Quản lý Đan Trường chỉ trích MC Làn Sóng Xanh "mắt kém, mới vô nghề", chuyện gì đây?

Lùm xùm diễn ra sau khi 2 ca sĩ Đan Trường - Cẩm Ly không có phần phát biểu dù được nhận giải thưởng tại Làn Sóng Xanh 2022.

14:22 08/01/2023

Làn Sóng Xanh 2022 đã khép lại với vô vàn những sự vinh danh và những tiết mục đầy ấn tượng đến từ "3 thế hệ nghệ sĩ đầy tài năng của showbiz Việt" - như lời MC Trấn Thành nói.

Tuy vậy, sau đó nhiều lùm xùm bỗng nổi lên hậu lễ trao giải, đặc biệt có thể kể đến là vào tối ngày 6/1, quản lý của nam ca sĩ Đan Trường đã bất ngờ đăng đàn ẩn ý chê trách MC của Làn Sóng Xanh 2022 và bày tỏ cảm nghĩ về lễ trao giải.

quan ly dan truong chi trich mc lan song xanh mat kem moi vo nghe chuyen gi day - anh 1

Cụ thể, anh chúc mừng cho cặp song ca Đan Trường - Cẩm Ly khi nhận được giải Thành tựu của Làn Sóng Xanh - giải thưởng dành cho các ca, nhạc sĩ vì đã có nhiều cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam.

Bên cạnh đó, anh còn dành lời khen ngợi cho các nghệ sĩ trẻ khi đứng lên vỗ tay cho tiết mục biểu diễn của Đan Trường - Cẩm Ly: "Một nghĩa cử rất đẹp và đáng trân trọng của các nghệ sĩ trẻ".

quan ly dan truong chi trich mc lan song xanh mat kem moi vo nghe chuyen gi day - anh 2

Tuy vậy, ngay trong những chia sẻ của mình, nam quản lý đã dùng lời lẽ cực kỳ gay gắt để chỉ trích 2 MC của đêm trao giải là Tuyền Tăng và Minh Xù: "Chỉ tiếc 2 MC chắc bị mắt kém, mới vô nghề nên bỏ qua phần phát biểu của 2 nhân vật chính vừa đạt giải - một sự cố của 2 MC mới vô nghề hay trình độ của đạo diễn?"

Nhưng điều đáng nói là Minh Xù và Tuyền Tăng không phải gương mặt mới của lĩnh vực MC, cả 2 đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các sân khấu lớn với khoảng 10 năm trong nghề.

quan ly dan truong chi trich mc lan song xanh mat kem moi vo nghe chuyen gi day - anh 3

Bởi lẽ ngay trong đêm lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2022 vào tối 5/1, ca sĩ Đan Trường và nữ ca sĩ Cẩm Ly sau khi trình diễn xong tiết mục đã được xướng tên nhận giải thưởng Thành tựu ngay trên sân khấu.

Tuy nhiên, sau khi trao và nhận cúp thưởng, Minh Xù và Tuyền Tăng đã mời 2 ca sĩ vào trong, hoàn toàn không có thời gian dành cho Đan Trường - Cẩm Ly chào hỏi và phát biểu cảm nghĩ. 

 

quan ly dan truong chi trich mc lan song xanh mat kem moi vo nghe chuyen gi day - anh 4

Chia sẻ về sự cố này, cả Cẩm Ly và Đan Trường đều bày tỏ nỗi buồn nhưng cũng thông cảm cho chương trình và cư xử một cách tinh tế để đôi bên đều thoải mái. 

quan ly dan truong chi trich mc lan song xanh mat kem moi vo nghe chuyen gi day - anh 5

Cẩm Ly cho biết: "Suy nghĩ lại thì cũng hơi buồn tí xíu. Nhưng mình cũng đã lâu trong nghề, cũng từng làm show do ông xã tổ chức, hôm đó Ly cũng giận, cũng muốn nói nhưng cũng có chút xíu cảm thông vì lúc đó mọi thứ đều bận rộn. Hôm đó Ly với Trường thật sự rất hạnh phúc nhưng cũng có thiếu một xíu vì không được chia sẻ, tri ân khán giả và các đồng nghiệp, nên niềm hạnh phúc đó chưa trọn vẹn. 

quan ly dan truong chi trich mc lan song xanh mat kem moi vo nghe chuyen gi day - anh 6

Đan Trường cũng chia sẻ: "Hôm đó có nhiều điều muốn nói, vì lúc 2 đứa ra cảm xúc rất bùng nổ, nhưng mà giờ quên hết rồi." Sau đó, Cẩm Ly cũng tiếp lời: "Lúc đó không chia sẻ được nên Ly ém luôn, không nói nữa."

quan ly dan truong chi trich mc lan song xanh mat kem moi vo nghe chuyen gi day - anh 7

Nguồn:th&pl

Tags:
Chàոg trai gốc Việt rời Phố Wall ᵭể mở ոhà hàոg ᵭậm chất Việt Nam

Chàոg trai gốc Việt rời Phố Wall ᵭể mở ոhà hàոg ᵭậm chất Việt Nam

Khôi Đăng- ϲhàոg trai người Mỹ gốc Việt 34 tuổi đã quyết địոh từ bỏ ϲôոg việc tại Phố Wall để mở một nhà hàոg đậm ϲhất Việt Nam maոg tên Urban Vietnamese.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất