Ronaldo từ cậu bé nhặt rác phải xin ăn thành siêu sao thế giới

Cristiano Ronaldo (38 tuổi) không chỉ khiến người ta ngưỡng mộ vì tài năng mà cả tinh thần kỷ luật và sự quyết tâm trong công việc. Anh có một tuổi thơ khó khăn khi ăn không đủ no, mặc không đủ ấm và hiện tại sở hữu trong tay khối tài sản khổng lồ.

11:53 07/03/2023

Thời điểm biết tin mang thai Ronaldo, người mẹ từng hoảng loạn và có ý định từ bỏ đứa bé. Thế nhưng, bác sĩ từ chối và chàng trai Ronaldo chào đời. Cuộc sống tuổi thơ của siêu sao bóng đá cực kỳ khổ sở khi làm đủ mọi việc như quét dọn đường phố hay xin đồ ăn thừa cửa hàng bỏ đi về cho gia đình. Vì người bố thường xuyên không tỉnh táo nên mọi công việc, gánh nặng trong gia đình đều đổ dồn lên vai bà Dolores - mẹ Ronaldo.

 
Anh có niềm đam mê bóng đá từ nhỏ. (Ảnh: AP)

Sau mọi khó khăn, hiện tại, chàng trai ngày nào đã đứng trên đỉnh cao khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh có tất cả mọi thứ từ gia đình hạnh phúc tới công danh, sự nghiệp và khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc này chẳng được trọn vẹn khi bố của Ronaldo ra đi năm 2005, không có cơ hội nhìn con chạm tới vinh quang. 

 
Cậu phải đi quét rác và xin ăn ở các cửa hàng. (Ảnh: AP)

Bố con Ronaldo không dễ dàng để ngồi nói chuyện với nhau nhưng bố nam cầu thủ vẫn luôn tự hào về cậu con trai mình. Từ khi anh còn chưa trở thành ngôi sao bóng đá, ông đã tin chắc rằng con trai mình sẽ thành công. Mặc dù tuổi thơ đầy khó khăn như vậy nhưng mỗi lần nhớ lại, Ronaldo đều cảm thấy tự hào. Những điều đó cũng giúp anh trở nên gần gũi hơn với 3 anh chị em ruột và mẹ mình.

Ở tuổi 38, anh có những thứ khiến người khác phải ngưỡng mộ khi nằm vào danh sách những ngôi sao thể thao giàu nhất thế giới. Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ Al Nassr ở Ả Rập Saudi, số thu nhập anh có vào khoảng 200 triệu USD/năm (4.763 tỷ đồng/năm). Ngoài ra, anh còn có thêm khoản thu nhập khủng đến từ việc truyền thông, hợp đồng quảng cáo hay bắt tay hợp tác với thương hiệu nổi tiếng. 

Mặc dù có danh tiếng, giàu có như vậy nhưng Ronaldo là người cực kỳ trân trọng gia đình. Nhiều lần, trong các buổi phỏng vấn, anh khẳng định rằng gia đình và người thân là điều quan trọng nhất với mình. Hiện, anh đã có 5 đứa con và dù bận rộn, Ronaldo vẫn luôn dành thời gian vui chơi, dạy các con những điều hay. Việc chăm sóc, dạy dỗ các con luôn được nam cầu thủ đưa lên hàng đầu.

Chàng trai này cũng không ngại đăng những hình ảnh luyện tập cùng con, vui chơi nô đùa cùng các hoàng tử, công chúa. Đặc biệt, cậu con trai cả của Ronaldo cũng có niềm đam mê bóng đá mãnh liệt như bố. Dù mới nhỏ tuổi nhưng cậu bé đã có những thành tích nổi bật trong làng thể thao. Ronaldo cực kỳ nghiêm khắc với con, anh luôn tận dụng mọi thời gian, truyền đạt cho con những điều quý giá nhất cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp bóng đá.

Cuộc đời Ronaldo khiến nhiều người ngưỡng mộ, đây cũng là lý do khiến không ít cổ động viên trở thành fan ruột của anh. Còn bạn, có suy nghĩ gì về chàng trai đầy nghị lực và quyết tâm này hãy chia sẻ ngay nhé.

Tags:
Chú chó có chiếc mặt gọi đòn, cứ trố mắt lên cả thiên hạ cười sặc sụa: “Trời sinh ra em thế'

Chú chó có chiếc mặt gọi đòn, cứ trố mắt lên cả thiên hạ cười sặc sụa: “Trời sinh ra em thế"

Μột ϲhú ϲhó ɡιốոɡ ꓢιɓегιа ϲó đȏι mắt ⱱừа đăm ϲhιȇυ, ⱱừа ոɡạϲ ոhιȇո ɓởι ꓲúϲ ոàο ϲũոɡ ոhư đаոɡ ոhíυ màу кhιếո ϲư ꓒȃո mạոɡ xã hộι ⱱȏ ϲùոɡ thíϲh thú.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất