Quản lý cũ Phi Nhung bị 'tố' quỵt nợ trăm triệu, dân tình 'quay xe' thương xót Hồ Văn Cường

Quản lý cũ Phi Nhung đã "bặt vô âm tín" sau khi mượn bạn hơn trăm triệu đồng. Người cho vay cũng không biết liên lạc bằng cách nào để lấy lại được số tiền.

09:00 16/09/2022

Vừa đọc được thông tin quản lý cũ Phi Nhung là Minh Trí bị tố quỵt nợ thì phải chia sẻ ngay để các mẹ đọc đây ạ. Đúng là trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, nhớ lúc giọng ca Bông điên điển vừa qua đời, người này đã công kích Hồ Văn Cường thậm tệ. Ai ngờ đến hiện tại, anh ta lại đang được tìm kiếm khắp nơi vì "cao chạy xa bay" khi mượn hàng trăm triệu đồng không trả. 

hình ảnh

Quản lý cũ Phi Nhung bị tố quỵt nợ, "bặt vô âm tín". (Ảnh: MXH)

Theo đó, diễn viên Phúc Béo bất ngờ đăng ảnh quản lý cũ Phi Nhung lên mạng xã hội và công khai đòi tiền thẳng mặt. Diễn viên hài cho biết vì là bạn bè mười mấy năm nên khi Minh Trí năn nỉ, anh đã cho bạn mượn cả trăm triệu đồng. Nhưng từ Tết đến nay vẫn "bặt vô âm tính".   

Đáng nói, một người quen của Phúc Béo cũng để lại bình luận cho biết hồi nữ ca sĩ Phi Nhung mới mất, Minh Trí cũng mượn tiền mình nhưng không cho vay. Hiện tại, bài viết "bóc phốt" quản lý cũ của giọng ca 7X đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhiều người không khỏi bức xúc trước sự việc, cho rằng "nhân quả báo ứng" vì anh ta từng công kích Hồ Văn Cường thậm tệ lúc Phi Nhung vừa qua đời. 

hình ảnh

Vì là chỗ bạn bè nên diễn viên Phúc Béo đã cho quản lý cũ Phi Nhung mượn tiền. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Thời điểm nữ ca sĩ ra đi, quản lý cũ đã lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường, đăng đàn cảnh cáo fan của giọng ca trẻ và cho biết đang nắm nhiều chuyện "đen tối", thậm chí cả "giấy trắng mực đen" việc Hồ Văn Cường vu khống mẹ nuôi. Điều này vô tình biến giọng ca trẻ thành người con nuôi vô ơn trong mắt công chúng cũng như bị dân tình "ném đá" dữ dội.

Từ sự việc lần này, dân tình "quay xe" thương tiếc Hồ Văn Cường, cho rằng giọng ca trẻ đã chịu nhiều tiếng oan khi từng bị công kích dữ dội. "Xưa cứ mắng HVC, mắng bố mẹ người ta !", "Tội HVC biết bao", "Chắc mượn tiền trả cho Hồ Văn Cường", "Hổm mấy má binh ông này mắng ba mẹ HVC quá trời nè. Rồi giờ quay xe chưa hay quê quá rồi im luôn",... - khán giả để lại bình luận. 

"Không có lửa làm sao có khói", "cười người hôm trước hôm sau người cười" quả đúng trong trường hợp này. Không biết còn ẩn tình gì bên trong nhưng mượn nợ mà "bặt vô âm tín" là sai rồi, không ai bênh được, phải không các mẹ!

hình ảnh

Cộng đồng mạng tỏ ra thương tiếc cho Hồ Văn Cường khi giọng ca trẻ từng bị quản lý cũ Phi Nhung công kích. (Ảnh: MXH)

Tags:
Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt

Cuộc sống như mơ của cô gái gốc Việt sau khi làm dâu hoàng gia Monaco và hé lộ những hình ảnh về mẹ đẻ người Việt

Sau khi kết hôn với thành viên của hoàng gia Monaco, cô gái gốc Việt có cuộc sống đáng ghen tỵ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất