Quá khứ từng ‘lép vế‘ khi đứng cạnh Hà Hồ , Mỹ Tâm nay ‘nâng cấp‘ gu ăn mặc đẹp ngang ngửa đàn em

Sau hơn 1 thập kỷ liên tiếp lọt top mặc xấu vì những lần phối đồ "lệch pha" không hợp nhãn, nay chị đẹp Mỹ Tâm đã nâng cấp gu mặc lên 1 tầm cao mới, đứng cạnh "nữ hoàng thời trang như Hà hồ mà không hề lép vế, đẹp một 9 một 10 khi chung khung hình.

21:44 11/01/2023

Cùng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Hà Hồ và Mỹ Tâm đích thị là hai cái tên tạ được sức hút nóng nhất đối với số đông công chúng yêu nhạc. Ngày hôm ấy, đâu chỉ là khoảnh khắc Hà Hồ cuối đầu chào Mỹ Tâm mới chiếm sóng MXH mà nhan sắc của 2 nữ ca sĩ cũng là đề tài được bàn tán không ngớt trong các diễn đàn fan hâm mộ. 

Theo đó khi ngắm nhìn lại vài ba bức hình có sự góp mặt của cả Hà Hồ và Mỹ Tâm, netizen không khỏi xuýt xoa rằng nhan sắc của "nàng họa mi tóc nâu" sau nhiều năm đẹp hơn xưa rất nhiều. Đặc biệt là gu ăn mặc phải nói là nâng tầm lên một tầng cao mới, vừa khoe được sắc vóc gợi cảm, vừa thể hiện được cá tính cũng như sự trẻ trung năng động đầy thu hút của nữ ca sĩ. 

Trong khi Hà Hồ gây chú ý khi khoác trên mình cây đồ gồm quần ống loe ôm dáng đính kim sa cầu kỳ mix kèm chiếc áo croptop dáng ba lỗ màu trắng, trên đầu đội theo chiếc mũ lưỡi trai tông xuyệt tông với mẫu quần đang mặc. Tất cả tạo nên một tổng thể đầy cá tính lại cực năng động trẻ trung thì Mỹ Tâm lại khoe vẻ mặn mà gợi cảm với chiếc đầm nhung dáng cúp ngực, một bên hông xẻ tà đủ để khoe dáng vóc ấn tượng khi lên sân khấu. Nữ ca sĩ trang điểm đơn giản, tóc buộc thấp để hai mái. Trong khung hình này khi ngắm nhìn 2 nhan sắc ấy, netizen đều đồng quan điểm rằng tấm hình gấp đôi visual xinh đẹp nhờ sự góp mặt của cả 2 nữa thần tượng lớn trong lòng fan yêu nhạc. 

Cận cảnh outfit rất sang và đầy quyến rũ của nữ ca sĩ U45, chẳng cầu kỳ phối nọ phối kia, chị đẹp vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn của tất cả các fan khi đứng trên sân khấu ngày hôm ấy. 

Phải nói là cả Hà Hồ và Mỹ Tâm đều là 2 nữ ca sĩ nhận được sự quan tâm của đông đảo fan yêu nhạc nên mỗi lần hiếm hoi nếu cả 2 nhan sắc này hội tụ chung một khung hình chắc hẳn sẽ được fan quan tâm nhiệt tình. Nếu là fan ruột của Mỹ Tâm hay Hà Hồ chắc hẳn nhiều người sẽ khó lòng quên được 11 năm trước, cả 2 nữ ca sĩ cũng từng có tấm hình chụp chung. Tuy nhiên thời điểm ấy, Mỹ Tâm lại vài phần kém cạnh so với đàn em bởi diện mạo từ đầu tới cuối đều không phù hợp, nói cụ thể ra là từ kiểu tóc, trang điểm cho đến bộ đồ cô mặc trên người đều khiến cô trông dừ hơn tuổi thật của riêng mình. 

Khi ấy Mỹ Tâm và Hà Hồ lên đồ với trang phục khá tiệp màu sắc, trong khi Hà Hồ dịu dàng với chiếc đầm vintage chít eo cổ điển sắc cam điểm thêm các họa tiết màu đen thì Mỹ Tâm lại khoác trên người bộ cánh có phần cá tính với áo thun dáng cổ yếm màu cam, cô phối cùng chiếc quần jean lưng thấp mix thêm chiếc đai nịt to bảng. Outfit trong quá khứ rõ ràng trông cực kỳ cá tính thế nhưng Mỹ Tâm lại không nhận về cho mình lời khen, đặc biệt là bộ cánh khiến phần eo và bụng kém nuột của cô trong nhiều khoảnh khắc bị "tố cáo". 

Chưa kể mái tóc xoăn xù mì khi ấy kết hợp với trang phục không phù hợp đã khiến Mỹ Tâm tự cộng cho riêng mình biết bao nhiêu là tuổi. 

Thật ra cũng chẳng lấy gì làm lạ vì nếu theo dõi Mỹ Tâm suốt hành trình từ đó tới nay sẽ biết cô trong quá khứ là nữ ca sĩ hết mình với âm nhạc nhưng lại không có chút năng khiếu nào trong việc định hình gu ăn mặc cho bản thân. Chính vì lẽ đó mà Mỹ Tâm nhiều lần bị gọi tên vào danh sách sao mặc xấu của tuần của tháng, của năm. Đi kèm với trang phục không hợp hình thể, Mỹ Tâm còn sai cả trong cách làm tóc, chọn make up nên khiến diện mạo mỗi lần xuất hiện đã sai càng thêm sai. 

Lỗi Mỹ Tâm hay gặp trong việc phối trang phục là quá rườm rà với nhiều chi tiết không phù hợp, đặc biệt hình thể cô khi ấy là không được thon gọn cho lắm với khuyết điểm đùi và bụng khá to nên càng mặc đồ ôm bó, chất liệu cứng cáp thì những khuyết điểm này càng bị lộ rõ hơn. 

Quá khứ là vậy đấy chứ hiện tại level ăn mặc của Mỹ Tâm đã nâng tầm lên môt tầng cao mới. Cô biết chọn những thứ hợp với mình, khoe được điểm lợi thế và giấu đi những khuyết điểm không mấy đẹp. Ngoài ra tóc tai và trang điểm cũng giản dị hơn nhiều, nhờ vậy mà khi kết hợp với trang phục lại tạo sự thu hút rất hay. 

Hơn nữa nhờ vào việc giảm cân, vóc dáng của Mỹ Tâm hiện tại rất đẹp và cân đối, dù chẳng phải là 3 vòng hấp dẫn như các Hoa hậu siêu mẫu nhưng eo nhỏ, chân thon, vai mảnh cũng là những yếu tố tuyệt vời giúp cô chinh phục được khá nhiều các outfit khó diện như siut, croptop, đầm ôm...Kiểu dáng nào Mỹ Tâm của hiện tại cũng chinh phục hết sức ngon lành, diện đẹp khó lòng để mà chê. 

Chỉ cần so sánh 1 bức hình trong quá khứ và 1 bức hình ở hiện tại với nhau sẽ rõ, cũng là kiểu đồ đó nhưng biết chọn item thích hợp hơn thì diện mạo sẽ tỏa sáng theo một cách khác biệt hẳn. 

Ví như cũng là combo áo và quần khoe oe nhưng Mỹ Tâm trong quá khứ sở hữu hình thể đầy đặn nên kiểu đồ này chỉ có thể phô hết khuyết điểm của cô còn hiện tại thì nhìn đi, eo nhỏ giúp người đẹp chinh phục dễ dàng áo croptop hở eo cùng quần lưng cao hack dáng. 

Lại một combo khác mix giữa áo và quần nhưng ở quá khứ Mỹ Tâm chọn cây đồ khá cầu kỳ gồm quần jean lưng thấp mix cùng croptop ba lỗ mix thêm áo blazer bên ngoài nhìn khá cồng kềnh, trong 1 khoảnh khắc cô cách điệu với việc thả nhẹ 1 bên tà áo khiến phần bụng mỡ lộ rõ ra ngoài. Trong khi đó ở hiện tại thì Mỹ Tâm lại tinh giản hơn với combo gồm áo sơ mi cột eo mix với quần jean ống leo, vùng bụng nhon gọn giúp chị đẹp nhận về rất nhiều lời khen ngợi. 

Cũng là suit nhưng trong quá khứ Mỹ Tâm chuộng những cây đồ màu mè nổi bần bật nhưng trái với việc giúp bản thân rạng rỡ thì trông cô có phần dừ hơn bình thường, còn hiện tại Mỹ Tâm chuộng suit với kiểu phom rộng thoải mái, cô mix thêm sơ mi bên trong cho thanh lịch thay vì mặc kèm áo hở bụng bên trong. Hơn thế ưu điểm chính là Mỹ Tâm chọn gam màu nude diện lên giúp hack tuổi vô cùng. 

Cũng là đầm màu đỏ nhưng quá khứ Mỹ Tâm hướng sự lựa chọn tới cây đồ cầu kỳ cách điệu nơi chân váy, bên ngoài tà dài quét đất nhưng bên trong lại là mẫu chân váy ngắn ôm dáng, cũng là đầm cầu kỳ màu rực rỡ nhưng trong liveshow mới đây của riêng mình Mỹ Tâm trông chẳng khác gì công chúa khi khoác cây đầm đỏ vải nhung giúp bản thân rạng rỡ như một nàng công chúa với làn da trắng sáng đầy thu hút. 

Đúng là 'gầy chính là bậc thầy" của mặc đẹp, các mẹ có đồng ý với điều này không ạ, Mỹ Tâm trong quá khứ bên cạnh việc không có năng khiếu chọn đồ thì cô còn có hình thể khá đô và thô, vùng bụng và chân kém thon nên diện gì cũng dễ phô khuyết điểm, còn hiện tại, bằng việc tích cực chăm tập luyện, chăm làm đẹp, Mỹ Tâm của bây giờ trẻ trung hơn rất nhiều, dáng chuẩn hơn rất nhiều nên mặc gì cũng đẹp và sang hơn. Từ trường hợp của Mỹ Tâm chị em nên thấy rằng, để mặc đẹp hơn, tránh bị chê vì gu thời trang không bắt mắt thì trước hết hãy làm đẹp hình thể của mình đã nhé, gầy đi chắc chắn "quấn dẻ lau" cũng đẹp. 

Ảnh Eva, Ảnh FBNV

Tags:
Con muốn về quê thăm nhà. Nhưng chiếc vé về sao mà đắt quá bố mẹ ơi?

Con muốn về quê thăm nhà. Nhưng chiếc vé về sao mà đắt quá bố mẹ ơi?

Tôi- đứa ϲon gái mới 16 tuổi đầu mang trong mìոh hoài bãօ , nuôi ước mơ được xách vali lên đi du học ở đất nước lá phong xa xôi mà rộng lớn . Ngày hôm ấy, tôi mang theօ nụ ϲười tươi rói một ϲách thơ ոցây bước ϲhân lên ϲhuyến trìոh dài ϲủa tương lai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất