Quách Thành Danh xây biệt thự để đưa gia đình về Việt Nam

Vợ chồng ca sĩ Quách Thành Danh khởi công xây dựng biệt thự 300 m2 ở TP Thủ Đức để đưa các con về Việt Nam sống từ tháng 4/2023.

09:27 01/11/2022

Ca sĩ cho biết dự kiến xây dựng biệt thự phong cách hiện đại, có hồ bơi và sân vườn, kinh phí khoảng 10 tỷ đồng.

"Miếng đất 1.200 m2 được vợ chồng tôi mua cách đây nhiều năm, giá hiện thời gần 18 tỷ đồng. Ban đầu, chúng tôi mua với ý định làm của để dành cho các con, nhưng bây giờ có nhu cầu về Việt Nam nên chọn xây nhà ở đây cho rộng rãi", Quách Thành Danh nói.

Quách Thành Danh khởi công xây nhà.
Quách Thành Danh khởi công xây nhà.

Trước khi sang Mỹ, gia đình anh sống trong biệt thự hơn 20 tỷ đồng có bể cá Koi ở quận 9 cũ (hiện là TP Thủ Đức). Căn nhà cũng hiện đại, nhiều tiện ích nhưng theo anh, chưa phù hợp để 5 người con của anh thoải mái vui chơi. Sắp tới, khi về nước, vợ chồng anh và các con sẽ chuyển đến sống trong nhà mới. Nhà cũ và các bất động sản khác, Quách Thành Danh tiếp tục cho thuê hoặc sử dụng làm cơ sở kinh doanh.

Gia đình Quách Thành Danh sang Mỹ từ năm 2019. Ban đầu, vợ chồng anh dự kiến sống ở Texas đến khi con út tròn 18 tuổi. Nhưng sau ba năm, họ cảm nhận không thấy thoải mái với cuộc sống ở đây, nên thay đổi định hướng. "Sống ở Mỹ buồn và vất vả khi một mình bà xã chăm sóc 4-5 đứa trẻ. Hơn nữa, công việc nghệ thuật và kinh doanh của tôi đều gắn liền với Việt Nam. Chúng tôi tạm thời hồi hương, khi các con vào cấp hai sẽ tính tiếp", anh nói.

Đàn con của Quách Thành Danh.
Đàn con của Quách Thành Danh.

Vài tháng trước, Quách Thành Danh và vợ về nước lo thủ tục xây dựng kết hợp tìm trường cho con. Họ dự định để bốn bé lớn học trường quốc tế. Riêng bé út, sau thời gian điều trị tim bẩm sinh, hiện tại đã có thể di chuyển bằng máy bay.

"Chúng tôi sẽ thuê y tá đi theo chăm sóc bé trong vòng một tháng, với chi phí hơn 200 triệu đồng, để xem con có thích nghi được thời tiết, môi trường hay không. Gần đây, sức khỏe con cải thiện rất tốt nên chúng tôi cảm thấy tràn đầy niềm tin", ca sĩ nói.

Theo Quách Thành Danh, việc chuyển cả nhà từ Mỹ về Việt Nam không rắc rối khâu thủ tục. Chỉ riêng khoản đồ đạc sẽ phải chịu thuế nên vợ chồng anh quyết định không đưa theo gì ngoài quần áo. Còn ngôi nhà ở thành phố Austin, bang Texas, anh sẽ cho thuê dài hạn hoặc là chỗ nghỉ chân cho Quách Thành Danh mỗi khi anh qua Mỹ lưu diễn.

Lam Trà

Tags:
Lý Nhã Kỳ gặp sự cố với chiếc vali đựng kim cương ở nước ngoài

Lý Nhã Kỳ gặp sự cố với chiếc vali đựng kim cương ở nước ngoài

Sự cố diễn ra sau khi Lý Nhã Kỳ và ê-kíp vừa đáp chuyến bay xuống Doha khiến cả đoàn phải 'toát mồ hôi'.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất