Review 4 Loại Kem Chống Rạn Da Cho Bà Bầu Của Nhật Giá Rẻ

Nhắc đến Nhật Bản thì bất kể 1 sản phẩm đều định hình trong đầu người dùng về chất lượng, đặc biệt về dòng mỹ phẩm càng được tin dùng nói chung và dòng sản phẩm chống rạn da cho bà bầu không thua kém bất cứ 1 dòng sản phẩm nào của Balan (gerber Kream), Mỹ ( StreatMark), Úc ( Bio -oil ), Ý (GlyDerm).

10:30 03/11/2017

Dưới đây là tổng hợp 4 loại kem chống rạn da cho bà bầu của Nhật được các mẹ Việt rất tin dùng:

#1 Kem trị rạn da trước và sau sinh White Label

Kem chống rạn da White Label

Kem trị rạn da sau sinh White Label là sản phẩm đến từ Nhật Bản hoàn hảo dành cho phái đẹp, để lấy lại vẻ đẹp thanh xuân thời con gái.

Công dụng của kem trị rạn da, khô da cho phụ nữ mang thai và sau sinh White Label:

  • Loại bỏ hoàn toàn những vùng da bị rạn nứt

  • Duy trì mãi làn da mềm mại và mịn màng.

  • An toàn với cả những làn da nhạy cảm đang trong thời thai kì.

  • Mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

  • Thành phần của kem trị rạn da White Label

  • Nước, mè đen, vỏ cây dâu tằm, cam thảo…

** Cách sử dụng kem trị rạn da White Label hiệu quả

  • Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, đều và massage nhẹ nhàng lên những vùng da bị nứt , không cần rửa lại bằng nước. Hiệu quả hơn nếu dùng sau khi tắm, vì sau khi tắm các hoạt động trao đổi chất mạnh hơn, giúp da hấp thụ tốt hơn.

  • Mỗi ngày thoa 1 lần, sử dụng liên tục trong vòng 4 tuần sẽ thấy hiệu quả. Sử dụng liên tục để đạt hiệu quả tốt.

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Giá: 650.00 VNĐ

#2 Kem chống rạn da cho bà bầu Chu Chu Japan

Kem massage chống rạn Chuchu

Kem massage chống rạn Chuchu thật sự là lựa chọn số 1 cho phụ nữ mang thai.Trong thành phần kem chuchu có chứa 3 loại dầu thực vật tự nhiên được kết hợp với tỉ lệ cân đối nhất và gần gũi với da người: dầu cây hoa trà, dầu cây jojoba và dầu Squalane.

Ngoài ra kem còn chứa Axit hyaluronic, giúp dưỡng ẩm cho da.- Những bà mẹ khi mang thai hoặc những người tăng cân nhanh sẽ có hiện tượng da bụng, mông, đùi bị kéo căng gây nên những vết nứt trên da.

Kem được sử dụng để chống rạn và những đường nứt trên da cho những bà mẹ sau khi sinh hoặc cho những người giảm cân. Kem dùng để massage nhẹ da bụng, đùi, mông,… , tăng tính đàn hồi và duy trì độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi tốt, và không cảm thấy đau rát.

  • Chứa thành phần làm mềm da chiết xuất từ dầu olive.

  • Có mùi dễ chịu, không thơm gắt.

  • Sản phẩm hạn chế các chất hương liệu, các chất phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

  • Có thể dùng được cả trước và sau khi sinh hoặc giảm cân.

Sử dụng kem chống rạn bà bầu chu chu đúng cách:

Đế có hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kem massage chống rạn chuchu .Đầu tiên các bạn lấy lượng vừa đủ kem cho lên lòng bàn tay, thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng.Thoa lên da ở những phần ngực, bụng, eo, mông, đùi, bắp chân,… để massage.

– Phương pháp massage mông, đùi: massage hướng từ dưới đùi lên mông theo phương thẳng đứng.

Lưu ý :

– Không bôi lên vết thương hở và vùng da bị tổn thương.

– Sau khi bôi kem massage nên mặc quần áo thoải mái.

– Sau khi sử dụng đậy chặt nắp. Để ngoài tầm với của trẻ em. Không để ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, không để ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

Giá bán: 510.000 VNĐ

#3 Kem chống rạn da sau sinh Pigeon 

Kem bôi ngăn ngừa & trị rạn da Pigeon Nhật Bản

Công dụng kem bôi ngăn ngừa & trị rạn da Pigeon Nhật Bản

Trong thành phần của kem Pigeon ngừa rạn da có chứa Cocoa Butter, ngoài ra trong sản phẩm còn được bổ sung vitamin E, elastin và collagen các thành phần giúp bổ sung các collagen đã bị đứt gãy tại vùng da bị rạn.

Vitamin E bổ sung độ ẩm cho da không làm cho da mẹ bầu bị khô.

Không gây hại cho em bé: như các mẹ đã biết, thành phần của kem bôi chống rạn da Pigeon được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, tuyệt đối không gây hại cho cả mẹ và em bé trong bụng của mẹ.

Cách dùng kem trị rạn da Pigeon cho người mới hiệu quả

Thoa 1 lượng kem vừa đủ thoa nhẹ theo chiều kim đồng hồ lên các vùng da có khả năng bị rạn hay đã xuất hiện vết rạn: bụng, đùi, mông, hoặc ngực.

Nên matxa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu làm dịu các vết rạn.

Để phát huy hết tác dụng của kem, mẹ nên thoa 2 lần 1 ngày sáng và tối, đặc biệt từ tháng thứ 3 trở đi của thai kì.

Lưu ý khi sử dụng kem trị rạn da Pigeon 110g Nhật Bản

  • Không bôi kem lên vị trí ở đầu ngực.

  • Nên thử 1 lượng kem nhỏ ở cổ tay để tránh tình trạng bị dị ứng các mẹ nhé.

Giá: 450.000 VND

#4 Kẹm trị rạn da trước và sau sinh Stretch Line

Kem chống rạn Stretch line

*Thành phần:  Thành phần chăm sóc da có từ hoa hồng, rong biển, trái cây thiên nhiên và thành phần dưỡng ẩm da từ collagen, hyaluronic làm cho da trở nên mịn màng, săn chắc, cải thiện vùng da khô, rạn nứt, chảy xệ sau khi sinh.

*Công dụng: Kem Stretch Line là loại kem massage cơ thể cho các bà bầu sau khi sinh. Khi mang bầu, sự phát triển nhanh chóng của thai nhi trong bụng mẹ khiên các vùng da trên cơ thể như: bụng, đùi, mông...có những dấu hiện rạn da trông thấy. Kem massage Stretch Line cung cấp nhiều độ ẩm với chiết xuất từ dầu jojoba đem lại cho làn da của bạn căng tràn sức sống và cải thiện rạn da hiệu quả.

* Cách sử dụng kem chống rạn da stretch line hiệu quả:

  • Lấy một lượng kem vừa đủ cho vào lòng bàn tay rồi nhẹ nhàng massage da của bạn.

  • Bạn có thể sử dụng cho vùng bụng, hông, đùi và mông.

  • Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Giá bán: 450.000 

Kem chống rạn da chỉ có tác dụng hạn chế tối đa vùng rạn, nếu bạn không sử dụng thì diện tích rạn sẽ rất nhiều và sâu. Việc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm, kem dưỡng da từ tự nhiên sẽ rất an toàn, sau này việc điều trị rạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bên cạnh cách sử dụng kem chống rạn, các mẹ bầu cũng cần lưu ý những phương pháp giúp hạn chế những vết rạn da dưới đây:

- Lưu ý đến việc giữ ẩn làn da bằng cách massage nhẹ nhàng với dầu hoặc kem dưỡng ẩm.

- Uống nhiều nước và lưu ý đến những thực phẩm tốt cho da.

- Tập thể dục nhẹ nhàng đều đặn hàng ngày.

Khi sử dụng các loại kem trị rạn da ở trên các bạn cần lưu ý thấy da có dấu hiệu bị dị ứng mẩn đỏ, ngứa thì phải dừng lại ngay, theo dõi xem phản ứng da thế nào trước khi tiếp tục sử dụng.

Các bạn lưu ý không phải là loại kem chống rạn da nào cũng phù hợp với cơ địa của người Việt cho nên nguy có bị dị ứng rất cao.

Khi mang bầu tháng thứ 2 các bạn phải áp dụng ngay các chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý như bổ xung ít nhất 2l nước một ngày, ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A, E, D. đặc biệt tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm như kem trắng da, kem tẩy da chết.

Nguồn: Chuarandasausinh.com

Tags:
Review 10 loại thuốc kỳ diệu của Nhật Bản

Review 10 loại thuốc kỳ diệu của Nhật Bản

Đến Nhật Bản, nếu không thể ‘mua cả bầu trời’ thì đừng quên 10 loại thuốc kỳ diệu này. Đất nước xinh đẹp Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với các thiết bị điện tử công nghệ và đồ gia dụng, mà còn hấp dẫn nhờ các dòng mỹ phẩm và dược phẩm chất lượng cao.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất