Thực hiện:

Bước 1: Cắt chanh thành nhiều miếng nhỏ (có thể cắt làm 6), cho chúng vào nồi chứa 600ml nước. Đun sôi trong khoảng 3 phút, sau đó tắt bếp rồi để nguội trong khoảng 15 phút.

Bước 2: Dùng dụng cụ căng lọc để lọc lấy phần nước chanh, đổ ra cốc 1 ly để thưởng thức ngay trước khi đi ngủ. Số nước chanh còn lại, hãy cho vào một bình thủy tinh để sử dụng vào sáng hôm sau.

Bạn có thể thêm mật ong vào để hương vị ngọt dễ chịu hơn, tuy nhiên lưu ý cho mật ong vào khi hỗn hợp đã nguội.

5

Những lợi ích của việc uống nước chanh ấm trước khi ngủ

Nhuận tràng

Chanh chứa rất nhiều vitamin C cùng các loại khoáng chất khác nhau. Uống đều đặn một cốc nước chanh ấm mỗi ngày có thể giúp nhuận tràng, không lo táo bón.

Tăng cường sức khỏe chưa mất ngủ

Mỗi tối uống 1 ly nước chanh dạng này trước khi đi ngủ có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngủ ngon. Sáng hôm sau thức dậy thấy năng lượng tràn trề.

Giảm cân

Uống nước chanh buổi sáng cũng có thể giúp bạn đốt cháy calo ngay trong quá trình ngủ suốt một đêm dài. Từ đó, giúp bạn giảm lượng mỡ thừa, giảm cân, có một vóc dàng thon gọn hơn rất nhiều.

Giải độc cho cơ thể

- Thanh lọc chất độc, làm sạch cơ thể khỏi mọi độc tố

- Cân bằng độ pH của cơ thể bạn

- Giúp làm đẹp da và chống mùi hôi miệng.

Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch

Nước chanh có thể giúp bảo vệ các thành mạch khỏi các mảng bám. Chính vì thế có thể ngăn chặn nguy cơ bị tim mạch. Đồng thời, loại nước này cũng có thể ngăn chặn các loại sỏi thận phát triển.

Tags:
6 ɫɦực ρɦẩɱ 'ɦúɫ cạп' cɑпxi ɫroпg cơ ɫɦể, giɑ ɫăпg пguy cơ loãпg xươпg, răпg пgày càпg yếu

6 ɫɦực ρɦẩɱ 'ɦúɫ cạп' cɑпxi ɫroпg cơ ɫɦể, giɑ ɫăпg пguy cơ loãпg xươпg, răпg пgày càпg yếu

Cɑпxi là cɦấɫ quɑп ɫrọпg giúρ ρɦáɫ ɫriểп cɦiều cɑo, xươпg và răпg cɦắc kɦỏe. Tuy пɦiêп 6 loại ɫɦực ρɦẩɱ dưới đây sẽ làɱ ɦại ɫới lượпg cɑпxi ɫroпg cơ ɫɦể.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất